Những lý do khiến tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng tủ mát hiện nay đang rất được ưa chuộng, trong đó có tủ mát 1 cánh 210 lít PNM-219KL của hãng Pinimax. Tại sao tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL lại là dòng tủ đáng sắm? Hãy đi tìm hiểu nguyên nhân thông qua bài viết dưới đây.

1. Tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiện lợi

Với dung tích 210 lít, một dung tích vừa vặn, giúp bạn vừa có thể bảo quản thực phẩm, vừa thuận tiện trưng bày sản phẩm, phù hợp với các mô hình cửa hàng mini, tạp hóa, canteen,…

Tủ mát Pinimax PNM-219KL được trang bị kính cường lực 2 lớp trong suốt chịu lực, chịu nhiệt, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong tủ mà không cần phải đóng mở nhiều lần. Đặc biệt, tủ mát có hệ thống máy sưởi giúp cho cửa tủ sẽ luôn được khô ráo, không bị bám hơi sương.

Phần đế sản phẩm được thiết kế nơi thoát nước, tránh cho nước đọng lại bên trong tủ mát. Đồng thời có trang bị bánh xe để dễ dàng di chuyển sắp xếp.

Kích thước tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL
Kích thước tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL

2. Tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL có không gian rộng rãi để lưu trữ thực phẩm

Chiếc tủ mát Pinimax 1 cánh này được trang bị nhiều ngăn kệ, tạo một không gian đủ rộng để bạn có thể bảo quản nhiều thực phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng.

Những ngăn kệ của Pinimax PNM219KL được thiết kế linh hoạt để bạn có thể tháo lắp và điều chỉnh theo ý mình, bên cạnh đó còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ mát hơn.

Tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL bảo quản nhiều thực phẩm
Tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL bảo quản nhiều thực phẩm

3. Các công nghệ được tích hợp trong tủ mát Pinimax PNM-219KL

Dưới đây là một số công nghệ hiện đại được tích hợp bên trong chiếc tủ mát Pinimax 210 lít PNM-219KL

3.1.  Công nghệ làm lạnh nhanh của tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL

Tủ mát Pinimax dàn đồng PNM-219KL có khả năng làm lạnh trong dải nhiệt từ 0 độ C đến 10 độ C, giúp bảo quản thực phẩm ở các mức nhiệt phù hợp. Dàn lạnh bằng đồng giúp hoạt động diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm điện hơn.

Sử dụng công nghệ quạt đảo chiều giúp cho các luồng khí mát luân chuyển đều khắp tủ, làm lạnh hoàn toàn các thực phẩm có trong tủ, duy trì độ tươi ngon.

3.2. Công nghệ đèn Led tiết kiệm điện

Hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị trên nóc và dọc thân tủ mát, giúp cho sản phẩm trưng bày trở nên nổi bật hơn, tạo hiệu ứng tươi ngon hơn, khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn, kích thích thị giác người mua, thúc đẩy tăng trưởng doanh số.

3.3. Công nghệ LOW-E phản xạ nhiệt, chống tia cực tím

tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL
Tủ mát Pinimax được trang bị công nghệ Low-E

Công nghệ LOW-E mang đến rất nhiều lợi ích cho tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL:

– Kính phủ Low-E ngăn tia hồng ngoại và tia UV ánh sáng trắng năng lượng cao xâm nhập vào tủ, hạn chế sự trao đổi nhiệt với bên ngoài.

– Bức xạ được hạn chế tối đa giúp giảm thiểu sự trao đổi nhiệt với môi trường bên ngoài. Không gian làm lạnh trong tủ giữ được nhiệt độ lâu hơn, tiết kiệm điện năng.

– Kính Low-E giúp hạn chế sự ngưng tụ hay hơi nước trên cánh tủ khi tủ đang sử dụng do kính có khả năng cách nhiệt cao.

4. Tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL vận hành nhịp nhàng, êm ái, bền bỉ vượt trội

Dàn lạnh bằng chất liệu đồng bền bỉ đã mang đến cho chiếc tủ mát này rất nhiều ưu điểm:

Hiệu suất hoạt động của tủ mát luôn ổn định. Khi sở hữu cho mình chiếc tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá trình làm lạnh diễn ra thất thường, làm ảnh hưởng đến thực phẩm bảo quản trong tủ.

Làm lạnh sâu, vận hành êm ái, tuổi thọ lâu dài, bạn có thể yên tâm sử dụng.

Thông qua bài viết trên, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn mong rằng bạn sẽ hiểu hơn về tủ mát Pinimax 1 cánh 210 lít PNM-219KL một cách chi tiết và đưa ra được lựa chọn phù hợp với mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về dòng tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít

Tìm hiểu về dòng tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít

Sở hữu thiết kế hiện đại, tính năng tiện lợi vừa bảo quản mát vừa trưng bày, tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít thuộc thương hiệu Sanaky nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy chiếc tủ mát này có gì đặc biệt, có phù hợp nhu cầu của bạn không? Cùng tìm kiếm câu trả lời ngay dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!