So sánh bình sữa Hegen và Philips Avent cho trẻ sơ sinh, loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẹ đang tìm hiểu về bình sữa cho bé nhà mình. Nhưng đang phân vân không biết bình sữa Hegen và Avent loại nào tốt hơn? Hãy cùng Websosanh.vn so sánh bình sữa Hegen và Avent cho trẻ sơ sinh, xem loại nào tốt hơn nhé!

1.So sánh bình sữa Hegen và Philips Avent chi tiết qua 6 tiêu chí

Để biết giữa 2 loại bình sữa cho bé Hegen và Philips Avent loại nào tốt hơn mời bạn hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay 6 tiêu chí quan trọng sau:

1.1 Nguồn gốc xuất xứ 

Hegen là thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore và sản xuất tại Malaysia, chuyên sản xuất các sản phẩm cho mẹ và bé. Trong đó nổi bật với bình sữa Hegen cho trẻ sơ sinh, hiện nay các sản phẩm của Hegen đã được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Nhưng các mẹ cũng có thể gặp mua bình sữa Hegen xách tay Hàn Quốc, vì thương hiệu Hegen cũng có thị phần tại đất nước này.

Còn Philips Avent là thương hiệu thuộc tập đoàn Royal Philips, dẫn đầu về công nghệ y tế và các sản phẩm cho mẹ và bé đến từ Anh Quốc. Hiện tại các sản phẩm của Philips Avent rất được lòng các bà mẹ trên thế giới, đặc biệt là bình sữa Philips Avent. Tuy Philips Avent là thương hiệu đến từ Anh Quốc nhưng nhà máy sản xuất được đặt tại Indonesia.

So sánh bình sữa Hegen và Philips Avent cho trẻ sơ sinh, loại nào tốt hơn?
Bình sữa Avent đến từ Anh Quốc

1.2 Thân bình sữa 

Chất liệu của cả bình sữa Hegen và Philips Avent cho trẻ sơ sinh đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối không chứa chất độc hại BPA. Ngoài nhựa thì cả hai đều có loại bình làm bằng thủy tinh nhưng vẫn đảm bảo về độ nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Có thể nói đặc điểm nổi bật nhất của bình sữa Hegen cho trẻ sơ sinh chính là thiết kế độc đáo. Phần thân bình sữa không phải hình trụ tròn mà là hình vuông có bo tròn 4 góc rất dễ cầm, đây là sản phẩm có thiết kế thân bình sữa khác hẳn so với các loại khác trên thế giới. Đáy bình sữa Hegen cho trẻ sơ sinh cũng được thiết kế vuông như thân bình nên sẽ giúp giảm thiểu tình trạng bình sữa bị ngã, đổ lăn lóc. Còn đối với bình sữa Philips Avent có thiết kế mô phỏng tự nhiên và tinh tế bởi đường cong hoàn mỹ giúp cho trẻ dễ cầm nắm khi sử dụng.

Cả bình sữa Hegen và Philips Avent cho trẻ sơ sinh đều có thiết kế cổ rộng dễ vệ sinh, dễ pha sữa, cũng có thể sử dụng làm bình trữ sữa cho con nhỏ. 

Còn về phần nắp bình sữa Philips Avent cũng giống như những sản phẩm cùng loại khác, nhưng nắp bình sữa Hegen cho trẻ sơ sinh rất độc đáo, có thể đóng mở bằng một tay với thao tác dễ dàng xoay nhẹ sang phải để mở và ấn nhẹ để đóng.

1.3 Về núm ty bình sữa

Nói đến thiết kế độc đáo thì không thể không nhắc đến núm ty bình sữa Hegen cho trẻ sơ sinh có hình elip với chất liệu silicone y tế mềm mại và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Được thiết kế mô phỏng như bầu ngực của mẹ và nghiêng sang một bên giúp trẻ có cảm giác như được ty mẹ. Núm ty của bình sữa Hegen còn có thêm các vòng thắc tạo ngấn ở cổ ty, bầu núm rộng giúp kích thích trẻ bú hơn.

