Những lí do bạn nên MUA NGAY máy lọc nước Unilever Pureit

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Pureit được thiết kế để phục vụ nguồn nước uống sạch và đảm bảo đồng thời thân thiện với môi trường khi không sử dụng nguồn điện để vận hành. Sản phẩm được đánh giá tốt nhất trên thế giới này có những đặc điểm nổi bật nào đáng quan tâm?

Phù hợp với đặc điểm nguồn cung nước từ nước máy ở các hộ gia đình, máy lọc nước Pureit tiết kiệm chi phí và các lắp đặt lõi lọc khác đem lại nguồn nước lọc chất lượng cao mà không cần dùng điện như các loại máy lọc nước RO hay máy lọc nước Nano. Với những tiêu chí như khả năng loại bỏ độc tố gây hại, kim loại nặng, vi khuẩn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người sử dụng; máy lọc nước Pureit đã thiết kế một bộ lọc hoàn hảo cho nhu cầu dùng nước lọc trực tiếp của các hộ gia đình hiện đại với một mức giá rất mềm mại.

Dưới đây là những đặc điểm chi tiết hơn của máy lọc nước Pureit; giúp người dùng xác định liệu Pureit có cần thiết cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không?

Pureit là một trong thương hiệu máy lọc nước tốt nhất thế giới

Pureitlà nhãn hiệu lọc nước bán chạy hàng đầu thế giới. Với máy lọc nước Pureit bạn sẽ dễ dàng có được nguồn nước sạch khuẩn, bụi bẩn và kim loại nặng, đáp ứng tiêu chuẩn diệt khuẩn của Cục Bảo Vệ Môi Trường Mỹ. Máy lọc nước Pureit sử dụng công nghệ tích hợp 5 bước lọc ưu việt, sẽ lọc sạch nguồn nước đầu vào là nước máy (từ nhà máy nước) mà không cần phải đun sôi, để bạn luôn có nguồn nước an toàn để sử dụng hằng ngày.

Người dùng có thể yên tâm sử dụng nước trực tiếp từ máy lọc

Unilever Pureit là máy lọc nước không dùng điện giá rẻ

Máy lọc nước không dùng điện Pureit là một thương hiệu lớn và được đánh giá cao trên toàn thế giới; được công nhận là máy lọc nước tốt nhất thế giới, vượt qua 35 kiểm nghiệm chất lượng quốc tế và đáp ứng tiêu chuẩn diệt khuẩn của Cục Bảo Vệ Môi Trường Mỹ. Tuy nhiên mức giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng chính là một ưu điểm mà không phải mẫu máy lọc nước uy tín nào trên thị trường cũng có thể cung cấp được tới tay người dùng.

Máy lọc nước Pureit có 5 cấp lọc cao cấp

Không giống như những mẫu máy lọc nước thô sơ với những lõi lọc đơn giản và không đạt tiêu chuẩn an toàn cần thiết; máy lọc nước Pureit có 5 lõi lọc với khả năng loại bỏ những nhân tố gây hại cho sức khỏe của con người và vì thế cho nguồn nước sau khi lọc có thể uống được luôn.

Máy lọc nước Unilever Pureit dòng máy Excella tích hợp công nghệ 5 bước lọc, đưa nước đầu vào qua một quá trình lọc gồm nhiều bước:

máy lọc nước pureit

Bước 1: Nước đi qua Màng lọc cặn, giúp lọc sạch bụi bẩn và tạp chất nhìn thấy được

Bước 2: Nước đi qua Bộ Diệt Khuẩn, giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong nước

Bước 3: Nước đi qua Lưới Lọc Vi Sợi, lọc sạch kim loại nặng sắt và chì trong nước.

Bước 4: Nước đi qua Bộ lọc than hoạt tính, diệt sạch ký sinh trùng, thuốc trừ sâu, giúp nước không mùi và có vị ngon.

Bước 5: Màng vi lọc là bước cuối cùng đảm bảo diệt sạch các vi khuẩn, cho nước lọc an toàn và uống được mà không cần đun sôi lại.

Máy lọc nước Pureit không sử dụng điện

Mẫu máy lọc nước Pureit phù hợp với hộ gia đình sử dụng nước máy làm nguồn nước đầu vào và không yêu cầu sử dụng điện để lọc nước mà vẫn cho chất lượng nước an toàn đạt tiêu chuẩn sử dụng được ngay; đặc điểm này giúp cho mẫu máy lọc nước Pureit có kết cấu đơn giản hơn; lắp đặt dễ dàng tại các phòng sinh hoạt trong nhà như phòng khách, phòng ngủ.. rất tiện lợi với nhu cầu dùng nước tại chỗ.

Máy lọc nước Unilever Pureit có dung tích phù hợp

Ngăn bên trên của Máy lọc nước Unilever Pureit dòng Excella có công suất 9 lít và ngăn trong suốt có công suất 9 lít. Công suất này được thiết kế dựa trên nhu cầu của một gia đình điển hình, nước chỉ cần được cho đầy vào ngăn bên trên chỉ một lần một ngày. Tuy nhiên nếu cần nhiều hơn 9 lít nước trong một ngày, bạn có thể cấp nước vào ngăn bên trên thường xuyên khi cần thiết và lấy nước tương ứng ra khỏi ngăn trong suốt.

Máy lọc nước Unilever Pureit lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng

máy lọc nước pureit mua ở đâu uy tín giá rẻ

Cách lắp đặt máy lọc nước Pureit rất đơn giản với các hướng dẫn đi kèm chi tiết; chính nhờ đặc điểm này mà người sử dụng hoàn toàn có thể chủ động xử lý máy lọc khi có vấn đề xảy ra một cách dễ dàng.

Máy lọc Pureit cũng có một nút hiển thị cảnh báo thời hạn sử dụng của bộ diệt khuẩn ở phần bên thân máy để người dùng có thể theo dõi được mức độ làm sạch nước của máy lọc và tính toán thời gian thay lõi lọc.

Chọn mua máy lọc nước Pureit ở đâu uy tín giá rẻ nhất

Người sử dụng có thể chọn lựa máy lọc nước Pureit với mức giá rẻ nhất và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như nhận được những dịch vụ hậu mãi, bảo hành sản phẩm tốt nhất khi chọn mua máy lọc nước Pureit tại những nơi bán uy tín. Sản phẩm có thời hạn bảo hành trong 6 tháng.

Mua hàng ngay với máy lọc nước Pureit hiện được bán với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ 2.139.000 đồng trên Lazada và nhận được những cam kết về chất lượng hàng hóa và thời gian giao nhận sản phẩm nhanh nhất. Ngoài ra, từ nay cho đến cuối tháng 3 khách hàng sẽ nhận được thêm một Bàn ủi hơi nước Pensonic PSI-1007 hoàn toàn miễn phí khi mua máy lọc nước Pureit Excella trên Lazada; MUA HÀNG NGAY để nhận được ưu đãi từ Lazada với mức giá bán rẻ nhất thị trường!!!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!