Những lý do khiến Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 là mẫu Tivi đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 là mẫu tivi mang một thiết kế rất nhỏ gọn, sở hữu một tấm màn hình và âm thanh chất lượng trong tầm giá. 

Tivi là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Mọi gia đình đều rất cần sở hữu một chiếc tivi để thỏa mãn nhu cầu giải trí, kể cả các gia đình bình dân. Đối với họ, tivi không cần có các chức năng thông minh hay hiện đại nhất mà chỉ cần một chiếc tivi có giá thành thấp và có thể xem đầy đủ các kênh truyền hình phổ biến. Tivi Asanzo 40 inch 40AT320 sẽ đáp ứng được các nhu cầu đó.

Màn hình sở hữu độ phân giải Full HD xứng tầm với giá thành

Tivi này mang một kích thước nhỏ gọn chỉ 40 inch và sở hữu một độ phân giải Full HD. Độ phân giải này có hơn 2 triệu điểm ảnh. Nhờ đó, khả năng hiển thị hình ảnh cũng cực kì chất lượng. Tấm màn hình này sẽ hơn hẳn với tivi có độ phân giải HD. Độ sắc nét, chi tiết và màu sắc cũng được thể hiện rất tốt trên 40AT320.

Màn hình sở hữu độ phân giải Full HD xứng tầm với giá thành

Ngoài ra, sản phẩm này còn có một hệ thống đèn Led cùng với chế độ tắt mở thông minh và tiện dụng. Nếu như bật chế độ này, tivi sẽ được tăng cường tối đa về độ sáng cũng như độ trung thực về màu sắc. Người dùng sẽ rất hài lòng màn hình của sản phẩm này.

Sản phẩm siêu bình dân nhưng kiểu dáng vô cùng sang trọng và thanh mảnh

Trong phân khúc giá thành siêu bình dân, Asanzo 40AT320 vẫn được đánh giá cao về mặt thiết kế và kiểu dáng. Đường viền màn hình không được mỏng như các mẫu sản phẩm cao cấp. Cho nên, phần viền cạnh tivi sẽ mang một vẻ khỏe khoắn và chắc chắn.

Ngoài ra, ba cạnh hai bên và phía trên đều có màu tuyền huyền bí. Nhưng cạnh bên dưới và chân đế lại sở hữu màu vàng mạ cực kỳ sang trọng. Hơn hết, bề dày của tivi cũng rất ấn tượng với độ mỏng tối ưu. Chân đế chữ V úp ngược vô cùng thanh mảnh và đảm bảo tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng.

Sản phẩm siêu bình dân nhưng kiểu dáng vô cùng sang trọng và thanh mảnh

Nhìn chung, tổng thể thiết kế đã đem lại tivi một vẻ đẹp rất sang trọng và thanh lịch. Không những thế, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp cho cả những không gian phòng có kích thước nhỏ và cũng không hề kén chọn bất cứ phong cách nội thất nào.

Âm thanh sống động và ấn tượng với công suất loa 20W

Sản phẩm này được tích hợp bên trong một bộ loa có công suất 20W. Cho nên, âm thanh từ chiếc tivi này có chất lượng rất tốt trong phân khúc giá bình dân. Bên cạnh đó, âm phát ra sẽ càng sống động và chân thực hơn với các chế độ âm thanh sẵn có trên tivi.

Asanzo 40AT320 được hãng cài các chế độ âm thanh như tiêu chuẩn, âm nhạc, thể thao, xem phim,… Mỗi một chế độ sẽ phù hợp với các nội dung chương trình khác nhau. Từ đó, người dùng sẽ được hưởng một chất lượng âm thanh xứng tầm.

Nhiều tính năng tiện ích tích hợp bên trong sản phẩm

Ngoài những ưu điểm trên, tivi này còn sở hữu rất nhiều tính năng vô cùng tiện ích cho người tiêu dùng:

  • Bộ cổng kết nối cực kì phong phú: 40AT320 có một hệ thống cổng kết nối rất đa dạng. Bộ cổng này bao gồm: USB, HDMI, cổng AV, VGA + PC AUDIO IN… Nhờ đó, tivi có thể hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. Đồng thời, việc này còn giúp cho việc chia dữ liệu và trình chiếu các hình ảnh dễ dàng hơn.
  • Tích hợp bộ thu truyền hình kỹ thuật số DVB-T2, DVB-C: Asanzo 40AT320 được tích hợp chuẩn giải mã về truyền hình kỹ thuật số mặt đất như DVB-T2 và DVB-C. Bạn có thể xem được hàng trăm kênh truyền hình miễn phí khác nhau.
  • Giao diện tivi tối giản và thông minh: giao diện của chiếc tivi này rất đơn giản, tiện dụng cho người tiêu dùng sử dụng và điều khiển. Bất kỳ độ tuổi nào, đối tượng nào cũng có thể điều khiển được.

Nhiều tính năng tiện ích tích hợp bên trong sản phẩm

Từ những thông tin trên, bạn có thể thấy tivi Asanzo 40 inch 40AT320 sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật với một mức giá thành siêu bình dân. Màn hình đẹp, âm thanh sống động, bộ cổng kết nối đa dạng, sở hữu hàng trăm kênh truyền hình miễn phí là những điểm đáng mua của tivi này. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về mẫu sản phẩm này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!