Những lưu ý giúp bạn mua được bình thủy điện tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho dù bạn chọn bình thủy điện nào thì những thông số dưới đây là điều không thể bỏ qua.

Bình thủy điện là thiết bị rất quen thuộc hiện nay tuy nhiên khi chọn mua bình thủy điện bạn lại thường bỏ qua những chức năng và thông số của bình khiến cho quá trình sử dụng sau này không được vừa ý.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những điểm bạn cần lưu ý khi chọn mua bình thủy.

Dung tích của bình thủy điện

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa dung tích bình phù hợp

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa dung tích bình phù hợp

Các loại bình thủy điện hiện nay có dung tích khoảng 1.6 lít cho đến 4.5 lít. Trong đó các dòng bìnhdung tích trùng bình trong khoảng 2.8 lít đến 3.3 lít là phổ biến nhất và đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của đại đa số gia đình.

Nếu gia đình của bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng thường xuyên thì bạn nên chọn những bình thủy điện có dung lích lớn hơn 2 lít.

Công suất của bình thủy điện

Nếu có cùng một dung tích bình thì những loại bình thủy điện có công suất cao sẽ cho phép bạn đun nước nhanh hơn. Các loại bình thủy trên thị trường có công suất chênh lệch từ 600 W đến 900 W. Nhìn chung, công suất bình từ 700 W là lý tưởng nhất.

Chế độ đun sôi bình thủy điện

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn bình thủy điện có 2 hoặc hơn mức nhiệt khác nhau. Nếu nhà có em bé thì nên chọn loại bình thủy có 3 hoặc 4 mức giữ ấm: 60º (nhiệt độ lý tưởng để pha sữa), 70º, 80º, 85º, 90º, 95º hoặc 98º C tùy hãng sản xuất.

Nếu dùng chung ở công ty, văn phòng, hoặc không cần nhu cầu pha chế cầu kì thì chỉ cần loại đơn giản có 2 mức nhiệt, 1 nhiệt độ giữ ấm và 1 đun sôi là được.

Đun sôi lại (Reboil)

Với các loại bình thủy điện đơn giản thì chỉ có 2 chức năng là đun sôi và giữ ấm. Muốn nước sôi lại bạn phải chờ nước nguội hoặc thay nước mới. Các loại bình thủy có chức năng Reboil sẽ giúp bạn nấu sôi nước bất cứ khi nào cần.

Cơ chế bơm nước trên bình thủy điện

Chế độ bơm tay trên bình thủy điện vẫn sử dụng được ngay cả khi mất điện

Chế độ bơm tay trên bình thủy điện vẫn sử dụng được ngay cả khi mất điện

Bình thủy điện có 2 cơ chế bơm nước là bơm tay và bơm bằng điện. Bơm bằng điện thì chỉ cần một thao tác nhấn nút nhẹ nhàng là bạn có thể rót nước, không cần nhấn bơm như bơm tay.

Tuy nhiên, bơm điện thì không bền bằng bơm tay, khi cúp điện thì bạn phải nghiêng ấm để rót thủ công và mức giá thì thường cao hơn.

Chức năng khử mùi Clo

Những bình có chức năng khử mùi Clo sẽ giúp nước tinh khiết hơn đảm bảo sức khỏe người dùng và giúp cho việc pha cafe hay trà vẫn giữ được hương vị.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!