Những lý do mà bạn nên mua Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO77TPA?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO77TPA là chiếc tivi thông minh sở hữu màn hình NanoCell giúp ảnh hiển thị đẹp hơn. Âm thanh phát ra từ thiết bị còn mang đến cho người dùng cảm giác cực kỳ chân thực.

Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO77TPA có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau. Đây là chiếc tivi thông minh nên có trong mỗi gia đình hiện nay. Vậy đâu là lý do khiến cho bạn sở hữu sản phẩm này?

Trải nghiệm ảnh hiện thị sắc nét với Smart Tivi LG 55NANO77TPA

Công nghệ chấm lượng tử NanoCell độc quyền của LG có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Từ đó, những hình ảnh hiển thị sẽ tươi đẹp hơn, chân thực hơn cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Công nghệ Dolby Vision IQ trên chiếc tivi này có khả năng điều chỉnh hình ảnh dựa trên ánh sáng của môi trường xung quanh giúp hình ảnh chân thực như ý đồ ban đầu của nhà sáng tạo.

Ngoài ra, chiếc tivi này được trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K giúp tối ưu hóa nội dung hiển thị. Nó có khả năng loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu và tái tạo lại hình ảnh với màu sắc sống động có độ tương phản cao. Không chỉ vậy, bộ xử lý này còn giúp cho các hình ảnh với độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp và tái tạo lại gần chuẩn 4K. Nhờ vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sắc nét nhất.

Trải nghiệm ảnh hiện thị sắc nét với Smart Tivi LG 55NANO77TPA

Smart Tivi LG 55NANO77TPA cho trải nghiệm chơi game đỉnh cao

Công nghệ Auto Low Latency Mode giúp cho những trận game trở nên mượt mà hơn với độ trễ, giật hình và trộn hình thấp hơn. Ngoài ra, chế độ HGiG trên tivi có khả năng ghi nhận hiệu suất của tivi và chất lượng hình ảnh. Sau đó, điều chỉnh đồ họa phù hợp mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Âm thanh mạnh mẽ, sống động nhờ công nghệ AI Sound

Bên cạnh vấn đề hình ảnh thì âm thanh cần được quan tâm ở mỗi chiếc tivi. Bởi nó sẽ quyết định đến chất lượng những chương trình bạn xem. Chiếc tivi này được trang bị công nghệ AI Sound có khả năng tối ưu hóa âm thanh dựa trên nội dung đang trình chiếu. Những âm thanh sẽ phối hợp với hình ảnh một cách hoàn hảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực hơn.

Bên cạnh đó, chế độ lọc thoại Clear Voice III hỗ trợ tăng âm lượng, lọc các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh xung quanh giúp người nghe tập trung và cảm nhận lời thoại tốt hơn. Ngoài ra, với tổng công suất loa 20W, âm thanh sẽ được phát ra mạnh mẽ, sống động, lan tỏa mọi không gian.

Smart Tivi LG 55NANO77TPA cho trải nghiệm chơi game đỉnh cao

Tivi LG 55NANO77TPA có thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian

Chiếc tivi này sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, màn hình tràn viền 3 cạnh tinh tế tô điểm thêm cho không gian được trưng bày. Bên cạnh đó, chân đế chữ V úp ngược chắc chắn giúp người dùng có thể dễ dàng bố trí tivi trên mọi bề mặt. Kích thước màn hình lớn 55 inch phù hợp bố trí ở phòng khách, phòng họp,…

Điều khiển tivi LG 55NANO77TPA dễ dàng hơn với nhiều tính năng thông minh

Trí tuệ nhân tạo LG ThinQ cho khả năng ghi nhớ các chương trình bạn thường xuyên lựa chọn từ đó đưa ra các đề xuất phù hợp với sở thích của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà bằng LG ThinQ ngay trên màn hình tivi. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển tivi thông qua điện thoại bằng LG TV Plus và tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt với Magic Remote, Google Assistant.

Điều khiển tivi LG 55NANO77TPA dễ dàng hơn với nhiều tính năng thông minh

Trên đây là những lý do bạn nên mua Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO77TPA. Nó được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn muốn gia đình mình có những khoảng thời gian giải trí đỉnh cao thì đừng bỏ qua chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!