Những lý do bạn nên chọn mua điện thoại Xiaomi Redmi K50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi K50 là một smartphone cao cấp chúng được trình làng vào khoảng đầu năm 2022.

Xiaomi K50 là một smartphone cao cấp chúng được trình làng vào khoảng đầu năm 2022. Ngây từ khi ra mắt chúng đã được người tiêu dùng yêu thích lự chọn nhờ nhiều tính năng ưu việt và nổi bật nhất. Bài viết dưới đây chúng ra cùng tham khảo những lý do nên chọn mua Xiaomi K50.

Thiết kế trẻ trung, thanh lịch

Thiết kế trẻ trung thanh lịch
Thiết kế trẻ trung thanh lịch

Đầu tiên phải kể đến là một thiết kế trẻ trung, thanh lịch cao cấp chúng với thiết kế 2 mặt kính với 4 tùy chỉnh về màu sắc đó là Xám, Đen, Xanh dương, Xanh ngọc. Mọi người có thể lựa chọn bất cứ một tùy thích nào. Phần mặt lưng có thể đổi màu bắt mắt, trẻ trung và vô cùng năng động.

Dòng sản phẩm đạt chuẩn kháng nước, kháng bụi IP53 để người dùng có thể an tâm hơn sau mỗi khi đi mưa. Phần mặt sau luôn nổi bật với cụm camera với 3 ống kính đặt thành hình tam giác đều. Chúng với vòng tròn bao quanh và tiếp đến là hình vuông thiết kế đẹp mắt.

Phía dưới ngay đó là cụm đèn Flash với dòng chữ 48MP OIS.  Nghĩa là máy có camera chính là 48MP cũng khả năng chống rung quang học. Phần mặt trước được bao phủ bởi màn hình phẳng 6,67 inch tràn viền siêu mỏng cùng camera trước. 

Màn hình Xiaomi K50 2k rất nét

Xiaomi K50 được sở hữu một màn hình có kích thước lên tới 6,67 inch cùng tấm nền Oled cùng hỗ trợ Dolby vision HDR10+ cùng tần số quét lên tới 1200 nits để đem đến một hình ảnh sóng động với những vuốt chạm mượt mà. Điểm án tượng nhất đó chính là độ phân giải màn hình 2K cực cao.

Độ phân giải của màn hình là 1440 x 3200 pixel đem đến một mật độ điểm ảnh là 526 PPI cho hình ảnh sắc nét, không phát hiện được có dấu riêng răng cưa với những hình hiển thị. Phần bên ngoài màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus cao cấp giúp chống trầy xước tốt hơn.

Xiaomi K50 với khả năng quay phim 4K sắc nét

Quay phim 4G vô cùng sắc nét và ấn tượng độc đáo
Quay phim 4G vô cùng sắc nét và ấn tượng độc đáo

Xiaomi K50 được nhà sản xuất trang bị cụm camera 3 cống kính với cảm biến chính là 48MP cùng góc chụp rộng chống rung quang học OIS. Camera 8 MP với một góc chụp siêu rộng và ống kính Macro hỗ trợ chụp ảnh cận cảnh 2MP. Chúng được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn.

Máy còn được hỗ trợ quay phim lên tới 4K giúp cho các thước phim luôn sắc nét, ấn tượng và đẹp mắt. Phía trước máy với camera selfie đục lỗ 20MP góc rộng hỗ trợ quay phim.

Hiệu năng mạnh Dimensity 8100

Xiaomi K50 được trang bị con chip Dimensity 8100 với tiến trình 5nm cùng cấu trúc 4 nhân với hiệu năng cao xung nhịp là 2.85 GHz vầ 4 nhân tiết kiệm điện có xung nhịp là 2.0 Ghz. đối với những con chip này thì có thể cân hết mọi tác vụ tự nhẹ đến những thao tác nặng.

Cùng với đó là dung lượng RAM từ 8 – 12GB kết hợp với bộ nhớ trong là UFS 3.1 với dung lượng 128 – 256GB. Sản phẩm không  hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và hoạt động với nền tảng Android 12.

Pin cực khủng 5500 mAh

Lượng pin cực khủng với hiệu suất hoạt động tốt nhất
Lượng pin cực khủng với hiệu suất hoạt động tốt nhất

Xiaomi K50 được nhà sản xuất trang bị pin khủng lên tới 5500mAh thuộc hạng những chiếc điện thoại với dung lượng pin cao nhất. Người dùng có thể sử dụng pin một cách thoải mái. Cùng với đó là mọi người có thể sạc nhanh chóng từ 0 – 80% pin chỉ trong 30 phút nhở củ sạc công suất 67W.

Với những lý do nêu trên thì có thể khẳng định rằng Xiaomi K50 là một trong những smartphone đáng để lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Chúng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng nhất. Để chọn mua được sản phẩm phù hợp hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tận tâm nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!