Những lưu ý khi mua màn hình máy tính Samsung giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình máy tính Samsung có ở nhiều phân khúc. Dựa theo nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Samsung đã cho ra nhiều phân khúc màn hình máy tính. Bài viết hôm nay mình sẽ chỉ ra những lưu ý khi chọn mua một màn hình Samsung giá rẻ.

Màn hình máy tính Samsung có ở nhiều phân khúc. Dựa theo nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Samsung đã cho ra nhiều phân khúc màn hình máy tính. Bài viết hôm nay mình sẽ chỉ ra những lưu ý khi chọn mua một màn hình Samsung giá rẻ.

1.  Các vấn đề khi chọn mua màn hình Samsung giá rẻ

1.1 Nhu cầu sử dụng

Tùy theo sở thích và ngành nghề công việc mục đích mua màn hình máy tính cũng được phân loại theo đó.

Có 3 nhóm người chính khi chọn mua màn hình:

    • Game thủ, streamer: Họ mua màn hình để phục vụ việc chơi game và livestream
    • Những người làm designer: Phục vụ công việc xử lý đồ họa, chỉnh sửa hình ảnh và video
    • Nhóm người dùng phổ thông: Chủ yếu là những công việc văn phòng, học tập và giải trí nhẹ nhàng

1.2 Điều kiện tài chính

Không phải ai cũng có điều kiện tài chính rủng rỉnh. Tuy nhiên họ vẫn cần một màn hình máy tính chất lượng để làm việc và giải trí. Việc chọn mua màn hình phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế là điều được quan tâm hàng đầu.

2. Những lưu ý khi chọn mua màn hình Samsung giá rẻ

2.1 Thiết kế.

Tùy theo gu thẩm mỹ từng người mà lựa chọn kiểu dáng thiết kế. Nếu bạn cần một màn hình cho công việc văn phòng hay học tập. Thì chỉ cần những mẫu có thiết kế đơn giản, lịch sự và nhã nhặn.

Ngược lại, với những bạn thích 1 góc gaming hầm hố, cá tính. Thì bạn có thể lựa chọn những loại màn hình có thiết kế hầm hố một chút. Nó sẽ phù hợp hơn rất nhiều với góc gaming của các anh em game thủ.

Thiết kế.

2.2 Kích thước hiển thị.

Kích thước hiển thị cũng là điều bạn cần phải quân tâm đến. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những màn hình máy tính Samsung có kích thước hiển thị khác nhau. Với những người có góc làm việc không quá rộng thì bạn nên chọn những màn hình có kích thước dưới 25 inch. Còn với những người có góc làm việc rộng rãi, thoải mái. Bạn có thể chọn những kích thước màn hình lớn hơn như 27, 32 inch hay thậm chí là lớn hơn.

2.3 Tỉ lệ màn hình.

Hiện nay có rất nhiều các tỉ lệ màn hình khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên bạn có thể quan tâm đến nhưng tỉ lệ màn hình phổ biến sau.

    • Tỉ lệ 16:9  phù hợp với đa số người dùng. Từ những người làm công việc văn phòng cho đến những người làm đồ họa, chơi game đều rất phù hợp.
    •  Tỉ lệ 21:9: Tỉ lệ màn hình này từ đầu được các nhà sản xuất đưa ra là hướng đến những trải nghiệm điện ảnh. Tức là nhấn mạnh vào những trải nghiệm media, phim chất lượng 3D, 4D. Mang lại những trải nghiệm chơi game tốt hơn. Tuy nhiên điều này cũng giúp ích rất nhiều trong quá trình làm việc với không gian hiển thị được mở rộng thêm. Mặt khác với tỉ lệ 21:9 này cũng đem lại những trải nghiệm mới với những tựa game thế giới mở, game nhập vai, game AA… Nó sẽ trở lên chân thực hơn, đẹp hơn và tốt hơn rất nhiều.

Ngoài 2 tỉ lệ màn hình vừa nêu ở trên thì hiện tại đang có khá nhiều các tỉ lệ màn hình khác.

Ví dụ như: 32:9, 3:2, 5:4…

2.4 Độ tương phản và độ sáng.

Chất lượng hình ảnh hiển thị có tốt hay không đều tùy thuộc vào độ tương phản và độ sáng của màn hình. Một ví dụ cụ thể khi bạn xử lý một hình ảnh có khung cảnh bầu trời ban đêm mà độ sáng không đủ sẽ khiến bạn rất khó làm việc. Về điều này thì màn hình Samsung tự tin đánh bật mọi đối thủ với độ sáng lên đến 200 đến 350nits. Như vậy độ tương phản cũng được trú trọng để tương thích với độ sáng. Bạn sẽ được làm việc trên những hình ảnh có chất lượng tuyệt mỹ ngay cả trên những vùng sáng tối lẫn lộn.

Độ tương phản và độ sáng.

2.5 Thời gian hiển thị

Khi làm việc trên màn hình máy tính có lẽ điều làm bạn khó chịu nhất là thời gian hiển thị trên màn hình bị chậm. Điều này cũng không làm khó được Samsung với tốc độ hiển thị ngang ngửa tốc độ ánh sáng 1ms. Một tốc độ đáng mơ ước cho những gamer thường xuyên chơi LOL hay PUBG.

2.5 Đèn nền và những tính năng kèm theo.

Đèn nền được coi là nguồn sáng của tất cả các thế hệ màn hình. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đèn nền cho màn hình máy tính. Đối với màn hình Samsung thì chủ yếu sử dụng đèn Led. Loại đèn chất lượng cao cho hình ảnh rực rỡ và vô cùng tiết kiệm điện năng. Sử dụng đèn Led màn hình sẽ không có hiện tượng chết điểm sáng và vô cùng thân thiện với môi trường.

Màn hình không chỉ có duy nhất tác dụng kết nối để hiển thị hình ảnh trên máy tính. Vì vậy mà các chức năng kèm theo và cổng kết nối cũng là điều nhiều người tham khảo khi có nhu cầu mua. Nếu mua màn hình phục vụ nhu cầu nghe nhìn và chơi game bạn nên chọn loại màn hình được tích hợp tất cả điều đó. Vậy nếu bỏ qua màn Samsung thì thật là thiếu sót. Nhằm mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các sản phẩm màn hình máy tính của Samsung được trang bị đầy đủ cổng kết nối đa phương tiện.

Đèn nền và những tính năng kèm theo.

Trên đây là những lưu ý để bạn có thể chọn mua được một màn hình máy tính Samsung giá rẻ chất lượng. Và nhận được những trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc màn hình máy tính của chính mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Màn hình máy tính Samsung có tốt không? Model nào nổi bật

Màn hình máy tính Samsung có tốt không? Model nào nổi bật

Hiện nay trên thị trường màn hình máy tính Samsung đang nằm trong phân khúc khách hàng rất lớn từ trung bình cho đến cao cấp. Khi khách hàng đã trải nghiệm những tính năng qua màn hình máy tính Samsung có lẽ họ sẽ không còn lý do nào khác để bỏ qua một sản phẩm tích hợp đủ tính năng tốt như vậ

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!