Những Ultrabook Dell và Alienware tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho dù xem phim, chơi game hay làm việc thì Dell và Alienware gắn liền với thương hiệu laptop chơi game cung cấp đội hình đông đảo đáp ứng tất cả nhu cầu người dùng.

Websosanh – Cho dù bạn muốn xem phim, chơi game hoặclàm việc thì Dell và Alienware gắn liền với thương hiệu máy tính chơi game có đội hình toàn diện đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của người dùng.

Cụ thể hơn, Inspiron 11 3000 là chiếc laptop lai 2-trong-1 dễ dàng lật màn hình để chuyển đổi từ chế độ máy tính xách tay sang chế độ máy tính bảng, trong Alienware 1cho hiệu năng đồ họa GTX 880M tuyệt vời, còn Dell Chromebook 11 cung cấp một giải pháp đơn giản và giá cả phải chăng cho công việc hàng ngày. Các hệ thống khác nhau nằm ở nhiều phân khúc giá khác nhau và thích hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Alienware 13 – laptop chơi game siêu di động tốt nhất

Đã từng có một thời gian các chủ sở hữu PC đã phải hy sinh tính di động cho hiệu năng thiết bị. Tuy nhiên, Alienware 13 (bắt đầu từ 999 USD ) đã làm thay đổi điều này khi trang bị cấu hình mạnh mẽ bao gồm màn hình 13 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel sắc nét, đồ họa GPU GeForce GTX 860M và tích hợp pin có thời lượng sử dụng lâu nhất trong làng máy tính xách tay chơi game (hơn 6 giờ) gói gọn trong thiết kế mảnh dẻ khoảng 2 kg.

Alienware 13. Nguồn Internet.

Alienware 13. Nguồn Internet.

Alienware 13 còn tăng thêm vũ khí bí mật với thiết lập một cặp khuếch đại đồ họa riêng biệt tăng cường sức mạnh chơi game của hệ thống.

Hiện Alienware 13 được bán với giá từ 26.890.000đ. Người dùng có thể so sánh giá sản phẩm tại đây.

Dell Chromebook 11 – Chromebook tốt nhất

Dell Chromebook 11. Nguồn Internet.

Dell Chromebook 11. Nguồn Internet.

Dell Chromebook 11 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho học sinh và nhân viên văn phòng với mức giá phải chăng. Thiết kế Dell Chromebook 11 được đánh giá cao bởi kiểu dáng đẹp, bàn phím và touchpad thoải mái, cũng như hệ thống loa mạnh mẽ. Cùng với đó, thời lượng pin khủng 14,5 giờ là sức hấp dẫn lớn của chiếc Chromebook này. Mức giá 299 USD là cao hơn so với một số mẫu Chromebook hiện nay, nhưng xét tổng thể Dell Chromebook 11 mang lại giá trị rất lớn.

Dell Inspiron 11 3000 – Thiết bị lai tốt nhất

Người dùng sẽ không tìm thấy thiết bị chuyển đổi linh hoạt hơn mà giá tốt hơn trong dòng sản phẩm của Dell. Dell Inspiron 11 3000 với giá bắt đầu từ 399 USD đi kèm màn hình cảm ứng rực rỡ mà người dùng có thể dễ dàng lật để sử dụng ở chế độ lều hoặc chế độ máy tính bảng. Bàn bàn phím thiết bị rất thoải mái và âm lượng loa khá lớn. Bộ xử lý CPU Pentium mang lại hiệu năng khá tốt, trong khi ổ đĩa cứng 500 GB cho rất nhiều dung lượng lưu trữ. Chúng tôi chỉ muốn các touchpad ít cứng.

Dell Inspiron 11 3000. Nguồn Internet.

Dell Inspiron 11 3000. Nguồn Internet.

Dell Inspiron 11 3000 hiện đang được bán với giá từ 13.690.000đ. Người dùng có thể so sánh giá sản phẩm tại đây.

Dell XPS 13 (2015) – Ultralbook tốt nhất

XPS 13 (2015). Nguồn Internet.

Dell XPS 13 (2015). Nguồn Internet.

Dell đã khéo léo tạo ra màn hình 13 inch vào khung máy kích cỡ 11 inch với phiên bản Dell XPS 13 (2015). Công ty thực hiện thành tích ấn tượng này bằng cách đặt viền siêu mỏng (dày 5 mm) bao quanh màn hình 2560 x 1440 pixel. Nhờ vậy, thiết kế Dell XPS 13 rất bắt mắt với chất liệu sợi carbon tinh tế, vi xử lý Intel thế hệ thứ 5, ổ cứng SSD 128 GB và chạy nền tảng Windows 8.1.

