Những khác biệt về tính năng của bếp từ đôi Sunhouse giá rẻ và bếp từ Sunhouse cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bếp từ Sunhouse là thương hiệu mà bạn lựa chọn để tham khảo các sản phẩm bếp từ đôi với mức giá hợp lý, trước hết cùng so sánh các mẫu bếp từ Sunhouse giá rẻ và cao cấp để đưa ra lựa chọn :

 Ưu điểm lớn của các sản phẩm bếp từ đó chính là vẻ đẹp thẩm mỹ và cách sử dụng tiện dụng, tiết kiệm điện hơn nhiều so với các thiết bị nấu bếp khác, tuy nhiên giá cả của bếp từ cũng rất đa dạng, vậy mua bếp từ giá rẻ hay bếp từ cao cấp với mức giá đắt đỏ thì sẽ tốt hơn, websosanh.vn đưa ra so sánh giữa thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Sunhouse giá rẻ và cao cấp để  người dùng có quyết định chọn mua phù hợp :

Bếp từ Sunhouse giá rẻ có khả năng giữ an toàn ở mức cơ bản

Nếu như những mẫu bếp từ lắp đặt âm được trang bị với những tính năng an toàn giúp đảm bảo vận hành ổn định và không có những trục chặc có thể xảy ra, do vậy khi chọn mua bếp từ giá rẻ Sunhouse hay bếp từ cao cấp có giá hơn chục triệu đồng của thương hiệu này, người dùng cũng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề mất an toàn hay các sự cố xảy ra bởi bếp từ vốn là loại bếp có độ an toàn cao hơn so với các thiết bị đun nấu khác.

Bếp từ Sunhouse cao cấp có thiết kế đẹp hơn và công suất cao hơn, bảng điều khiển nhanh nhạy

Bếp từ Sunhouse cao cấp có tính năng đun nấu hữu ích, tiết kiệm điện hơn

Đặc điểm tạo nên khác biệt lớn lên trải nghiệm sử dụng giữa một mẫu bếp giá rẻ và cao cấp chính là ở khả năng đun nấu, mức công suất và cấu tạo của vùng bếp nấu. Công suất thực tế của bếp từ đôi thực sự cao hơn nhiều so với công suất của  bếp từ Sunhouse giá rẻ dù trên thông số thì chêch lệch không nhiều ( 2200W – 2400W). Các model bếp từ đôi Sunhouse Apex 9018s được trang bị 2 vòng nhiệt tách rời có thể nấu từng phần khi cần nên rất tiết kiệm điện khi muốn đun nấu bằng nồi xoong có kích cỡ nhỏ.

Ưu điểm của mẫu bếp từ Sunhouse giá rẻ là có thiết kế sang trọng và đáp ứng tốt cho những bữa ăn gia đình

Bếp từ Sunhouse cao cấp có bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy hơn

Trải nghiệm sử dụng cũng ảnh hưởng khá nhiều bởi bảng điều khiển cảm ứng, mặc dù không gây khác biệt lên hiệu suất và công suất nấu nướng của bếp tuy nhiên đối với bà nội trợ bận rộn, những khác biệt nhỏ đôi khi lại đem lại trải nghiệm hoàn hoàn khác, thiết bị sẽ trở nên tiện dụng hơn hẳn so với việc sử dụng bàn phím bấm hoặc núm vặn cơ. Bảng điều khiển của mẫu bếp từ cao cấp nhanh nhạy hơn cũng sử dụng tốt khi dùng phím bấm với tay ướt, dễ dàng thao tác khi người nấu vừa chế biến thực phẩm vừa điều chỉnh nhiệt độ của bếp nấu.

Bếp từ Sunhouse cao cấp sử dụng mặt kính nhập khẩu số 1 từ Đức

Linh kiện của bếp từ Sunhouse cao cấp với giá từ 7 – 10 triệu đồng như bếp từ Sunhouse Apex APB 9911 sử dụng là mặt kính cao cấp Schott Ceran nhập khẩu từ Đức với ưu điểm về thiết kế thẩm mỹ, khả năng sử dụng bền đẹp chống xước và có thể chịu sốc nhiệt cao đến trên 600 độ C. Bếp từ Sunhouse giá rẻ trong khi đó chỉ được trang bị với mặt kính Ceramic cường lực và chịu nhiệt ở mức an toàn. Với sự chênh lệch giá gần gấp đôi thì người dùng có thể lựa chọn các mẫu bếp từ Sunhouse không chỉ bởi vì thiết kế đẹp, độ tiện lợi cũng như hiện đại hơn mà còn bởi bếp từ Sunhouse cao cấp sẽ đem lại giá trị sử dụng về lâu về dài bởi độ bền cao hơn nhiều. Trong khi đó, với sản phẩm bếp từ Sunhouse giá rẻ thì người dùng vẫn hoàn toàn có thể hài lòng với kết cấu bếp, hiệu suất cũng như độ an toàn của mẫu bếp từ đôi này.

Tóm lại, có thể thấy người dùng có thể chọn bếp từ Sunhouse giá rẻ hay bếp từ Sunhouse cao cấp đều tốt để phục vụ cho nhu cầu đun nấu của gia đình mình. Tuy nhiên, với ngân sách tầm trung thì nên chọn bếp từ Sunhouse giá rẻ từ 3 – 4 triệu đồng phục vụ đun nấu cho gia đình 3 – 5 thành viên, trong khi đó nếu dư dả hơn thì chọn bếp từ Sunhouse cao cấp sẽ là lựa chọn tốt hơn về lâu về dài lại đem lại nhiều tiện ích khi nấu hơn, tiết kiệm điện hơn đồng thời rút ngắn thời gian chế biến thực phẩm cho bà nội trợ nhờ công suất của bếp từ cao cấp chắc chắn sẽ cao hơn hẳn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!