Còn núm ty của bình sữa Philips Avent cho trẻ sơ sinh được làm từ chất liệu silicone y khoa nên cực kỳ an toàn và đảm bảo núm ty không bị bóp méo. Với thiết kế giừ xoắn ốc bên trong núm ty hình cánh hoa sẽ tăng tính đàn hồi, mềm mại giúp trẻ thoải mái hơn khi ty.

So sánh bình sữa Hegen và Philips Avent cho trẻ sơ sinh, loại nào tốt hơn?
Núm ty của bình sữa Hegen phù hợp với trẻ sơ sinh hơn Avent

1.4 Hệ thống van khí chống sặc

Không chịu thua kém với những nhãn hiệu bình sữa khác trên thị trường. Bình sữa Hegen cho trẻ sơ sinh cũng trang bị cho mình hệ thống van khí chống sặc giúp giảm thiểu các bệnh về đường ruột cho trẻ. Hệ thống van khí có nhiệm vụ phân phối lượng sữa trong bình cho trẻ, giúp giảm thiểu tình trạng nổi bọt khí, tránh tình trạng gây đau bụng ở trẻ nhỏ.

Bình sữa Philips Avent được thiết kế có hệ thống van khí chống sặc 2 tầng, cho phép không khí lưu thông một cách tự nhiên trong bình giúp hạn chế tình trạng trẻ bị đầy hơi, sặc sữa trong quá trình ty sữa.

1.5 Khả năng chịu nhiệt 

Nếu bình sữa Hegen có khả năng chịu nhiệt lên tới 180 độ C thì bình sữa Philips Avent có khả năng chịu nhiệt là 110 độ C.

1.6 Dung tích và giá thành

Bình sữa Hegen có 3 loại dung tích chính là 150ml, 240ml, 330ml. Giá bình sữa Hegen các loại trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ: 490.000 vnđ – 590.000 vnđ/ bình tùy dung tích và nơi bán.

Trong khi đó, bình sữa Philips Avent có 5 loại dung tích phổ biến là: Bình sữa Philips Avent 120ml, 125ml, 250ml, 260ml và 330ml. Giá bình sữa Philips Avent các loại dao động trong khoảng từ 195.000 vnđ – 375.000 vnđ/ bình tùy dung tích và nơi bán.

So sánh bình sữa Hegen và Philips Avent cho trẻ sơ sinh, loại nào tốt hơn?
Các mức dung tích của bình sữa Avent

2. Nên chọn bình sữa Hegen hay Philips Avent cho trẻ sơ sinh thì tốt hơn?

Việc lựa chọn bình sữa cho trẻ sơ sinh rất quan trọng. Nên các mẹ phải cực kỳ kỹ lưỡng trong việc tìm hiểu và lựa chọn sao cho phù hợp với con yêu nhà mình. Nhìn chung thì chất lượng và tính năng của bình sữa Hegen và Philips Avent đều khá tương đồng nhau, loại nào cũng có thể đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng cho bé. Tuy nhiên, nếu suy trên nhiều góc độ thì mỗi loại sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Ví dụ, bình sữa Hegen có núm ty hình elip vô cùng mềm mại sẽ phù hợp với trẻ sơ sinh hơn bình sữa Philips Avent. Đặc biệt núm ty bình sữa Hegen size S có phần tia sữa rất nhỏ nên sẽ phù hợp với lực bú của trẻ sơ sinh. Nhưng xét về mặt giá cả thì bình sữa Hegen có giá thành cao hơn một chút so với Philips Avent. Còn điểm nổi bật của bình sữa Philips Avent hơn so với bình sữa Hegen là sự đa dạng về chủng loại, thoải mái cho mẹ lựa chọn và giá thành cũng rẻ hơn một chút so với bình Hegen. 

Từ đây, nếu mẹ muốn tìm mua bình sữa cho bé giá rẻ hơn mà chất lượng tốt thì bình sữa Philips Avent là lựa chọn tốt nhất. Còn nếu mẹ muốn có trải nghiệm cho bé tốt hơn với núm ty bình sữa đặc biệt thì nên lựa chọn bình sữa Hegen nhé!

Websosanh.vn chúc mẹ tìm được sản phẩm phù hợp với bé nhà nhé. Hãy luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!