Tìm hiểu về dòng tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế hiện đại, tính năng tiện lợi vừa bảo quản mát vừa trưng bày, tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít thuộc thương hiệu Sanaky nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy chiếc tủ mát này có gì đặc biệt, có phù hợp nhu cầu của bạn không? Cùng tìm kiếm câu trả lời ngay dưới đây.

1. Thông tin cần biết về thương hiệu tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít

Tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít là 1 trong những sản phẩm của thương hiệu Sanaky thuộc công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật. Đơn vị có hơn 20 năm chuyên sản xuất và phân phối các loại thiết bị điện lạnh, điện dân dụng.

Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm phân phối bởi công ty. Vì nếu không phải có chất lượng tốt và nhiều ưu điểm vượt trội khác thì chắc chắn Sanaky không thể trở thành 1 cái tên quen thuộc trong lòng người dân Việt và có bề dày phát triển vững mạnh lên tới 20 năm.

Tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít sản phẩm ưa thích của người tiêu dùng thông minh hiện nay
Tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít sản phẩm ưa thích của người tiêu dùng thông minh hiện nay

Cụ thể, tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít là sản phẩm chính hãng của Sanaky, nổi trội ở phân loại 1 cánh kính thuộc dạng kích thước nhỏ. Chất liệu cửa kính chịu lực 2 lớp hút chân không, lòng tủ là hợp kim nhôm có sơn tĩnh điện, có trang bị khóa an toàn và khóa chịu lực, chất liệu dàn lạnh bằng đồng vừa bền bỉ vừa làm lạnh nhanh…

Tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít có thiết kế đẹp mắt dễ dàng thích hợp với mọi không gian
Tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít có thiết kế đẹp mắt dễ dàng thích hợp với mọi không gian

Vì vậy, từ khi ra mắt người tiêu dùng vào năm 2020 cho đến nay, tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít vẫn được nhiều người ưa thích tin dùng. Đặc biệt, thiết kế cửa kính vừa bảo quản vừa có thể trưng bày nên thích hợp dùng cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, căng tin, nhà hàng, khách sạn và cả hộ gia đình…

2. Tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít có đặc điểm gì nổi trội?

Dưới đây là những điểm nổi trội bạn nên biết trước khi tìm hiểu mua, để xem tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít có đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của mình hay không nhé.

– Tủ mát có dung tích sử dụng là 300 lít với 4 khay để đồ có khả năng tháo rời và linh động thay đổi vị trí tùy nhu cầu sử dụng. Từ đó giúp cho việc trưng bày, phân loại, sắp xếp đồ dễ dàng và khoa học hơn, đặc biệt có thể bảo quản được cả thực phẩm kích thước lớn.

Thiết kế bên trong của tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít
Thiết kế bên trong của tủ mát Pinimax PNM-309KL 300 lít

– Tủ mát Pinimax 300 lít PNM- 309KL có dàn lạnh bằng đồng kết hợp quạt lồng sóc ở bên trong giúp cho hiệu quả làm lạnh nhanh hơn. Từ đó tạo điều kiện để hơi lạnh phân bổ đều và ổn định trong nền nhiệt dao động từ 0 đến 10 độ C. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm bảo quản nhiều loại thực phẩm tươi mát, trọn vẹn hương vị hơn, bao gồm sữa tươi, sữa chua, nước giải khát, hoa quả, rau củ…

– Các bộ phận khác như cửa kính, thành tủ, lòng tủ, dàn lạnh, chân tủ…, đều được làm bằng chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại giúp tủ mát giữ nhiệt tốt, giảm thiểu đến mức thấp nhất lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài. Đây cũng là yếu tố tiền đề giúp tủ hoạt động bền bỉ, gia tăng tuổi thọ dài lâu hơn.

– Hệ thống đèn led chạy dọc thành tủ và nóc tủ mát có tác dụng hỗ trợ chiếu sáng hiệu quả, tăng tính thẩm mỹ khi trưng bày thực phẩm ở bên trong nhưng vẫn tiết kiệm điện một cách tối đa.

– Chân tủ có bánh xe chịu lực tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển, giúp người dùng không mất quá nhiều công sức. Sau khi kê đặt chính xác, tủ sẽ được khóa lại bằng khóa an toàn, có độ chắc chắn cao để giữ cố định tủ ở yên một chỗ.

Như vậy, qua những thông tin hữu ích xung quanh chiếc tủ mát Pinimax 1 cánh PNM- 309KL 300 lít trên đây. Hy vọng, thông qua bài viết đã giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức hữu ích và cần thiết để có được quyết định mua tủ mát sáng suốt nhất cho chính mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những lý do bạn nên chọn tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít

Những lý do bạn nên chọn tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít

Tủ mát Pinimax PNM-359KL 350 lít là dòng tủ mát dung tích nhỏ. Một trong những sản phẩm chiến lược của thương hiệu Sanaky để thay thế và khắc phục những hạn chế của chiếc tủ mát dung tích nhỏ hãng Sanaky trước đây. Vậy chiếc tủ này có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu qua những thông tin sau đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.