Những lý do khiến iPad Pro gen 2 là chiếc tablet đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Pro gen 2 là lựa chọn được nhiều người quan tâm nhờ mức giá đã rất hợp lý ở thời điểm hiện tại. Đi kèm với đó là hiệu năng ổn định và thiết kế không lỗi thời.

iPad Pro gen 2 ở thời điểm ra mắt có thậm chí tương đương với một máy tính xách tay chơi game. Nó cực kỳ mạnh mẽ và tốc độ nhanh không phải bàn cãi. Thế nhưng đó chưa phải là những gì tốt nhất bạn nhận được khi lựa chọn iPad Pro gen 2.

Màn hình hiển thị lớn tối ưu cho giải trí

Màn hình 12,9 inch của iPad Pro là màn hình lớn nhất của iPad. So với một chiếc máy tính bảng, nó có vẻ quá cỡ. Nhưng dù sao thì màn hình lớn cũng sở hữu nhiều ưu điểm. Bởi bạn sẽ được thưởng thức đa phương tiện tươi sáng hơn, linh hoạt hơn với màu sắc rực rỡ.

Trên bảng thông số kỹ thuật, iPad Pro gen 2 có độ phân giải 2732 x 2048. So với phiên bản trước thì thông số này vẫn giữa nguyên.

Tuy nhiên khác biệt ở chỗ màn hình iPad Pro thế hệ 2 phản hồi nhanh hơn đáng kể. Bất kể cho dù bạn đang chuyển nhanh qua các menu đa nhiệm của iOS hay vẽ bằng Apple Pencil.

Màn hình có độ trễ ít hơn nhờ vào công nghệ mà Apple gọi là ProMotion. Công nghệ này còn giúp cung cấp cho máy tốc độ làm tươi nhanh hơn lên đến 120Hz.

Nếu bạn nhìn kỹ vào iPad Pro 12.9 và phiên bản thế hệ đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy những điểm khác biệt khác. Chẳng hạn như gam màu rộng hơn và màn hình nhiều lớp hoàn toàn.

Bạn cũng có màn hình True Tone đầu tiên của Apple với kích thước 12,9 inch. Nhờ đó mà màu sắc của màn phù hợp với môi trường ánh sáng xung quanh bạn.

Màn hình hiển thị lớn tối ưu cho giải trí

Thông số kỹ thuật và hiệu năng mạnh mẽ của iPad Pro gen 2

iPad Pro gen 2 có hiệu năng mạnh mẽ hơn hầu hết các máy tính xách tay và kiểm tra thực tế cho thấy kết luận này là hoàn toàn chính xác.

Để có được sức mạnh đó, Apple đã đưa CPU hexa core và GPU 12 lõi vào chipset A10X Fusion 64-bit.

A10X Fusion là một phiên bản cải tiến của chip sử dụng trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Con chip này có thể bắt kịp tốc độ thao tác trên màn hình của máy.

Điều này cũng đồng nghĩa, người dùng sẽ không tìm thấy sự chậm lại quá nhiều trong iPad Pro gen 2.

Thông số kỹ thuật và hiệu năng mạnh mẽ của iPad Pro gen 2

Máy ảnh chất lượng cho một chiếc tablet

iPad Pro gen 2 sử dụng cùng một camera sau 12MP và khẩu độ f / 1.8 và camera trước 7MP FaceTime f / 2.2 tương tự iPhone 7.

Vì lẽ đó, các bức ảnh chụp ra trông đẹp không kém iPhone và màn hình 12,9 inch mở rộng hoạt động như một kính ngắm tốt hơn và tạo điều kiện thuận lợi để bạn chỉnh sửa ảnh trong Adobe Lightroom.

Bạn có thể quay video ở độ phân giải 4K với camera sau và 1080p với camera trước. Tuy nhiên, mặc dù đây là một chiếc iPad Pro cỡ lớn nhưng không có tính năng ổn định hình ảnh quang học và máy cũng không có camera kép.

Thực tế sử dụng cho thấy, máy ảnh này phù hợp nhất để chụp ảnh tham khảo hơn là chụp chân dung.

Thời lượng pin lên đến 10 giờ

iPad Pro gen 2 được cho là có thời lượng pin 10 giờ nhờ dung lượng pin 10.875mAh. Và thực tế sử dụng cho thấy đó không phải là lời hứa suông của Apple.

Thêm vào đó, máy còn có khả năng sạc nhanh bằng cáp USB-to-Lightning và bộ sạc tường USB-C. Nhờ đó bạn sẽ không còn phải ám ảnh vì lúc nào cũng cần kè kè mang theo bộ sạc máy khi di chuyển.

Thời lượng pin lên đến 10 giờ

Như vậy, có thể thấy iPad Pro gen 2 đánh dấu nhiều sự cải tiến của Apple dành cho thiết bị máy tính bảng của mình. Chính vì vậy cho đến nay, máy vẫn xứng đáng là lựa chọn sáng giá và được nhiều người sử dụng dù trên thị trường không thiếu đối thủ cạnh tranh mới!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!