Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua tủ lạnh LG cũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tủ lạnh LG cũ có một số điều bạn cần lưu ý và cân nhắc để chọn được sản phẩm ưng ý mà không phải tốn thêm tiền sửa chữa khi mang về sử dụng.

Để tiết kiệm tối đa chi phí trong thời điểm này, nhiều gia đình, nhà hàng, siêu thị…  chọn mua các thiết bị LG như tủ lạnh, máy làm đá, tủ mát, tủ đông cũ. Tuy nhiên, với tủ lạnh LG cũ có một số điều bạn cần lưu ý và cân nhắc để chọn được sản phẩm ưng ý mà không phải tốn thêm tiền sửa chữa khi mang về sử dụng.

1. Kiểm tra kỹ thông tin của máy

Khi mua sản phẩm, bạn nên lựa chọn những loại tủ lạnh LG giá rẻ có thương hiệu trên thị trường. Sản phẩm trôi nổi sẽ có giá thành rẻ hơn nhưng lại mang nhiều rủi ro hơn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, đừng quên tìm hiểu tủ lạnh LG bạn định mua thuộc đời nào, các loại tủ đời thấp thường hoạt động kém, hiệu suất làm mát kém hơn hoặc chậm hơn so với các dòng đời cao.

Thông số tủ lạnh LG giá rẻ
Thông số tủ lạnh LG giá rẻ thường được dán sau lưng tủ hoặc dưới logo thương hiệu trên cánh tủ

2. Chọn dung tích tủ lạnh LG cũ

Theo mức sống của các gia đình hiện nay hay nhu cầu sử dụng trong nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa nhỏ mà bạn có thể lựa chọn dung tích tủ sao cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh LG inverter 2 cánh có dung tích, kích thước từ nhỏ đến trung bình và lớn nên rất thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn nên đo đạc trước không gian và vị trí mà bạn muốn đặt tủ để có cơ sở lựa chọn đúng kích thước phù hợp khi mua.

3. Kiểm tra kỹ bề ngoài tủ

Vỏ bên ngoài không còn được sáng bóng hoặc trông như mới, nhưng tuyệt đối không được có vết nứt. Bạn có thể sử dụng bút thử điện để kiểm tra rò rỉ điện trong vỏ tủ lạnh LG inverter cũ hay không.

Bề mặt của tủ lạnh LG bóng nhẵn, bằng phẳng và sáng, nước sơn đều đặn và bền. Lớp vỏ bên trong của tủ nói chung được làm bằng vật liệu nhựa polyetylen, cũng phải sáng, chắc và không có vết nứt. Các giá đỡ phải hòan hảo, chịu lực tối thiểu 50kg/ngăn.

Kiểm tra bên trong bên ngoài tủ lạnh LG
Kiểm tra bên trong bên ngoài tủ lạnh LG

4. Kiểm tra dây dẫn

Tủ lạnh LG inverter 3 cánh thường được đặt trong góc bếp nên sau một thời gian sử dụng có thể bị chuột cắn, cũ nát… Khi đó, dây dẫn điện thường bị đứt, gãy, nhưng người dùng vẫn không hề hay biết. Vì vậy, khi mua tủ lạnh LG cũ giá rẻ, bạn nên kiểm tra kỹ dây dẫn của tủ.

5. Kiểm tra bóng đèn phát sáng bên trong tủ

Nếu bạn mở cửa mà đèn không sáng có thể là do công tắc bị kẹt, hoặc nếu công tắc vẫn ổn thì có nghĩa là bóng đèn đã cháy. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra thời điểm đóng cửa tủ bằng cách đặt một chiếc điện thoại có tính năng hẹn giờ chụp ảnh và sẽ không bật đèn flash và chụp ảnh bên trong tủ lạnh LG khi chưa đóng tủ.

6. Chọn mức độ làm lạnh

Tủ lạnh LG chất lượng cao hay kém chất lượng phụ thuộc vào tiêu chuẩn làm lạnh của ngăn đông lạnh. Thực tế, không phải tủ càng lạnh thì bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn mà nó cần được đặt ở đến nhiệt độ thích hợp.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua tủ lạnh LG cũ
Những lưu ý không thể bỏ qua khi mua tủ lạnh LG cũ

7. Kiểm tra ngăn tủ lạnh LG cũ

Các ngăn và kệ bên trong tủ lạnh LG cũ cũng không được có vết nứt, vì như vậy sẽ rất nguy hiểm khi đặt thức ăn trên đó. Bạn có thể dùng tay ấn nhẹ vào ngăn để kiểm tra độ cứng cáp và đàn hồi của ngăn kéo, kệ trong tủ.

8. Kiểm tra lưới tản nhiệt (phía sau tủ lạnh LG)

Khi lưới tản nhiệt tích tụ nhiều bụi, tủ lạnh LG sẽ tốn nhiều năng lượng hơn để làm lạnh, điều này sẽ làm tăng tiền điện (hoặc tủ hoạt động được nhưng khả năng làm lạnh ít), vì vậy nên chọn tủ có lưới tản nhiệt bạn nhé. Đồng thời, khi sử dụng bạn nên vệ sinh cho lưới tản nhiệt này.

Trên đây là những lưu ý mà bạn không thể bỏ qua khi mua tủ lạnh LG cũ. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn tủ lạnh LG cũ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!