Những loại đèn sưởi nào an toàn cho trẻ nhỏ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công dụng tích cực của đèn sưởi nhà tắm không ai là không biết. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều lo ngại về sự an toàn khi sử dụng đèn sưởi cho trẻ nhỏ. Vậy hãy cùng websosanh tìm hiểu xem loại đèn sưởi nhà tắm nào sẽ phù hợp và an toàn cho trẻ nhỏ nhé !

Việc lựa chọn đèn sưởi nhà tắm cho trẻ nhỏ được khá nhiều người quan tâm. Bởi trẻ nhỏ có làn da khá nhay cảm và non nớt liệu hơi nóng của đèn sười có thể làm bỏng hay ảnh hưởng tới da trẻ không là điều mà ra nhiều người lo lắng. Vậy hôm nay bạn hãy cùng với websosanh thử tìm hiểu xem những loại đèn sưởi nào tốt nhất cho trẻ nhé!

Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Heizen cao cấp phù hợp cho trẻ nhỏ

Đèn sưởi nhà tắm Heizennổi tiếng với các mẫu đèn sưởi dành riêng cho người già, bà bầu và trẻ em, nên nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm cho các đối tượng này thì đèn sưởi nhà tắm Heizen là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với việc sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, giúp nhanh chóng làm ấm phòng tắm chỉ vài phút sau khi bật đèn. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn có rất nhiều lợi ích với sức khỏe với những tác động tích cực lên làn da cũng như mắt của người dùng. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến làn da non nớt của trẻ nhỏ.

Ngoài ra với thời gian bảo hành lên đến 10 năm khiến bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo giá rẻ cho trẻ nhỏ

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo là thương hiệu được sản xuất trong nước theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nên các dòng đèn sưởi nhà tắm Kangaroo có được khả năng sưởi ấm tốt và bạn có thế hoàn toàn yên tâm sử dụng cho trẻ nhỏ. Ngoài ra tất cả các dòng đèn sưởi của hãng này đều được bảo hành chính hãng tới 6 năm. Đặc biệt đèn sưởi nhà tắm Kangaroo chất liệu được sử dụng để chế tạo đèn sưởi nhà tắm Kangaroo cũng có được sự an toàn nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ em.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann phù hợp cho trẻ nhỏ

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được thiết kế theo trường phái Bauhaus của Đức, với bề mặt bằng hợp kim nhôm, làm việc dưới nhiệt độ cao không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi khác. Ngoài ra với thiết kế đặc biệt dành trong phòng tắm ẩm ướt, dù bị bắn một chút nước vào cũng không sao. Rất phù hợp sử dụng cho trẻ nhỏ. Ngoài ra với việc sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại không gây ảnh hưởng gì cho da của trẻ. Không chỉ vậy đèn sưởi nhà tắm Kottmann được tráng lớp kim cương nhân tạo trên mỗi bóng đèn khiến trẻ không bị chói mắt khi nhìn vào đèn mà không làm hạn chế nhiệt độ tỏa ra từ bóng đèn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!