Những dòng Tivi thông minh giá rẻ đáng lựa chọn nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi thông minh giá rẻ trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình hiện nay khi mang đến những trải nghiệm giải trí mới lạ, khác biệt. 

Những chiếc Tivi thông minh giá rẻ là lựa chọn tối ưu cho các gia đình có mong muốn giải trí, thư giãn tiện ích và muốn tiết kiệm chi phí. Hãy cùng điểm qua một số dòng Tivi nổi bật dưới nhé.

Tivi Mobell 32 inch 32T610A1

Tivi Mobell 32 inch 32T610A1 sở hữu thiết kế đường nét hiện đại, mảnh mai và tinh tế, cùng chân đế chữ V úp ngược cho Tivi dễ dàng đứng vững trên mọi mặt phẳng mà không cần lo lắng ngã bể. Bên cạnh đó dòng Tivi này cũng được đầu tư hàng loạt các công nghệ màn hình nổi trội như:

  • Độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét và hiển thị rõ đến từng chi tiết, màu sắc chân thật gấp 2 lần màn hình thông thường.
  • Công nghệ Clear View giúp thiết bị lọc nhiễu, tránh tình trạng mờ nhờ và mang lại khung hình chất lượng, sắc nét, chân thật nhất.

Bên cạnh đó, Tivi cũng được trang bị loa có tổng công suất đến 20W, cho mọi âm thành trở nên sống động và mạnh mẽ hơn, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút với những thước phim chân thật từ âm thanh đến hình ảnh.

Tivi Mobell 32 inch 32T610A1 

Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000

Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000 là một trong những dòng Tivi thông minh giá rẻ sở hữu thiết kế siêu mỏng nhẹ, bắt mắt và đơn giản giúp không gian thêm ấn tượng, thu hút. Phần chân đế bằng kim loại thiết kế theo hình chữ V úp ngược giúp Tivi dễ dàng đứng vững trên mọi bề mặt.

Bên cạnh đó, chiếc Tivi này còn sở hữu độ phân giải HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét chi tiết và sinh động. Kết hợp công nghệ Brilliantly Clear Enhancer cho mọi hình ảnh thêm chất lượng, rõ nét và hạn chế tình trạng mờ, nhòe, nhiễu, tránh gián đoạn cho người dùng trong lúc giải trí.

Kết hợp với dàn loa tổng 16W mang lại âm thanh bao trùm không gian một cách sinh động chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng giải trí tuyệt vời cho người dùng. Đặc biệt, bạn sẽ không cần mất chi phí mua đầu thu vì Tivi có tích hợp DVB-T2, bạn có thể thoải mái bắt các kênh kỹ thuật số chất lượng nằm trong tần sóng.

Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000

Tivi Casper 32 inch 32HN5000

Tivi Casper 32 inch 32HN5000 có thiết kế đơn giản cùng phần chân đế chắc chắn nhưng không kém phần hiện đại. Điều này giúp không gian phòng ốc đặt thiết bị thêm điểm nhấn thu hút và khác biệt.

Khi lựa chọn chiếc Tivi này bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thật nhờ độ phân giải HD, kết hợp với dàn âm thanh với tổng công suất 2 loa lên đến 10W, giúp người nghe có được trải nghiệm giải trí chân thật, sống động không khác gì đang xem thực tế cảnh ngoài đời. Ngoài ra, dòng Tivi này còn có truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 được tích hợp, giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm giải trí đa kênh hấp dẫn.

Tivi FFalcon 32 inch 32F1

Tivi FFalcon 32 inch 32F1 mang thiết kế gọn hàng, hiện đại và là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian phòng ốc vừa cho đến nhỏ như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…Bên cạnh đó, Tivi còn mang lại trải nghiệm giải trí chất lượng với công nghệ True Color cho màu sắc tươi mới, thu hút, kết hợp độ phân giải HD tăng độ sắc nét lên đến 2 lần, giúp mọi chi tiết và hình ảnh trở nên chân thực.

Đồng thời, với công nghệ Dolby MS11 cho hiệu ứng âm thanh lan tỏa kết hợp loa 10W bao trùm âm thanh một cách sống động, lôi cuốn. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những thước phim giải trí hấp dẫn không thua kém gì đang trong rạp chiếu phim.

Tivi FFalcon 32 inch 32F1

Những dòng Tivi thông minh giá rẻ mang lại lựa chọn tối ưu cho các gia đình. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn ra cái tên thích hợp, mang đến trải nghiệm giải trí thư giãn cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.