Những khẩu trang 3D kháng khuẩn tốt nhất trong mùa dịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang 3D có thiết kế ôm sát khuôn mặt giúp người dùng dễ chịu hơn khi hoạt động, lái xe, làm việc. Vậy khẩu trang 3D nào tốt nên dùng? Loại nào mới hợp dành cho bé yêu?

Trước tình hình dịch bệnh hô hấp do virus mới corona (nCoV) lây lan nhanh, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nên đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà. Chính vì lý do đó mà hiện nay khẩu trang 3D đang trở thành mặt hàng hot và được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Chúng tôi xin bật mí những loại khẩu trang 3D kháng khuẩn và kháng virus hàng đầu hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những ưu điểm cũng như những loại khẩu trang 3D tốt qua bài viết dưới đây nhé!

Khẩu trang 3D là gì?

Khẩu trang 3D là gì?
Khẩu trang 3D là gì?

Khẩu trang 3D là một sản phẩm có hình dáng giống như các loại khẩu trang thông thường khác, tuy nhiên điểm tạo nên ấn tượng so với các loại còn lại chính là cấu tạo của nó. Cụ thể cấu tạo của khẩu trang 3D có những ưu thế vượt bật sau:

  • Trên bề mặt của loại khẩu trang 3D này thường được in, thêu hoặc dệt các họa tiết nổi 3D.
  • Thiết kế thông minh 3 chiều cực kỳ hiện đại giúp chiếc khẩu trang 3D này trở nên đơn giản và tiện lợi hơn, thiết kế ôm sát khuôn mặt đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của bụi bẩn virus bên ngoài. ngoài tác dụng trên da mặt.
  • Khẩu trang 3D được sản xuất bằng chất liệu Polyurethane, cấu trúc dạng bọt biển, cấu trúc lỗ chân lông xen kẽ theo quy luật khoa học sẽ giúp nâng cao hiệu quả ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, tăng độ thông thoáng và giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn.

Ưu điểm vượt trội của khẩu trang 3D khiến mọi người yêu thích

Ưu điểm vượt trội của khẩu trang 3D
Ưu điểm vượt trội của khẩu trang 3D khiến mọi người yêu thích

Khẩu trang 3D là một trong những sản phẩm khẩu trang chống virus được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó mang đến cho người dùng những ưu điểm vượt trội như:

  • Khẩu trang được thiết kế ôm sát khuôn mặt giúp tăng khả năng che chắn, bảo vệ người dùng khỏi bụi bẩn, vi rút từ môi trường bên ngoài.
  • Sản phẩm có bộ lọc khí hiệu quả được chứng nhận có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, ngăn chặn sự xâm nhập của các hạt bụi li ti cũng như giúp hô hấp tốt hơn.
  • Khẩu trang chống bụi 3D được sản xuất với chất liệu mềm mại, thoải mái, không gây kích ứng cho da.
  • Quai đeo được thiết kế chắc chắn, có độ co giãn đàn hồi, phù hợp với mọi khuôn mặt và đặc biệt không gây đau tai khi đeo khẩu trang trong thời gian dài.
  • Sản phẩm chỉ sử dụng một lần như các loại khẩu trang y tế thông dụng khác nên không mất thời gian giặt, phơi nhiều lần.

Những khẩu trang 3D chính hãng được sử dụng nhiều trên thị trường

Khẩu trang Unicharm 3D Nhật Bản

Khẩu trang 3D Unicharm Nhật Bản là một trong những cái tên hot nhất trong top những loại khẩu trang 3D được ưa chuộng nhất hiện nay, khẩu trang y tế được ưa chuộng nhất hiện nay tại Nhật Bản – xứ sở hoa anh đào. Đây là sản phẩm của Unicharm Nhật Bản, được thiết kế theo cấu trúc 3D nhiều lớp độc đáo, giúp ôm sát khuôn mặt, thiết kế nhô cao tự nhiên, không sử dụng gọng kẽm hay kim loại gây đau nhức vùng mũi.

Khẩu trang 3D Nhật Bản được thiết kế với không gian bên trong thông thoáng vì thiết kế nhô cao nên thoáng khí khá dễ chịu, đồng thời giúp giữ nhiệt, chống ẩm tránh không khí lạnh mùa đông, không tạo cảm giác gò bó. Vì vậy không làm mờ kính khi đeo khẩu trang, các nghiên cứu đã khẳng định Khẩu trang 3D Unicharm có tác dụng ngăn chặn các hạt bụi siêu nhỏ, nhỏ đến 2 micromet. Điều này làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Khẩu trang Unicharm 3D Nhật Bản
Khẩu trang Unicharm 3D Nhật Bản

Sử dụng khẩu trang 3D Unicharm có tác dụng ngăn cản khói bụi, phấn hoa và vi rút trong không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng một cách toàn diện nhất. Sản phẩm giúp ngăn khói, chống bụi giúp người dùng hít thở thoải mái, giúp giữ nhiệt và độ ẩm cho vùng mũi trong mùa đông lạnh giá.

Khẩu trang 3D Mayan Medi

Mayan 3D Mask Medi là khẩu trang 3D kháng khuẩn được thiết kế thông minh với việc sử dụng màng lọc Micro Filter N95 đạt tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ với khả năng chặn đến 95% các hạt bụi siêu nhỏ dưới 2,5 micromet đặc biệt nguy hiểm cho sức khỏe đường hô hấp của con người và 99% vi rút và vi khuẩn nguy hiểm khác.

Sản phẩm có cấu tạo gồm 4 lớp: lớp vải không dệt ngoài cùng, lớp lọc thô, màng lọc Micro filter N95 và lớp vải không dệt tiếp xúc trực tiếp với da mặt, được thiết kế cao cấp và không gây kích ứng da.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!