Những lý do khiến bạn phải cân nhắc trước khi mua Galaxy S21+ 5g

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy S21+ 5g thuộc dòng sản phẩm mới nhất của hãng Samsung tuy nhiên mẫu điện thoại này vẫn tồn tại một số hạn chế khiến bạn phải cân nhắc trước khi ra quyết định sở hữu nó

Mẫu điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của ông lớn Samsung mang đến nhiều cải tiến hơn so với dòng Galaxy S20 ra mắt năm ngoái bao gồm: thiết kế mới và độc đáo hơn, bộ xử lý nhanh hơn, màn hình có tốc độ làm mới cao có thể tự động thay đổi tần số, và đầu đọc dấu vân tay lớn hơn,.. Samsung Galaxy S21+ 5g có tiềm năng trở thành điện thoại thông minh tốt nhất năm 2021 tuy nhiên điều đáng tiếc là mẫu điện thoại này lại thiếu đi một số tính năng quan trọng đối với một số người sử dụng.

Ngoài ra, Samsung cũng đã cắt giảm một số phụ kiện đối với dòng điện thoại flagship này. Điều này có thể sẽ đem đến sự thất vọng đối với một số người hâm mộ Galaxy. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên cân nhắc trước khi mua Galaxy S21+5g

Galaxy S21+ 5g

 

1.Không còn khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ.

Khe cắm thẻ nhớ microSD được thiết kế trên thiết bị để mở rộng bộ nhớ trên điện thoại thông minh. Thẻ nhớ microSD có thể được sử dụng cho điện thoại, máy ảnh, máy tính bảng và máy tính xách tay khác. Nó cũng là một trong những cách tốt để chuyển dữ liệu. Samsung là một trong số ít các thương hiệu điện thoại thông minh cung cấp khe cắm thẻ nhớ microSD trên điện thoại thông minh cao cấp. Tuy nhiên bắt đầu với dòng Galaxy S21, Samsung đã khai tử khe cắm thẻ nhớ microSD trên các mẫu điện thoại cao cấp của mình và có khả năng công ty sẽ không cung cấp nó cho các mẫu smartphone trong tương lai.

Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại thông minh có khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng, thì bạn nên cân nhắc trước khi mua Galaxy S21 + 5g.

Galaxy S21+ 5g

 

2. Không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Mặc dù tai nghe không dây thực sự đã được cải thiện rất nhiều trong những năm qua và cung cấp rất nhiều tính năng tiện ích, nhưng vẫn có một lượng đông đảo người sử dụng điện thoại thông minh không thích sử dụng loại tai nghe này thay vào đó họ vẫn thích dùng tai nghe có dây hơn.

Galaxy S21 + 5g hiện nay không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Nếu bạn là người thích sử dụng tai nghe có dây thì đó là lý do để bạn không nên mua những chiếc smartphone này của Samsung.

3. Camera của Galaxy S21+ 5g không có nhiều cải tiến

Trong khi camera của Galaxy S21 Ultra mang đến sự cải tiến lớn về khả năng zoom và chụp ảnh macro so với Galaxy S20 Ultra, thì Galaxy S21 + 5g lại sử dụng phần cứng camera tương tự như người tiền nhiệm của nó . Cả hai đều có camera selfie 10MP với tính năng tự động lấy nét pixel kép, chức năng quay video 4K 60fps và ba camera 12MP + 12MP + 64MP ở phía sau.

Nếu bạn đang có ý định mua Samsung Galaxy S20 + 5g và có mong đợi một nâng cấp lớn về camera đối với mẫu  điện thoại này thì hãy rút lại quyết định của mình.

4. Không có bộ sạc hoặc tai nghe đi kèm trong hộp

Sau khi chế nhạo Apple chỉ 4 tháng trước vì không tặng kèm bộ sạc cho iPhone 12, Samsung đã quyết định học theo Apple đối với dòng điện thoại cao cấp mới nhất của mình . Công ty cũng đã thông báo rằng họ sẽ không xuất xưởng dòng Galaxy S21 kèm theo bộ sạc hoặc tai nghe trong hộp. Chính vì vậy bạn cần lưu ý rằng bạn sẽ phải chi thêm một khoản tiền nữa để mua thêm những phụ kiện cho dế yêu của mình.

Galaxy S21+ 5g

 

5. Dung lượng Ram chỉ có 8GB.

Cả Galaxy S21 và S21+ đều có RAM 8GB trong năm nay. Đối với một số người, điều đó nghe có vẻ hoàn toàn hợp lý so với giá thành sản phẩm, nhưng nếu bạn mua một trong những chiếc điện thoại Galaxy S20 năm ngoái thì bạn sẽ sở hữu một chiếc điện thoại có RAM 12GB . 

Có thể hiểu rằng thay đổi này là cần thiết để giúp bạn tiết kiệm được một số tiền. Mặc dù 12GB RAM thực sự tạo nên sự khác biệt cho Galaxy S20 so với đối thủ khác trong năm ngoái, nhưng 8GB RAM vẫn sẽ mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Tuy nhiên bạn sẽ không thể lưu được hàng chục ứng dụng trong bộ nhớ cùng một lúc. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!