Bếp từ đôi Sunhouse có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Sunhouse là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm bởi thiết kế đẹp chất lượng ổn định và mức giá lại rẻ phù hợp với các gia đình Việt.

bếp từ đôi sunhouse

Bếp từ đôi Sunhouse có nhiều dòng sản phẩm trong đó bếp từ đôi lắp đặt âm và bếp từ hồng ngoại kết hợp được nhiều người ưa chuộng. Thiết kế bếp đẹp mắt; các model hoàn toàn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại; chất lượng tốt làm hài lòng các bà nội trợ. Dưới đây là những model bếp từ đôi Sunhouse trên thị trường, các gia đình có thể tham khảo để chọn mua với giá tốt nhất.

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-9100V – 4400W

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.500.000 đông

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-9100V với tổng công suất đạt 4400W; có kích thước780 x 485 x 125mm là mẫu bếp điện từ với kết hợp bếp từ và bếp hồng ngoại với 2 vòng nấu; cho phép nấu bếp với kích thước nồi nhỏ và lớn khác nhau. Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB-9100V với giá trên dưới 4 triệu đồng ; bếp điện từ đôi giá rẻ với ưu điểm của cả hai loại bếp đồng thời mẫu bếp này cũng có thể lắp đặt âm tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình bạn.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S (SHB-9108S)

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.290.000 đồng

Bếp từ đôi Sunhouse SHB9108-S là mẫu bếp từ đôi tầm giá 6 – 7 triệu đồng với nhiều tính năng thông minh giúp công việc nội trợ dễ dàng và thuận tiện hơn như hẹn giờ; điều chỉnh công suất dễ dàng. Các chức năng an toàn cũng được trang bị đầy đủ hơn như cảnh báo quá nhiệt hay khóa trẻ em; chế độ tự tắt khi quá tải.. giúp cho người dùng bếp với công suất cao trong nhiều giờ yên tâm về đường điện trong nhà và độ bền bỉ của bếp.

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9101

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.690.000 đồng

Bếp điện từ đôi Sunhouse SHB9101 nổi bật trong dòng bếp từ đôi giá rẻ; sản phẩm không phải là bếp từ lắp đặt âm do vậy phần mặt kính được thiết kế nhỏ gọn hơn; bếp khá cao ráo và có bộ phận tản nhiệt bên thân bếp do vậy người dùng lưu ý khi lắp đặt để quá trình tản nhiệt tốt nhất.

Bếp từ đôi Sunhouse SHB DI02

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.200.000 đồng

Bếp từ đôi Sunhouse SHB DI02 có thiết kế bếp sang trọng, hiện đại, toàn bộ điều khiển được cấu tạo bằng cảm ứng nhạy bén với chung một dải slide để chỉnh nhiệt độ chuẩn xác nhất giúp cho người dùng có thể hâm nóng những món ăn ở nhiệt độ thấp nhất hay có thể nấu hết công suất một cách nhanh chóng hơn so với các nút bấm.

Bếp điện từ Sunhouse SHB9106-ES

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.700.000 đồng

Bếp điện từ Sunhouse SHB9106-ES là một trong bếp điện từ đôi mức giá cao nhất của thương hiệu Sunhouse với một phần bếp hồng ngoại và bếp từ có công suất tổng đạt 4800W. Bếp có khả năng cảm biến tự ngắt; chế độ hẹn giờ rảnh tay; chế độ nấu 2 vòng nhiệt ở vùng bếp hồng ngoại và bếp từ có điều chỉnh mức nhiệt đa dạng. Điểm đặc biệt của bếp điện từ SHB9106-ES đó là model duy nhất được lắp ráp với mặt kính Schott Ceran chất lượng số 1 tại Đức; trong tầm giá 7 – 8 triệu đây là sản phẩm đáng lựa chọn với độ bền bỉ cao và thiết kế mặt bếp đẹp không dễ bị trầy xước khi dùng trong nhiều năm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!