Những loa di động giá rẻ tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường loa di động khá đa dạng về mẫu mã đến từ nhiều tên tuổi khác nhau. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn không cao cùng với ngân sách nhỏ thì bạn có thể tham khảo những chiếc loa di động có giá bán rẻ nhưng chất lượng tốt dưới đây.

Thay vì nhưng chiếc loa ngoài điện thoại thì một chiếc loa di động chắc chắn sẽ giúp cho bạn tận hưởng những bản nhạc thú vị hơn và đặc biệt là thưởng thức nó cùng với bạn bè. Dưới đây là những chiếc loa di động tốt có giá rẻ rất đáng để bạn lựa chọn hiện nay.

Loa Bluetooth Xiaomi Square Box

Giá tham khảo: 545.000 đồng

Xiaomi vẫn được biết đến nhờ sự thành công của dòng tai nghe của hãng với phiên bản Piston 2.0 và Piston 3.0, bên cạnh đó chúng ta cũng không thể bỏ qua dòng loa Bluetooth Square Box với mức giá rẻ chỉ khoảng 545.000 vnđ rất phù hợp với những bạn sinh viên.

Loa Bluetooth Xiaomi Square Box

Loa Bluetooth Xiaomi Square Box

Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu loa di động của Xiaomi chỉ lớn hơn một chút so với chiếc iPhone 6 vì vậy khả năng di động của loa là rất cao. Khung viền loa là dải nhôm liền khối trong khi đó thành phần chủ yếu cấu tạo nên loa là nhựa ABS điều này giúp cho Xiaomi Square Box có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết.

Xiaomi Square Box sử dụng hệ thống loa 2.0 có công suất 2.5W x 2 cung cấp đủ âm thanh cho không gian từ 25- 30 m2. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng hết công suất sẽ khiến âm thanh bị rè. Ở mức độ trung bình, thì âm bass có được độ cân bằng tốt. Hai dải mid và treb khá mượt và không bị gắt như nhiều dòng loa di động giá rẻ khác.

Loa di động Kingone F58 (F7)

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Mẫu loa di động Kingone F58 được xem là đối thủ trực tiếp của chiếc Bluetooth Xiaomi Square Box. Kingone F58 (F7) sử dụng thiết kế chữ nhật và trọng lượng tương đồng với mẫu loa của Xiaomi. Mẫu loa của Kingone mang đến nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn như: xanh, cam, tím, đỏ.

Loa di động Kingone F58 (F7)

Loa di động Kingone F58 (F7)

Kingone F58 không có được chất bass dày dặn như và mạnh mẽ nhưng bù lại dải bass có độ tập trung và gọn gàng. Dải trung và dải cao của Kingone F58 (F7) không bị lấn át bởi dải bass, do vậy tổng thể tạo nên chất âm khá chi tiết và truyền cảm. Phần high mid của chiếc loa cũng thanh thoát và mượt mà, nên phô diễn được giọng ca vocal nữ ngân những nốt cao.

Loa di động Bluedio BS-2

Giá tham khảo: 649.000 đồng

Bluedio BS-2 là sản phẩm loa di động mới nhất của hãng Bluedio. Thương hiệu này vốn khá nổi tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm tai nghe Bluetooth có chất lượng khá tốt với giá thành rẻ.

Loa di động Bluedio BS-2

Loa di động Bluedio BS-2

Dòng loa Bluedio BS-2 khá quen thuộc với người yêu công nghệ tại Việt Nam. Loa có thiết kế hiện đại phù hợp với giới trẻ. Tấm lưới chắn loa được làm bằng kim loại trong khi vỏ loa được làm bằng nhựa như những dòng loa giá rẻ khác.

Dải âm cao là dải nổi bật của chiếc Bluedio BS-2, âm thanh sáng giúp cho trải nghiệm âm với những bản nhạc giao hưởng hay rock là khá tốt. Ở chiều ngược dải bass của loa lại khá yếu. Dải mid của Bluedio BS-2 đi theo hướng chân thật nên thể hiện được độ rõ nét của giọng ca sĩ. Tổng thể chất âm của Bluedio BS-2 tương đối chi tiết, cộng với việc chiếc loa được trang bị 2 loa phía trước và 2 loa phía sau, giúp đem lại một không gian âm nhạc thoáng đãng và rộng rãi.

Bluedio đầu tư khá kỹ cho loa của hãng khi trang bị cho BS-2 khá đầy đủ phụ kiện bao gồm dây micro-usb và dây nối dài 2 đầu 3.5.

Loa di động Kingone K5

Giá tham khảo: 790.000 đồng

Nếu bạn đang tìm một sự kết hợp tốt giữa ngoại hình và chất lượng âm thanh của loa di động thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Kingone K5. Với thiết kế hiện đại cùng nhiều màu sắc lựa chọn như đen, vàng, cam, trắng, tím hồng và xanh da trời.

Loa di động Kingone K5

Loa di động Kingone K5

Phía trên của loa là hệ thống các nút cảm ứng có đèn led để bạn có thể điều chỉnh và thao tác trong quá trình sử dụng. Kingone K5 cho người dùng rất nhiều tùy chọn như nghe nhạc qua kết nối Bluetooth 2.0, dùng dây line in 3.5mm, hoặc dùng thẻ nhớ SD.

Về chất lượng âm thanh, Kingone K5 tỏ ra khá cân bằng ở 3 dải âm, dải bass của K5 có lượng khá đầy đủ, dày dặn, đánh mạnh mẽ; dải trung khá trung tính, nghe vocal tốt và dải cao leng keng, độ chi tiết tốt.

Loa di động Kingone K9

Giá tham khảo: 890.000 đồng

Kingone K9 chính là phiên bản kế nhiệm từ người đàn anh Kingone K5. Phiên bản mới được cho là sẽ thừa hưởng những điểm mạnh mẽ từ thành công của K5. Thiết kế của Kingone K9 nhỏ gọn và tinh tế hơn so với phiên bản trước. Các phím bấm được làm cảm ứng ngoại trừ nút nguồn là phím bấm vật lý khá giống với phím home của những chiếc iphone.

Loa di động Kingone K9

Loa di động Kingone K9

Loa di động Kingone K9 đem đế cho người dùng nhiều sự lựa chọn như khả năng nghe nhạc qua kết nối Bluetooth 4.0, giúp chất lượng âm thanh được nâng cao, dây line in 3.5 hoặc dùng thẻ nhớ SD. Đặc biệt, Kingone K9 còn cho phép người dùng nghe đài FM.

Về chất âm, Kingone K9 có mức âm lượng lớn hơn so với K5. Đây là một điểm cải thiện tốt, vì khá nhiều người thích nghe nhạc lớn. Dải âm thanh của loa cũng rộng hơn và có độ chi tiết nhất định. Tiếng treb ngân lên chi tiết và sáng hơn chút. Dải trung của K9 khá dày, phù hợp khi nghe giọng vocal nam. Dải bass của loa ít hơn chút nhưng đánh chắc, gọn hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!