Những lưu ý khi chọn mua Tivi Android giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm sao để mua được tivi Android giá rẻ nhưng vẫn phải uy tín, chất lượng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin nhé.

Tivi Android giá rẻ đang ngày càng phổ biến do giá thành thấp nhưng vẫn mang lại nhiều tiện ích đa dạng. Vậy làm sao để chọn được một chiếc tivi giá rẻ uy tín, chất lượng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết một số lưu ý khi mua tivi Android giá rẻ nhé.

Kích thước màn hình và độ phân giải phù hợp với nhu cầu

Kích thước màn hình là thông số mà người mua nên cân nhắc kỹ trước khi mua. Yếu tố này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của từng gia đình, không gian bố trí. Một số kích thước màn hình tivi Android phổ biến là 32 inch, 40 inch, 43 inch,…

Ngoài ra, độ phân giải cũng là một yếu tố cần được quan tâm khi mua tivi Android giá rẻ. Tuy nhiên, có một điều quan trọng mà bạn cần biết đó là không phải độ phân giải càng cao thì càng rõ nét. Điều này còn phụ thuộc vào kích thước của màn hình tivi và chất lượng của nguồn phát.

Kích thước màn hình và độ phân giải phù hợp với nhu cầu

Vì vậy, để có thể mua một chiếc tivi Android giá rẻ nhưng chất lượng hiển thị tốt thì bạn nên cân nhắc yếu tố này. Nếu như bạn không quá khắt khe về chất lượng hình ảnh, không gian không đủ rộng để lắp đặt hay nhu cầu giải trí không quá cao thì bạn có thể cân nhắc các tivi có độ phân giải từ HD – Full HD. Với độ phân giải này, bạn đã có thể xem hình ảnh ổn định đồng thời sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể

Có đa dạng các cổng kết nối phục phụ cho quá trình giải trí và làm việc

Hầu hết, trên các tivi Android hiện nay đều hỗ trợ 2 kiểu kết nối là không dây và có dây. Kết nối có dây là các cổng như USB, HDMI,…được trang bị sẵn trên tivi có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác phục vụ cho quá trình học tập, giải trí hay làm việc của bạn. Bên cạnh đó, tivi cũng hỗ trợ kết nối Internet bằng cổng LAN được lắp đặt phía sau tivi.

Về kết nối không dây thì mọi tivi Android hiện nay đều được nhà sản xuất trang bị kết nối Wifi hay Bluetooth tiện lợi. Tuy nhiên, vẫn còn một số mẫu tivi phải cần hỗ trợ thêm thiết bị rời bên ngoài gắn qua cổng USB mới có thể kết nối Internet hay Wifi. Vì vậy, bạn nên tra cứu kỹ thông tin cũng như nhờ sự tư vấn của kỹ thuật viên để chọn được chiếc tivi ưng ý cho gia đình.

Mang đến hình ảnh chân thực, rõ nét

Chất lượng hình ảnh là một yếu tố giúp bạn có những trải nghiệm chất lượng khi sử dụng tivi. Bạn có thể lựa chọn những chiếc tivi được trang bị một số công nghệ hình ảnh như Dolby Vision, HDR,… nhưng vẫn phải tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của bạn.

Mang đến hình ảnh chân thực, rõ nét

Chất lượng âm thanh có tốt không?

Hiện nay, hầu hết tivi Android đều được nhà sản xuất trang bị cho nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như âm thanh vòm, Clearaudio+,… nhằm nâng cao trải nghiệm âm thanh cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn mua thêm một số thiết bị loa ngoài để tối ưu âm thanh nghe được.

Thương hiệu tivi – tiêu chí để xác định bạn có mua được một chiếc tivi tốt hay không

Thương hiệu cũng là một yếu tố cần quan tâm khi mua tivi giá rẻ. Một thương hiệu tivi uy tín sẽ mang đến sự an tâm khi sử dụng cũng như dễ dàng đổi trả, sửa chữa nếu chiếc tivi của bạn gặp trục trặc. Các hãng tivi Android nổi tiếng hiện nay như Sony, LG, TCL,…đều được trang bị những công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Chọn mua tivi ở nơi đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng

Để bảo đảm quyền lợi khi tivi gặp sự cố, bạn nên chọn cơ sở bán tivi Android giá rẻ, uy tín có chế độ bảo hành tốt cũng như đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Bạn nên tránh những cửa hàng bán những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bạn cũng đừng để cảm xúc lấn át lý trí, vì ham rẻ mà chọn một chiếc tivi có mức giá thấp một cách vô lý dẫn đến kém chất lượng và không sử dụng được lâu dài.

Chọn mua tivi ở nơi đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng

Bài viết trên đây là một số lưu ý khi mua tivi Android giá rẻ. Hy vọng rằng với những thông tin này, bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn, mua được chiếc tivi đáp ứng nhu cầu giải trí của gia đình nhưng vẫn đảm bảo kinh tế.

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.