Những lý do nên chọn mua máy lạnh âm trần Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những lý do khiến máy lạnh âm trần Samsung được nhiều người lựa chọn nhất là gì? Tất cả sẽ được Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Máy lạnh âm trần Samsung là dòng máy mang thương hiệu Hàn Quốc, được sản xuất và nhập khẩu tại Trung Quốc, nơi được nhiều công ty điện tử điện lạnh tin tưởng đặt xưởng sản xuất. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 5 lý do thuyết phục khách hàng lựa chọn chiếc máy lạnh này. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Thiết kế trang nhã và tinh tế

Máy lạnh âm trần thương hiệu Samsung với đường nét góc cạnh sắc sảo, bắt mắt cùng gam màu trắng trung tính làm nổi bật mọi không gian khi lựa chọn lắp đặt máy lạnh. Công suất từ 18000BTU đến 48000BTU sẽ phù hợp để lắp đặt cho những căn phòng có diện tích từ 30m2 đến 75m2… Tùy theo diện tích và thể tích của căn phòng mà bạn nên lựa chọn công suất sao cho phù hợp. Mặt nạ được thiết kế với hàng chục nghìn lỗ siêu nhỏ sẽ mang lại ánh sáng, không khí phân bổ đều khắp phòng.

may lanh am tran samsung 1
Máy lạnh âm trần Samsung được thiết kế với gam màu trắng đơn giản

Máy lạnh âm trần Samsung làm mát thông minh với 2 bước

Máy lạnh Samsung sẽ hoạt động với cơ chế làm lạnh nhanh chóng với nhiệt độ cài đặt sẵn. Sau đó, máy lạnh sẽ tự chuyển sang chế độ WindFree để duy trì nhiệt độ thích hợp và ổn định nhất cho người dùng. Nếu nhiệt độ tăng hoặc giảm, máy sẽ tự động điều chỉnh theo nhiệt độ phòng.

Chế độ làm mát nhanh WindFree

Máy lạnh âm trần Samsung đã có những cải tiến vượt bậc với công nghệ làm lạnh thông minh từ Samsung. Mang đến cho bạn không gian mát mẻ, thoải mái, tiết kiệm điện năng khi sử dụng với chế độ WindFree giúp tiết kiệm đến 55% so với chế độ làm lạnh thông thường.

may lanh am tran samsung 2
Sử dụng chế độ làm mát WindFree giúp tiết kiệm điện năng lên đến 55%

Cassette WindFree 4 chiều sẽ làm mát dễ chịu và hạn chế gió lạnh thổi trực tiếp vào người dùng. Làm mát tương đối nhanh và đồng đều trong vòng 10 mét với cánh gió dài 84mm cải tiến, lớn hơn 31% so với các mẫu thông thường.

Ngoài ra, máy lạnh âm trần Samsung còn đưa luồng gió tươi từ bên ngoài vào phòng bằng cách nối trực tiếp ống gió tươi vào lỗ đấu nối có sẵn trên dàn lạnh. Từ đó giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn và bụi bẩn, mang đến không gian mát lạnh cho người sử dụng.

Máy lạnh âm trần Samsung được trang bị công nghệ Digital inverter

Điều hòa âm trần Samsung được trang bị công nghệ Digital Inverter hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ. Bằng cách tự động điều chỉnh tốc độ máy nén và liên tục thích ứng để phù hợp với những thay đổi trong phòng. Mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng lên đến 60%.

Máy lạnh Samsung tích hợp cảm biến chuyển động – MDS

Điều hòa âm trần Samsung được tích hợp công nghệ hiện đại đó chính là cảm biến chuyển động thông minh (MDS) sẽ phát hiện nếu không có chuyển động trong phòng, MDS sẽ:

may lanh am tran samsung 3
Tích hợp tự động công nghệ cảm biến chuyển động
  • Chuyển chế độ lạnh sẽ nhanh chóng sang chế độ WindFree
  • Kế tiếp là chuyển sang chế độ sau 30 phút

Có thể thấy, hoạt động thông minh này sẽ giúp giảm đến 50% điện năng tiêu thụ, tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho người dùng.

Đi kèm với máy lạnh chính là một điều khiển từ xa và bơm nước ngưng có van chặn đã được tích hợp sẵn trong máy. Quá trình vệ sinh máy cũng khá dễ dàng với các lỗ thoát khí dễ dàng tháo lắp, vệ sinh giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc.

Hi vọng với 5 lý do trên mà chúng tôi đưa ra, bạn sẽ tự tin hơn khi lựa chọn sản phẩm điều hòa âm trần Samsung. Tùy theo nhu cầu cũng như diện tích phòng mà bạn có thể lựa chọn công suất máy lạnh phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lạnh âm trần Toshiba giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Máy lạnh âm trần Toshiba giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Máy lạnh âm trần Toshiba được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua cho những không gian có diện tích rộng lớn như: Nhà hàng, văn phòng, phòng khách rộng. Hãng Toshiba cho ra nhiều model điều hòa khác nhau với đầy đủ tính năng cần thiết đem lại môi trường sống trong lành nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.