Những lí do bạn nên mua thực phẩm chức năng trên Tiki

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua hàng thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng, Tiki sẽ đem lại cho bạn niềm tin khi mua hàng với những ưu điểm nổi trội của một trang web bán hàng online lớn nhất thị trường.

Khi thực trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng khó phân biệt, đặc biệt các loại thực phẩm chức năng có mức giá cao trong khi lại ở dạng đóng gói đơn giản dễ dàng làm giả càng khiến người tiêu dùng khó lòng an tâm khi sử dụng. Nếu bạn đang lo lắng điều này hãy đến với TIKI– trang mua sắm online uy tín, chất lượng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp mà không cần lo đến chất lượng sản phẩm. Nếu còn băn khoăn có nên mua thực phẩm chức năng tại Tiki hay không thì hãy theo dõi thông tin dưới đây nhé!

Tiki có đa dạng các loại thực phẩm chức năng tốt nhất

Trước khi chọn mua bạn nên biết thực phẩm chức năng là gì? Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đề xuất định nghĩa như sau: Thực phẩm chức năng là thực phẩm (hay sản phẩm) có tác dụng hỗ trợ (phục hồi, duy trì hoặc tăng cường) chức năng của các bộ phận trong cơ thể, có hoặc không tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh tật.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, thực phẩm chức năng là một xu thế dinh dưỡng dưỡng hiện nay, bởi nó đáp ứng phần lớn nhu cầu sức khỏe của con người. Thực phẩm chức năng được phân chia thành nhiều nhóm khác nhau, tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiến thức để hiểu biết.

Trên Tiki.vn bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thực phẩm chức năng thuộc nhiều nhóm công dụng khác nhau và các sản phẩm được ưa chuộng nhất với đại đa số nhu cầu nâng cao sức khỏe của người dùng như người trẻ, phụ nữ, nam giới, người cao tuổi v.v..

– Nhóm bổ sung vitamin và khoáng chất

– Nhóm bổ sung chất xơ

– Thực phẩm giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường tiêu hóa

– Bổ sung các chất dinh dưỡng đặc biệt khác

– Thực phẩm loại bỏ bớt một số thành phần

– Các thực phẩm cho nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt

– Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, giảm béo

Tiki bán thực phẩm chức năng đảm bảo uy tín và chất lượng

Thực phẩm chức năng là mặt hàng nhạy cảm vì khi sử dụng nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Khi mà các sản phẩm thực chức năng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn lan khiến người tiêu dùng lo lắng. Với quy mô bán hàng lớn gần nhất nhì trong thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam, Tiki.vn chắc chắn sẽ là sự lựa có uy tín chọn lâu dài, đáng tin cậy nhất với người dùng.

Sản phẩm chức năng trên Tiki đều từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín như Manuka Health, Ginseng House, TDTG, Costar, Jooxynh, Slim V, Airborne,… Ngoài ra, trước khi được online các sản phẩm này được kiểm tra một cách kỹ càng từ khâu kiểm tra thương hiệu có uy tín, kiểm tra giấy tờ chứng nhận chính hãng… để đến tay người tiêu dùng không gặp bất cứ rủi ro nào.

Mua thực phẩm chức năng trên Tiki.vn nhanh chóng và tiện lợi

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mỗi cá nhân ngày càng được quan tâm, việc tìm mua các sản phẩm thực phẩm chức năng là nhu cầu phổ biến, tuy nhiên áp lực về thời gian cũng là một vấn đề đòi hỏi việc mua sắm cần được nhanh chóng và hiệu quả nhất. Do đó, việc mua các sản phẩm chức năng trên các trang web bán hàng online trở nên gần gũi với người sử dụng hơn cả, Tiki.vn sẽ là một trong những sự lựa chọn uy tín, đáng tin cậy nhất với người dùng với quy mô bán hàng lớn gần nhất nhì trong thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

Giao diện web thân thiện, các danh mục được chia rõ ràng như: Thực phẩm chức năng và Vitamin, thực phẩm cho sắc đẹp, sản phẩm thảo mộc và thức uống giúp bạn dễ dàng tìm sản phẩm đang cần.Dịch vụ giao hàng nhanh chóngcũng là một trong những ưu điểm để bạn cân nhắc mua hàng tại Tiki.

Nhờ có các chính sách bán hàng sáng tạo, chi phí được giảm bớt, nguồn hàng Tiki cung cấp có mức giá rất phải chăng, bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí, nếu quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng ngày (Tiki khuyen mai) bạn còn có nhiều cơ hội mua thực phẩm chức năng với mức giá rẻ ưu đãi mà không có trang web nào có.

Xem thêm các sản phẩm chức năng tốt nhất trên Tiki

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!