7 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có đầy đủ các yếu tố cần thiết với mức giá vừa phải? Điện thoại Redmi 10 sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Hãng Xiaomi từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng luôn đi đầu. Redmi 10 là sản phẩm được hãng cho ra mắt vào năm 2020. Đây chính là mẫu điện thoại giá rẻ đáng để người dùng trải nghiệm.

1. Thiết kế điện thoại Redmi 10 thời trang, nhỏ gọn, dễ cầm nắm

Nói đến thiết kế, điện thoại Xiaomi Redmi 10 không có quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm Redmi 9. Mẫu điện thoại này vẫn sở hữu một màn hình lớn với khung viền siêu mỏng. Mặt trước điện thoại được phủ lớp kính cường lực bảo vệ màn hình. Mặt sau là cụm camera và logo Redmi.

Các đường nét và góc cạnh trên Xiaomi Redmi 10 được làm bo cong nhẹ nhàng đồng thời thiết kế khéo léo, thông minh cho khả năng cầm nắm thoải mái, kể cả khi sử dụng bằng một tay. Mặt lưng điện thoại với hiệu ứng màu sắc gradient bắt mắt cùng nhiều phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

điện thoại Redmi 10

 

2. Giá bán điện thoại Redmi 10 trên thị trường hiện nay rẻ

Điện thoại Redmi 10 hiện nay có giá khá rẻ chỉ khoảng 3.750.000 VNĐ. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng phân phối chính hãng, các siêu thị điện máy hoặc đặt mua online cũng rất dễ dàng.

3. Màn hình điện thoại Redmi 10 90Hz FHD +

Bao bọc trong vẻ ngoài rạng rỡ đó của Redmi 10 là chiếc màn hình IPS LCD có độ phân giải FHD+ và tốc độ làm tươi 90Hz, mang đến trải nghiệm xem thực sự mượt mà khi lướt Web hoặc chơi game.

Điện thoại Redmi 10 cũng bao gồm chế độ Đồng bộ hóa thích ứng thường chỉ có trên những mẫu điện thoại cao cấp giúp tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi  (45Hz / 60Hz / 90Hz) theo tốc độ khung hình của nội dung, mang đến cho bạn quá trình chuyển đổi hình ảnh mượt mà nhất có thể đồng thời kéo dài thời lượng pin sử dụng cho người dùng.

điện thoại Redmi 10

 

4. Pin điện thoại Redmi 10 5000mAh, sạc nhanh 18W

Và nói về pin! Dung lượng lớn 5000mAh cung cấp cho Redmi 10 đủ năng lượng để bạn sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Sạc nhanh chóng với  sạc nhanh 18W  hoặc  sạc các thiết bị  bằng sạc có dây phân cực ngược 9W 

5. Camera điện thoại Redmi 10 sắc nét với ống kinh 50MP và công nghệ AI

Mặt khác, nhờ có  4 camera với AI, bao gồm  cảm biến chính 50 MP,  camera   góc siêu rộng 8 MP, camera macro và ống kính độ sâu, bạn sẽ luôn sẵn sàng cho mọi tình huống chụp ảnh.  Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và sử dụng các bộ lọc để đưa các video ngắn của mình lên một tầm cao mới.

Camera chính độ cho ra các bức ảnh với độ chi tiết cao, có thể in ra các khổ lớn hay zoom lớn hình ảnh mà tình trạng mờ, vỡ ảnh được hạn chế nhất.

điện thoại Redmi 10

 

6. Bộ xử lý điện thoại Redmi 10 tám nhân MediaTek Helio G88 mới

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 10 là con chip Helio G88 hoàn toàn mới của MediaTek, đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip này, cùng với CPU mạnh mẽ thì dung lượng RAM được trang bị là 6 GB. Bộ vi xử lý tám lõi mạnh mẽ này có khả năng chụp ảnh rõ nét hơn và mang lại trải nghiệm chơi game nâng cao.

7. Điện thoại Redmi 10 có đầy đủ trang bị bạn cần như NFC, loa kép, cảm biến vân tay…

Tất nhiên, mặc dù có mức giá phải chăng nhưng Xiaomi Redmi 10 không quên bất kỳ tính năng quan trọng nào. Trên thực tế, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm âm thanh trọn vẹn, đắm chìm qua loa kép của nó , mở khóa ngay lập tức bằng cảm biến vân tay bên cạnh , thực hiện thanh toán thông minh và dễ dàng với NFC đa chức năng , điều khiển nhiều thiết bị từ xa bằng bộ phát hồng ngoại , cũng như kết nối tai nghe qua giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

điện thoại Redmi 10

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!