Review chi tiết về nồi chiên không dầu Mishio MK-165

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 là một trong những model bán chạy nhất hiện nay của hãng. Hãy cùng xem sản phẩm có những tính năng gì mà thu hút nhiều người dùng đến vậy dưới đây.

Nồi chiên không dầu Mishio là một trong những thương hiệu nồi chiên không dầu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhờ những tính năng thông minh cũng như giá thành cạnh tranh. Vậy để có thể đánh giá chi tiết về thương hiệu này bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về dòng nồi chiên không dầu Mishio MK-165 qua bài viết này để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Kiểu dáng, chất liệu nồi chiên Mishio MK-165

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 có thiết kế cổ điển nổi bật, đó là thiết kế hình trụ thon dần về các cạnh. Vỏ nồi làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp cách nhiệt và chống va đập vô cùng tốt.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165
Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 được thiết kế với 2 tone màu chủ đạo là đen và trắng

Ngoài ra, sản phẩm hiện sở hữu 2 màu cơ bản trắng đen nên đảm bảo tính tương thích và phù hợp hơn với nhiều không gian bếp sử dụng khác nhau. Rổ chiên có nhiều lỗ nhỏ giúp tách dầu nhiều và hiệu quả hơn. Thiết kế của rổ chiên bằng kim loại có phủ lớp chống dính giúp thức ăn không bị dính vào nồi và thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh.

Đặc biệt hơn nồi chiên không dầu Mishio là nồi được thiết kế điện tử nên bảng điều khiển được thao tác chủ yếu bằng các nút cảm ứng. Đảm bảo sẽ mang đến sự tiện lợi cũng như dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Tuy là hàng Việt Nam và có mức giá trung bình nhưng nồi chiên không dầu Mishio vẫn được trang bị màn hình cảm ứng một chạm với 6 chế độ chiên rán khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Chức năng nổi bật của dòng nồi chiên Mishio MK-165

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị các tính năng thông minh an toàn cho người dùng như tự động ngắt điện khi quá nhiệt, tự động tắt mở hoạt động của nồi khi bạn đóng nắp thiết bị.

Công suất hoạt động của nồi chiên là 1.800W giúp thức ăn chín nhanh hơn, chín đều hơn giúp bạn có những bữa ăn ngon, bổ dưỡng đồng thời tiết kiệm thời gian hơn và công sức chế biến.

Công nghệ của Mishio MK-165

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165 ứng dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air luân chuyển khí nóng liên tục giúp thực phẩm chín đều hơn và đảm bảo giảm được 80% lượng mỡ thừa trong thực phẩm nạp vào cơ thể mà không làm thất thoát chất dinh dưỡng trong quá trình chế biến.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165
Mishio MK-165 tích hợp công nghệ Rapid Air hạn chế lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể lên đến 80%

Bên cạnh đó, bạn có thể chế biến nhiều món ăn ngon với 6 thực đơn được thiết lập sẵn, thích hợp cho những trải nghiệm với các món ăn bổ dưỡng khác nhau từ cá, gà, thịt, khoai tây chiên…

Mua nồi chiên Mishio MK-165 chính hãng ở đâu? Bao nhiêu?

Hiện nay, nồi chiên không dầu Mishio MK-165 đang được bán rất nhiều tại các siêu thị điện máy lớn và cửa hàng chính hãng của nhà sản xuất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm mua dòng model này tại một số sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-165
Bạn có thể dễ dàng chọn mua nồi chiên Mishio MK-165 tại các siêu thị điện máy lớn

Nồi chiên không dầu Mishio MK 165 hiện đang được bán với giá 1.390.000 VNĐ với 2 phiên bản màu cơ bản là đen và trắng. Với 2 gam màu này bạn có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng cho mọi không gian bếp của gia đình mình. 

Với mức giá dưới 2 triệu đồng, nồi chiên Mishio MK-165 xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng để sở hữu một sản phẩm vừa có lợi cho sức khỏe mà còn tiết kiệm thời gian, công sức nấu nướng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!