Những kiểu tóc cô dâu đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn kiểu tóc nào cho lễ cưới của mình đôi khi cũng là một câu hỏi đau đầu đối với các cô dâu. Sau đây là 4 kiểu tóc cưới đơn giản mà đẹp lại không bao giờ lỗi mốt.

Làm tóc kiểu nào luôn là điều mà các cô dâu quan tâm trong ngày cưới của mình. Kiểu tóc phải hợp với khuôn mặt, phải hợp với chiếc váy cưới và cũng phải hợp với không khí lễ cưới, như thế mới là kiểu tóc cưới đẹp. Có rất rất nhiều kiểu tóc cưới mà cô dâu có thể tham khảo. Tuy nhiên, 4 xu hướng tạo kiểu tóc cô dâu sau đây dường như sẽ phù hợp với mọi hoàn cảnh vào không bao giờ lỗi mốt.

Kiểu tóc búi

Kiểu tóc búi lệch như thế này là sự lựa chọn phù hợp cho những cô dâu thích sự gọn gàng mà vẫn nữ tính và kiểu cách

Những cô dâu hướng đến sự gọn gàng thường chọn kiểu tóc búi cho ngày cưới của mình. Kiểu tóc búi dường như được rất nhiều cô dâu lựa chọn vì nó mang đến vẻ sang trọng, quý phái cho cô dâu trong ngày trọng đại nhất. Nếu hay xem các phim cổ của châu Âu chắc hẳn bạn sẽ nhận ra kiểu tóc búi được rất nhiều quý cô lựa chọn.

Có rất nhiều kiểu tóc búi, tóc búi cao, búi thấp, búi lệch, búi rồi… Mỗi cô dâu đều có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc khác nhau, dựa trên độ dài ngắn hay phong cách của mình. Tóc búi thấp thường sẽ mang lại cảm giác già dặn hơn nên những cô dâu trẻ hay chọn xu hướng tóc búi cao hoặc búi lệch.

– Tóc búi lệch: Tóc búi lệch là một dạng cách điệu của tóc búi khi phong cách cổ điển lên ngôi. Kiểu tóc này không những mang lại sự phá cách, mới mẻ mà vẫn rất cổ điển. Tóc búi lệch, điểm thêm bông hoa lan hoặc hoa hồng ở búi tóc sẽ tạo vẻ thanh lịch khó cưỡng cho cô dâu.

Tóc búi cao sẽ giúp cô dâu trông gọn gàng và rất trẻ trung

– Tóc búi cao: Từ lâu, kiểu tóc búi cao đã được sử dụng trong đám cưới bởi nó sang trọng, quý phái và phù hợp với nhiều kiểu váy, nhiều gương mặt khác nhau. Tóc búi khá đa dạng, từ uốn lọn rồi búi cao, đến tóc tết búi cao… Người làm tóc sẽ thực hiện tùy thuộc vào độ dài của mái tóc cô dâu. Những cô dâu có cổ cao và trắng ngần thường rất thích kiểu tóc này bởi nó giúp họ khoe được ưu điểm trên cơ thể.

Kiểu tóc cưới uốn xoăn thả dài

Mái tóc xoăn lọn to buông thả sẽ giúp cô dâu trông rất tự nhiên

Ở Việt Nam, kiểu tóc này cũng vô cùng thịnh hành. Các cô dâu thường sẽ uốn xoăn tóc và thả dài. Tuy nhiên, để tự nhiên, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn lọn to, thả tự nhiên chứ không nên dùng keo xịt tóc để giữ nếp. Trước đây tóc cô dâu thường được xịt keo tóc nhiều đến nỗi mà tóc cứng đờ, như thế tạo cảm giác vô cùng khô cứng, làm mất hết vẻ đẹp của mái tóc cô dâu.

Buông xõa mái tóc xoăn của mình và vuốt lệch sang một bên sẽ giúp cô dâu xinh đẹp hơn trong ngày cưới

Nếu không thích vuốt sang một bên, cô dâu cũng có thể xõa tóc sang hai bên

Tóc buông thả kết hợp hoa trên đầu chắc chắn là kiểu tóc thích hợp với nhiều cô dâu trong ngày cưới

Nếu thích, bạn có thể đánh rối mái tóc xoăn lọn của mình, nếu sử dụng keo xịt thì cũng sử dụng ít và chỉ nên xịt bào bên trong tóc thôi, lớp tóc ở ngoài bạn vẫn nên để tự nhiên.Để tạo thêm nét đặc biệt cho mái tóc, các phụ kiện tóc cưới đính đá, băng đô ngọc trai hoặc vòng hoa sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, các cô dâu cũng có thể thay đổi kiểu tóc nhanh chóng giữa tiệc cưới với việc tết đuôi tóc thành bím tóc lớn.

Kiểu tóc cưới tết nhiều kiểu

Tóc tết là kiểu tóc được nhiều cô dâu ưa chuộng cho đám cưới của mình

Bạn có thể tết tóc mái rồi cột lửng đằng sau

Tóc tết mái giúp cô dâu vô cùng nữ tính và xinh đẹp

Tóc tết đánh rối chắc chắn sẽ giúp cô dâu xinh đẹp và duyên dáng hơn trong ngày cưới

Kiểu tóc tết lệch mang lại vẻ dịu dàng cho cô dâu trong ngày cưới

Tóc tết đính hoa cũng là kiểu tóc cưới mà cô dâu rất yêu thích trong những năm gần đây

Tóc tết là kiểu tóc được rất nhiều cô dâu yêu thích vì nó mang lại sự duyên dáng, thanh lịch mà lại rất cổ điển, sang trọng. Dù bạn chọn phong cách nhẹ nhàng hay quyến rũ thì kiểu tóc tết vẫn hoàn toàn phù hợp với bạn. Bạn có thể tết mái, tết đuôi sam, tóc tết bình hoa, tóc tết xương cá, tóc tết buộc nửa đầu. Nói tóm lại là có rất nhiều kiểu tóc mái cho bạn chọn lựa, các chuyên viên trang điểm sẽ tư vấn giúp bạn xem bạn hợp với kiểu tóc tết nào nhất.

Kiểu tóc cưới kết hợp với khăn voan

Kết hợp tóc với khăn voan là cách truyền thống nhưng không bao giờ lỗi mốt đối với các cô dâu

Có thể kết hợp với khăn voan và vòng hoa trên đầu

Kể cả kiểu tóc ngắn cũng có thể tạo kiểu với khăn voan

Khăn voan được xem là phụ kiện cưới truyển thống và được nhiều cô dâu sử dụng. Kết hợp tóc cưới với khăn voan sẽ tạo cho cô dâu dáng vẻ e ấp, duyên dáng và vô cùng dịu dàng.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!