Những lý do khiến túi xách vải được yêu thích và ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, có vô vàn các thương hiệu thời trang ra đời, sản xuất đủ loại túi xách vải với mẫu mã đa dạng, thiết kế riêng biệt, đầy rẫy sự lựa chọn cho nàng. 

Giới thiệu túi xách vải

Túi xách vải đang ngày càng được phái đẹp ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ và dễ mang theo bên mình, Túi vải với thiết kế ngày càng đa dạng, lại sử dụng chất liệu bảo vệ môi trường. Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về túi vải nhé!

Tại sao túi xách vải được ưa chuộng?

Ngày nay, việc ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, chính bởi vậy con người đã bớt sử dụng túi nilon và các chất liệu gây hại cho môi trường. Chính vì vậy, túi xách vải với ưu điểm bảo vệ môi trường của nó, đang là xu hướng tiêu dùng mới.

Hiện nay, có vô vàn các thương hiệu thời trang ra đời, sản xuất đủ loại túi xách vải với mẫu mã đa dạng, thiết kế riêng biệt, đầy rẫy sự lựa chọn cho nàng. 

túi xách vải to

Các dòng túi xách vải phổ biến nhất

  • Túi vải canvas

Vải canvas được người ta dệt dưới dạng lưới. Các sợi vải canvas thô nhưng có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Vì vậy, vải canvas được rất nhiều nhà mốt “chọn mặt gửi vàng”, làm nguyên liệu chế tác các sản phẩm túi xách của mình. Hiện nay, cô nàng nào cũng nên sắm cho mình một chiếc túi canvas xinh xắn. 

Túi xách vải canvas chống tĩnh điện, cháy, không lo nấm mốc. Đây sẽ là người bạn tuyệt vời của bạn trong những chuyến đi chơi, vừa đựng được nhiều đồ, gọn nhẹ mà vô cùng bền bỉ, không lo va chạm nhiều. Tùy theo sở thích và mong muốn thể hiện cá tính riêng, túi xách vải Canvas có thể đeo chéo, xách tay,… Bên cạnh đó, ngoài ngăn chính đã vốn rộng rãi nay có thêm ngăn phụ nhỏ đựng vừa thỏi son môi, tai phone,…

Giá thành túi vải canvas vô cùng mềm, phù hợp cho những cô sinh viên, các chị em ưa dùng đồ bình dân nhưng chất liệu lại vô cùng ưng ý. Bên cạnh ưu điểm, có thể thấy nhược điểm của túi vải canvas là tuổi thọ chỉ trên dưới 5 năm, không mang được vật nặng có thể gây rách túi.

túi xách nữ vải cao cấp

  • Túi tote vải nhung phong cách Hàn Quốc

Dù bạn đang theo đuổi phong cách thời trang cá tính, năng động hay dịu dàng, nữ tính chắc hẳn cũng không thể bỏ qua chiếc túi xách kinh điển này. Chất liệu nhung tằm quý phái, hợp mọi độ tuổi, mọi dáng người, mọi phong cách. Chiếc túi vải nhung tăm xứng danh chiếc túi quốc dân bởi tính tiện ích tuyệt vời. Túi tote này có hầu hết màu sắc bạn mong muốn, thỏa sức cho chị em lựa chọn để phối đồ, phối màu cho outfit mỗi lần lên đồ của bạn. Các nàng có thể tự tin khoe trọn vẻ đẹp, việc chiếc túi là tôn lên vẻ đẹp ấy thôi. Với 1 ngăn đựng kích thước khá lớn, nàng đừng ngại mà cứ để những tư trang cần thiết của mình.

  • Túi vải dù

Túi vải dù là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải dù. Đây là loại vải kết hợp của 2 hay nhiều loại vải khác nhau như: cotton, nylon, polyester, hoặc tơ nhân tạo.

Túi xách vải dù có khả năng chống phai màu rất tốt. Ngoài ra, bề mặt vải dù trơn mượt, có đôi phần cứng cáp nên việc vệ sinh cũng như bảo quản túi vải dù khá đơn giản. Một gợi ý cho bạn là bạn nên giặt túi với nước xà phòng pha loãng rồi phơi khô. Ưu điểm dễ nhận thấy nhất là những chiếc túi vải thế này dễ dàng gấp gọn và cất đi cho lần sử dụng tiếp theo. 

Bên cạnh công dụng làm đẹp, ta dễ dàng bắt gặp những chiếc túi vải dù được làm quà tặng từ các doanh nghiệp đến công chúng, để quảng bá thương hiệu, sản phẩm trong các chiến dịch truyền thông của mình. Các nhà doanh nghiệp biết, túi vải dù vừa đẹp lại tiện lợi, chắc chắn sẽ hợp lòng phần đông khách hàng.

túi tote vải nữ

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!