Đâu là khẩu trang vải chống bụi mịn và virut, vi khuẩn tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu tìm mua khẩu trang vải kháng khuẩn tốt nhất trong mùa dịch covid-19 đang bùng phát trở lại, cùng websosanh tìm hiểu các dòng khẩu trang chống virut, vi khuẩn tốt nhất hiện nay:

Khẩu trang – sản phẩm bảo vệ sức khỏe trong tình hình dịch bệnh đang phức tạp như hiện nay đang có nhu cầu tăng đột biến trên thị trường, tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn khẩu trang y tế tốt nhất để bảo vệ cho sức khỏe của mình.

Dưới đây là những thông tin giúp bạn có thể yên tâm tìm mua được sản phẩm phù hợp để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe đường hô hấp, chống lại các tác nhân ô nhiễm từ môi trường và bảo vệ hệ đề kháng của cơ thể:

Các dòng khẩu trang vải tốt, khẩu trang lọc bụi mịn và ngăn chặn virut, vi khuẩn tốt trên thị trường

Khẩu trang vải than hoạt tính

khẩu trang vải than hoạt tính

Với đặc tính ưu việt trong việc lọc các chất bụi bẩn, mùi hôi và vô hiệu hóa các thành phần nấm mốc, virut, vi khuẩn và các phân tử ô nhiễm lơ lửng trong không khí, than hoạt tính được nhiều thương hiệu khẩu trang sử dụng để đem lại những hiệu quả bảo vệ sức khỏe người sử dụng một cách tốt nhất. Ngoài ra giá thành của khẩu trang vải than hoạt tính cũng khá hợp lý nên đây là lựa chọn tốt được nhiều người tin tưởng.

Tuy nhiên, khẩu trang vải than hoạt tính có nhiều nơi sản xuất không đảm bảo tiêu chuẩn, có nhiều hàng giả, hàng nhái, chính vì vậy người sử dụng nên chọn các dòng khẩu trang vải hoạt tính từ các thương hiệu uy tín như Neomask NC95, Neomask VC65..

Khẩu trang vải kháng khuẩn

Chất liệu kháng khuẩn thường có ở các loại khẩu trang cao cấp giúp cho người dùng được đảm bảo vệ sinh khi mang khẩu trang, chống lại các chất ô nhiễm và độc hại cho hệ hô hấp có trong các vật chất bụi bặm, lơ lửng trong không khí như nấm mốc, vi rút, vi khuẩn..

khẩu trang vải airphin

Bạn có thể lưu ý chọn khẩu trang vải kháng khuẩn bằng các lớp khẩu trang than hoạt tính, khẩu trang vải sợi hoạt tính v.v.. như khẩu trang 3M, khẩu trang Airphin, khẩu trang Xiaomi.. để bảo vệ sức khỏe đặc biệt trong tình trạng bệnh dịch đường hô hấp có tính lây nhiễm cao và phức tạp hiện nay.

Khẩu trang vải không dệt

Ưu điểm của vải không dệt là không có các bụi vải, sợi vải không bị sờn và xù tạo những hạt bụi có thể lọt vào đường hô hấp của người sử dụng. Ngoài ra, khẩu trang vải không dệt cũng mỏng và ôm sát một cách dễ dàng không tạo nếp hằn trên da.

Khẩu trang vải không dệt cũng là dòng khẩu trang sử dụng một lần phổ biến và có nhiều thương hiệu lớn đạt các tiêu chuẩn chống bụi mịn ô nhiễm, chống lại được 99% vi rút, vi khuẩn như khẩu trang 3D unicharm, khẩu trang 3M..

 

Khẩu trang vải 3 lớp

Một chiếc khẩu trang dày dặn như khẩu trang 3 lớp sẽ chắn bụi và virut tốt hơn nếu bạn bị phơi nhiễm với virut có trong không khí, đồng thời nó còn có công dụng giúp cho người dùng che chắn được đáng kể các tia tử ngoại dưới ánh nắng gắt và giữ ấm tốt trong thời tiết khắc nghiệt của mùa lạnh. Khẩu trang vải 3 lớp là lựa chọn hợp lý hơn so với các loại khẩu trang vải dùng 1 lần và khẩu trang vải giá rẻ may thủ công, dù giá thành cao hơn không đáng kể. Với nhiều ưu điểm kể trên, bạn nên ưu tiên chọn khẩu trang vải 3 lớp vì không chỉ bảo vệ tốt hơn mà sản phẩm còn kinh tế hơn khi có thể tái sử dụng nhiều lần và có độ bền chắc cao.

Sản phẩm phổ biến là các dòng khẩu trang vải Kissy, khẩu trang Airphin.. 3 lớp khẩu trang thông thường có thiết kế bao gồm một lớp vải lưới thoáng khí mặt trong, một lớp vải than hoạt tính hoặc chất liệu đặc biệt hấp thụ bụi mịn, vi rút v.v.. và lớp vải cotton bên ngoài.

Khẩu trang vải sợi tre

Khẩu trang vải sợi tre

Với thành phần chủ yếu từ sợi tre thiên nhiên, khẩu trang vải sợi tre có nhiều ưu điểm như thân thiện với môi trường, có độ bền cao nhờ đặc tính dẻo dai của sợi tre và chứa hàm lượng ít các thành phần hóa chất từ sợi vải tổng hợp, chất liệu vải sợi tre thông thoáng và mát mẻ giúp cho người dùng thấy thoải mái khi mang khẩu trang ra ngoài.

Khẩu trang vải 3D

Đúng như tên gọi khẩu trang 3D có độ ôm sát vừa vặn cho khuôn mặt nhất trong các dòng khẩu trang vải khác, nó cũng đạt tiêu chuẩn độ kín của khẩu trang để bảo vệ đường hô hấp của người sử dụng, đem lại hiệu quả thẩm mỹ, tiện lợi khi dùng, không gây đau tai khi mang lâu và đặc biệt mỏng nhẹ, thông thoáng, không gây mờ kính khi đi trời mưa..

khẩu trang vải không dệt

Các thương hiệu khẩu trang 3D cũng ứng dụng hiệu quả của thiết kế này và tạo ra các sản phẩm chất lượng, trong đó nổi tiếng nhất là dòng khẩu trang bằng vải không dệt của Nhật Unicharm, bên cạnh đó các sản phẩm khác như khẩu trang 3D Mayan, khẩu trang 3D mask.. cũng được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Hi vọng với những thông tin về các dòng khẩu trang vải chất lượng tốt nhất trên đây, người sử dụng có thể tìm cho mình một sản phẩm bảo vệ sức khỏe và phù hợp với điều kiện sử dụng của mình.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!