Những loại kem chống hăm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống hăm là một trong những món đồ không thể thiếu với các bé sơ sinh, do các bé phải thường xuyên dùng tã, bỉm nên da dễ bị hăm. Lựa chọn cho bé những loại kem chống hăm tốt nhất sẽ giúp bé luôn dễ chịu và thoải mái với làn da mềm mại.

Hăm tã là gì?

Hăm tã là một trong những vấn đề rất phổ biến thường gặp ở trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Làn da của trẻ lúc này còn khó non yếu và nhạy cảm, lại thường xuyên phải đóng tã bỉm trong thời gian dài khiến trẻ bị phát ban với nhiều những đốm đỏ nhỏ ở những vùng da bé mặc tã. Nếu không được điều trị ngay thì chứng hăm tã ở trẻ sẽ nặng lên dần gây đau đớn và khó chịu cho bé. Vì vậy khi phát hiện trẻ bị hăm tã mẹ cần điều trị ngay tránh để lâu sẽ khiến bé khó chịu và điều trị mất nhiều thời gian hơn. Trong đó sử dụng và lựa chọn những loại kem chống hăm được nhiều bà mẹ sử dụng và cho hiệu quả khá tốt.

Tình trạng hăm tã ở trẻ sơ sinh
Tình trạng hăm tã ở trẻ sơ sinh

Dù vậy không phải loại kem chống hăm nào cũng đem lại kết quả tốt như các mẹ mong đợi, một số loại không những không đem lại kết quả mà còn khiến tình trạng này trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy mẹ nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn loại kem chống hăm có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé.

Dưới đây Websosanh.vn sẽ gợi ý cho bạn những loại kem chống hăm tốt nhất cho trẻ sơ sinh.

Kem chống hăm Desitin tốt cho bé

Được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và phân phối tại thị trường Việt Nam, kem chống hăm Desitin có tác dụng tương tự phấn rôm cho bé giúp hút các chất ẩm dư thừa trên da bé như mồ hôi và điều trị rất tốt cho những vùng da dễ bị hăm như mông, bẹn, cổ, nách,… cho bé.

Với thành phần chính chứa Vitamin E cùng chiết xuất từ lô hội, sản phẩm kem chống hăm Desitin giúp ngăn ngừa và chữa hăm tã ở trẻ một cách hiệu quả đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm mịn da bé. Sản phẩm không gây dị ứng, đã được chứng minh và kiểm nghiệm chất lượng bởi các bác sĩ chuyên khoa nhi tại Mỹ do đó bạn có thể yên tâm chọn lựa và sử dụng cho con mình.

Do sản phẩm ngoại nhập nên giá kem chống hăm Desitin tương đối cao dao động trong khoảng từ 140.000 vnđ – 220.000 vnđ/ tuýp 113g và khoảng 185.000 vnđ – 370.000 vnđ/ tuýp 136g tùy màu.

Kem chống hăm Desitin
Kem chống hăm Desitin với hai màu xanh và tím

Kem chống hăm Sudocrem tốt cho bé

Sudocream là một sản phẩm thuộc thương hiệu Anh Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới và được sản xuất tại nhiều quốc gia. Hiện trên thị trường Việt Nam, loại kem chống hăm em bé này đa số là có nguồn gốc xuất xứ từ Anh, Úc, Đức, Mỹ… nên khá đa dạng lựa chọn cho các mẹ bỉm sữa khi có con bị hăm tã.

Kem chống hăm Sudo giúp làm dịu da bé và ngăn ngừa hăm tã do bỉm tã gây ra.  Với thành phần kẽm oxit và mỡ cừu, kem chống hăm Sudo giúp làn da nhạy cảm của bé luôn được bảo vệ một cách tốt nhất, mịn màng và luôn khô thoáng. Đồng thời có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên cho làn da bé, kem chống hăm Sudocrem chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm rất lý tưởng để sử dụng cho trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ trong giai đoạn còn mang bỉm.

Với thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho làn da nhạy cảm của bé, ngoài chữa hăm da mẹ có thể dùng kem chống hăm Sudo để bôi cho bé khi bị muỗi cắn hoặc làm kem chống nắng cho bé. Do đó, nếu con mẹ cũng đang có biểu hiện hăm tã thì Sudocrem chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn đáng để mẹ tham khảo lựa chọn và trải nghiệm đấy!

Giá kem chống hăm Sudocrem hiện được bán trong khoảng 117.000 vnđ – 240.000 vnđ cho một lọ kem có trọng lượng 125g.

Kem chống hăm Sudocrem
Kem chống hăm Sudocrem

Kết luận: Trên đây là những loại kem chống hăm được đánh giá có chất lượng tốt, độ an toàn, và hiệu quả chống hăm vô cùng hiệu quả nên các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho bé yêu của minh. Ngoài ra khi dùng kem chống hăm cho bé mẹ nên vệ sinh sạch sẽ và lau khô sau đó thoa một lớp kem mỏng lên, tránh không nên thoa quá nhiều gây bết dính và phản tác dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh hiệu quả của kem chống hăm Desitin và Sudocrem

So sánh hiệu quả của kem chống hăm Desitin và Sudocrem

Kem chống hăm Desitin và Sudocrem trên thị trường hiện nay đang là 2 trong số các loại kem hăm tốt nhất cho bé. Vậy xét về hiệu quả thì chất lượng kem chống hăm Desitin hay Sudocrem tốt hơn? Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!