Những lý do nên mua máy giặt Sharp 12.5 kg ES-FK1252SV-G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu ngoại hình nổi bật, công nghệ giặt giũ hiện đại vô cùng tiện ích máy giặt Sharp Inverter 12.5 kg ES-FK1252SV-G giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch.

1. Thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt Sharp ES-FK1252SV-G giúp loại bỏ vi trùng, làm phẳng các nếp nhăn và bảo vệ quần áo. Với sự trợ giúp của công nghệ Hơi nước, các vi sinh vật bám vào quần áo sẽ bị sức nóng của hơi nước loại bỏ một cách hiệu quả, giúp giảm đáng kể các chất gây dị ứng gây kích ứng da.

Ngoài việc giúp quần áo mềm mại hơn và giảm nếp nhăn, kỹ thuật này còn giúp tăng tuổi thọ của từng loại vải và không cần phải ủi thường xuyên sau khi giặt.

Máy giặt Caper, máy giặt Aqua, máy giặt Samsung, máy giặt LG
Những lý do nên mua máy giặt Sharp 12.5 kg ES-FK1252SV-G

2. Máy giặt Sharp ES-FK1252PV-G làm sạch hiệu quả và tiết kiệm điện

Máy giặt cửa ngang Sharp ES-FK1252PV-G có thể sử dụng nước ở nhiệt độ lên đến 90 độ C, giúp hòa tan bột giặt và đánh bay nhiều vết bẩn khó giặt như dầu mỡ, bụi bẩn, mồ hôi mà không làm hư hại quần áo.

Thuộc tính này đặc biệt hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm vì nó giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và dị ứng.

Bằng cách sử dụng công nghệ J-tech Inverter, bạn có thể mong đợi khả năng tiết kiệm điện năng tối đa và vận hành êm ái.

Nếu bạn sử dụng công nghệ J-tech Inverter, vòng quay của động cơ có thể được điều chỉnh để tăng hiệu quả sử dụng năng lượng, từ đó giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt cửa ngang 12.5kg inverter này sẽ chạy mà không tạo ra bất kỳ tiếng ồn hay rung lắc gây mất tập trung nào, khiến nó trở nên lý tưởng cho gia đình.

Máy giặt Caper, máy giặt Aqua, máy giặt Samsung, máy giặt LG
Máy giặt Caper, máy giặt Aqua, máy giặt Samsung, máy giặt LG chế độ giặt nhanh 15 phút

3. Có chế độ giặt nhanh, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ

Máy giặt cửa trước Sharp 12,5kg này có chế độ giặt nhanh làm sạch quần áo trong khoảng 15 phút, giảm mức sử dụng năng lượng và tần suất giặt. Nếu bạn luôn di chuyển và không bao giờ có thời gian giặt giũ thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thiết kế cực kỳ hiện đại, nặng 12,5 kg lý tưởng cho nhóm tối đa bảy người. Máy giặt cửa trên này có thiết kế hiện đại, đẹp mắt và có màu đen vượt thời gian sẽ bổ sung cho bất kỳ kiểu trang trí nào.

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252PV-G có khối lượng giặt cực lớn lên đến 12.5 kg, là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trên 7 thành viên hoặc gia đình ít thành viên có nhu cầu giặt giũ nhiều.

4. Máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S sở hữu các tính năng hữu ích

Với chức năng tự động khởi động lại khi mất điện, bạn sẽ không phải tải lại các chương trình của mình, tiết kiệm thời gian và công sức.

Bạn sẽ không phải lãng phí thời gian để khởi động lại chương trình giặt của mình theo cách thủ công sau khi mất điện, nhờ chức năng tự động khởi động lại ngay khi có điện trở lại.

Sharp đã thêm khóa an toàn cho trẻ em vào máy giặt của họ để ngăn trẻ nghịch ngợm khi sử dụng máy.

Khả năng thêm đồ vào máy giặt trong khi máy đang chạy là một tính năng tiện dụng giúp bạn dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ quên ngay cả khi máy đã khởi động. Điều này giảm thiểu lượng nước và năng lượng lãng phí khi giặt quần áo gấp đôi.

Máy giặt Caper, máy giặt Aqua, máy giặt Samsung, máy giặt LG
Máy giặt Caper, máy giặt Aqua, máy giặt Samsung, máy giặt LG tính năng thêm đồ.

5. Máy giặt Sharp ES-FK1252PV-S đa dạng chế độ giặt

Máy giặt Sharp inverter ES-FK1252PV-S của Sharp là máy giặt biến tần có thể xử lý tải trọng lên đến 12,5 kg. Bảng điều khiển và màn hình hiển thị của máy được song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) thuận tiện cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt lồng ngang Sharp này có 14 chu trình giặt khác nhau để lựa chọn, chẳng hạn như ‘siêu nhanh’, ‘nhẹ nhàng’, ‘tiết kiệm’, ‘đồ len’, ‘thơm’, ‘siêu sạch’, ‘vệ sinh lồng giặt’ và ‘ Sợi tổng hợp. thích hợp, vắt cực nhanh, khăn trải giường, giũ + vắt, quần áo thể thao, quần áo tối màu; lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ thường xuyên của gia đình.

Tổng kết

Chắc chắn khi tham khảo qua bài viết trên bạn đã yên tâm về việc mua sắm cho gia đình một chiếc máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252SV-G. Đừng quên tham khảo giá trên Websosanh.vn để mua được sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lý nhất nhé

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252SV-G

Review máy giặt Sharp lồng ngang Inverter 12.5 kg ES-FK1252SV-G

Máy giặt Sharp Inverter 12.5 Kg ES-FK1252SV-G trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại như công nghệ J-Inverter tiết kiệm điện năng, chế độ giặt nước nóng giúp diệt vi khuẩn, chế độ giặt nhanh,...Với vẻ ngoài hiện đại, khối lượng giặt lớn phù hợp với các gia đình đông thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!