iPad Pro 2017 còn mạnh mẽ và đáng mua như ngày đầu mới ra mắt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Pro 2017 là chiếc tablet hoàn toàn có đủ khả năng để thay thế laptop. Cùng tìm hiểu lý do tại sao trong bài viết.

Không quá khi nói rằng, iPad Pro 2017 là một chiếc tablet tiệm cận với laptop. Đây thực chất cũng là định hướng ban đầu của Apple khi ra mắt sản phẩm. Đó là để thay thế cho chiếc Macbook cũ nếu người dùng không muốn chi quá nhiều tiền để nâng cấp. Dù thực tế thì giá bán của iPad cũng chẳng dễ chịu hơn nhiều.

Thiết kế quen thuộc tương tự những phiên bản iPad tiền nhiệm

Nếu bạn đã quen mắt với thiết kế của iPad, thì iPad Pro 2017 sẽ không khiến bạn phải ngạc nhiên. Bởi máy vẫn có mặt sau bằng kim loại bo tròn tương tự và cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay với trọng lượng chỉ 469 gram.

Camera hơi lồi ra ở mặt sau có thể khiến nhiều người không hài lòng. Tuy nhiên bởi máy dùng chung cảm biến camera với iPhone 7 nên cũng không tránh được điểm tương tự này.

Có lẽ điểm đáng tiếc nhất trên thiết bị chính là thiếu đi tính năng kháng nước. Thứ vốn đã là chuẩn mực với những thiết bị di động cao cấp.

Nhìn chung, chất lượng hoàn thiện của iPad Pro không có nhiều thứ để chê trách. Bởi thực tế là máy có giá bán khá cao, nên hẳn Apple sẽ không mong muốn người dùng phải ân hận vì số tiền bỏ ra.

Các nút vật lý cho cảm giác được gia công tốt và di chuyển dễ chịu. Cảm biến Touch ID ở chân thiết bị phản hồi nhanh chóng cho dù bạn cầm máy tính bảng theo hướng nào.

Thiết kế quen thuộc tương tự những phiên bản iPad tiền nhiệm

Màn hình xuất sắc với độ sáng vượt trội

Màn hình trên iPad Pro 2017 là một trong những màn hình tốt nhất mà bạn có thể sở hữu ở một chiếc tablet. Bởi gam màu của máy rộng hơn, độ sáng và độ sắc nét tổng thể tốt hơn nhiều đối thủ.

Apple đã đưa rất nhiều công nghệ mới vào màn hình để khiến nó trở thành một tính năng nổi bật.

Màn hình của iPad Pro sáng hơn so với các máy tính bảng trước đó. Cụ thể lên tới 600 nits, có nghĩa là nó có khả năng hiển thị video HDR ở tất cả các điểm trên màn hình. 

Công nghệ màn hình ProMotion là thứ đáng để cân nhắc khi mua iPad. Vì đây là thứ mà Apple đã nhấn mạnh nhiều lần trong buổi ra mắt sản phẩm của máy.

TrueTone là một tính năng được bổ sung cho màn hình khó đánh giá. Về lý thuyết, nó bắt chước điều kiện ánh sáng xung quanh bạn bằng cách đo màu sắc của những thứ đang chiếu sáng.

Nhìn chung, chất lượng màn hình máy tuyệt đẹp theo nhiều khía cạnh. Và màn hình cũng là thứ bạn tiếp xúc và quan sát nhiều nhất ở một tablet, nên đây sẽ là lý do khiến bạn muốn sử dụng iPad Pro 2017.

Màn hình xuất sắc với độ sáng vượt trội

Hiệu năng mạnh mẽ hơn con chip cao cấp

Hiệu suất của iPad Pro 2017 thực sự rất mạnh mẽ, với chip Fusion A10X cung cấp sáu lõi sức mạnh khác nhau để hoàn thành các tác vụ khác nhau. Nhờ đó thúc đẩy mọi thứ trở nên độc đáo. 

Theo GeekBench 4, iPad có 4GB RAM bên trong và có thể đủ để thực hiện bất kỳ tác vụ nào bạn có thể thực hiện.

Nói về GeekBench, thiết bị cũng đã chứng minh được sức mạnh vượt trội. Máy đạt tốc độ 9290 qua các bài kiểm tra và mạnh hơn khoảng 50% so với Samsung Galaxy S8, một trong những thiết bị cầm tay mạnh nhất trên thị trường ở thời điểm đó.

Apple thực sự không nói dối về việc đưa những gì tốt nhất vào chipset A10X của mình. Cho đến nay, đây vẫn là một trong những CPU di động ấn tượng nhất mà người đánh giá từng thử nghiệm.

Hiệu năng mạnh mẽ hơn con chip cao cấpNhư vậy có thể thấy dù đã ra mắt một thời gian, iPad Pro 2017 vẫn giữ được những giá trị của sản phẩm đến từ Apple. Đó là hiệu năng bền bỉ và thiết kế đẳng cấp. Vì vậy ở thời điểm này, đây vẫn là chiếc máy vô cùng đáng mua.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!