Hiện tại, Dell XPS 13 (2015) đang được bán với giá 23,5 triệu đồng.

Dell Latitude E7440 – laptop doanh nhân tốt nhất

Dell Latitude E7740. Nguồn Internet.

Dell Latitude E7440. Nguồn Internet.

Được thiết kế dành riêng cho doanh nhân, chiếc Latitude E7440 của Dell là một trong những chiếc laptop làm việc tốt nhất, và khá hấp dẫn, thoải mái. Chiếc laptop 14 inch này được trang bị khung Tri-Metal mạnh mẽ bảo vệ máy trong những điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra, phần để tay cũng rất dế chịu trong nhiều giờ đánh máy. Latitude E7440 cũng không kém phần ấn tượng về cấu hình khi có mặt CPU Core i5 xử lý tác vụ nhanh và màn hình cảm ứng Full HD tươi sáng và đầy màu sắc.

Hiện Dell Latitude E7440 đang được bán với giá từ 15, 9 triệu đồng. Người dùng có thể so sánh giá của sản phẩm tại đây.

Dell Precision M2800 – Máy trạm tốt nhất

Nguồn Internet.

Dell Precision M2800. Nguồn Internet.

Hiện tại nền tảng Windows 7 vẫn được lòng nhiều người dùng, và nó hỗ trợ máy trạm Dell Precision M2800. Quái vật 15 inch này được trang bị cấu hình khủng với CPU Intel Core i7, card đồ họa AMD FirePro, màn hình 1920 x 1080 pixel hiển thị hình ảnh sắc nét, trong khi sàn máy cho cảm nhận mềm mại và bàn phím cho phép thực hiện công việc một cách dễ dàng.Thêm vào đó, khung máy đã vượt qua các bài kiểm tra quân sự kết hợp với phần mềm bảo mật mạnh mẽ , đảm bảo là cánh tay đắc lực trong công việc của người dùng.

Hiện Dell Precision M2800 đang được bán với giá từ 28,8 triệu đồng. Người dùng có thể so sánh giá tại đây.

Dell Latitude 14 Rugged Extreme – Laptop chắc bền nhất

Latitude 14 Rugged Extreme. Nguồn Internet.

Latitude 14 Rugged Extreme. Nguồn Internet.

Được xây dựng để chịu đựng điều kiện khắc nghiệt, Dell Latitude 14 Rugged Extreme đã nhận được chứng nhận quân sự, có khả năng bảo vệ máy ở nhiệt độ cao, sốc, bức xạ, mưa, cát, bụi và nước. Tất cả là nhờ chất liệu hợp kim magiê, vật liệu polyme siêu giảm sốc và các cổng được bảo vệ.

Ngoài vẻ gồ ghề , Latitude 14 Rugged Extreme 14 inch còn sở hữu màn hình cảm ứng điện trở, pin 8 giờ và đồ họa Nvidia rời.

Dell Inspiron 15 7537 – Laptop đa nhiệm nhất

Nguồn Internet.

Dell Inspiron 15. Nguồn Internet.

Dell Inspiron 15 không chỉ có vẻ ngoải hấp dẫn với thiết kế nhôm tuyệt đẹp và các cạnh hình thoi, mà còn có sức mạnh xử lý mạnh mẽ. Bên trong máy tính xách tay 15 inch này bao gồm màn hình hiển thị độ phân giải 1080p, đồ họa Công nghệ Optimus của Nvidia và vĩ xử lý Intel Core i7 mang tới trải nghiệm đa phương tiện mạnh mẽ. Hệ thống này cũng có chạy nhiều trò chơi mà người dùng yêu thích.

Hiện Dell Inspiron 15 7537 được bán với giá từ 12,7 triệu đồng. Người dùng có thể so sánh giá của sản phẩm tại đây.

Alienware 17 – Laptop chơi game tốt nhất

Nguồn Internet.

Alienware 17. Nguồn Internet.

Có lẽ bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu chiếc laptop chơi game khủng này. Alienware 17 là sự kết hợp của thiết kế đậm chất game và màn hình độ phân giải 1080p đầy màu sắc với ánh sáng tùy chỉnh, âm thanh mạnh mẽ. Sức mạnh tối thược của chiếc laptop này nằm ở vi xử lý Intel Core i7 tốc độ 2,9 GHz, RAM 16 GB, card đồ họa Nvidia GeForce GTX 880M và bộ nhớ video 8 GB.

Alienware 17 hiện đang được bán với giá từ 35 triệu. Người dùng có thể so sánh giá của sản phẩm tại đây.

Ngần Vũ

Laptopmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!