Những lí do bếp từ Bosch là thương hiệu bếp từ Đức được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch là một trong thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức được đánh giá cao nhất tại thị trường Việt, vậy đâu là ưu điểm của dòng bếp từ Bosch được người dùng ưa chuộng ?

bếp từ đức bosch

Bếp từ Đức Bosch đạt tiêu chuẩn cao cấp của châu Âu

Bếp từ Bosch đạt các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của châu Âu

Sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức và lắp ráp theo công nghệ Đức tại nước thứ 3 giúp cho các dòng bếp từ Bosch vừa có chất lượng cao cấp lại có giá hợp lý dễ mua. Mặt kính Schott Ceran số 1 tại Đức hay vùng nấu tự nhận diện đáy nồi, tính năng nấu nhanh Booster và các vùng nấu san nhiệt là những chức năng cơ bản luôn được trang bị ở những mẫu bếp từ Bosch.

Bếp từ Bosch có nhiều mức nhiệt

bếp từ Bosch có tốt không

Bếp từ Đức Bosch có nhiều mức nhiệt cao cấp

Các dòng bếp từ đôi, bếp từ 3 vùng nấu Bosch hay các mẫu bếp công suất lơn hơn từ 4 vùng nấu trở lên đều được thương hiệu Đức này trang bị nhiều mức điều khiển nhiệt vượt trội hơn từ 15 mức so với các thương hiệu bếp từ khác ( 7 – 11 mức). Đây cũng chính là tiêu chí quan trọng để Bosch trở thành dòng bếp từ cao cấp hơn, phục vụ nhu cầu nấu nướng với mức nhiệt đa dạng nhất (có thể chỉnh nhiệt thấp để đun chảy socola và các loại thực phẩm dễ cháy khác).

Bếp từ Bosch nhiều vùng nấu là chủ lực

Khác với các thương hiệu bếp từ cao cấp, bếp từ Đức khác, bếp từ Bosch không có nhiều dòng bếp từ đôi hay bếp điện từ đôi, thay vào đó các dòng bếp từ 3 vùng nấu trở lên mới chính là mặt hàng chủ lực, đây cũng là những dòng bếp mà hầu hết người sử dụng tìm kiếm. Bếp từ 5 vùng nấu – 6 vùng nấu cũng được người dùng tìm kiếm nhiều khi nhắc đến bếp từ Bosch.

bếp từ đức bosch nhiều vùng nấu

Bếp từ đức Bosch có nhiều vùng nấu

Bếp từ Bosch đa dạng trong thiết kế bếp

Không chỉ có các dòng bếp từ nhiều vùng nấu, Bosch còn đem đến cho người dùng sự thuận tiện và nhiều lựa chọn phù hợp nhất nhờ có nhiều mẫu thiết kế với kích thước bếp khác nhau. Nếu như các hãng khác có khoảng từ 2- 3 lựa chọn cho bếp từ đôi, bếp từ 3 vùng nấu thì Bosch còn có nhiều thiết kế hơn với dòng bếp từ hình chữ nhật hoặc bếp từ vuông để phù hợp với diện tích của mỗi căn bếp.

Các dòng bếp từ Bosch có vùng nấu lớn nhưng vẫn có diện tích mặt kính nhỏ gọn

Bếp từ Bosch cung cấp các dòng bếp từ với vùng nhiệt lớn

Để đáp ứng các nhu cầu nấu nướng khác nhau, người sử dụng sẽ cần đến những mẫu bếp từ có đường kính vòng nấu có thể linh hoạt nấu được các loại nồi nhỏ hay loại nồi cỡ lớn khi cần chế biến nhiều món ăn hơn. Bosch chính là một trong những hãng bếp từ nhập khẩu Đức có thể cung ứng cho khách hàng nhiều model bếp từ vùng nấu lớn đến 28 cm và có sự kết hợp lý tưởng với vùng nấu cỡ trung bình như 21 cm, 18 cm phù hợp với hầu hết nhu cầu mà các gia đình tìm kiếm.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!