Những lý do nên mua và nên cân nhắc khi chọn máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV sử dụng công nghệ inverter hiện đại với khối lượng giặt lớn sẽ mang lại cho gia đình bạn những trải nghiệm mới trong công việc giặt giũ. Dưới đây là giới thiệu của chúng tôi về sản phẩm này.

  1. Điểm danh những lý do bạn nên mua máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV

1.1 Giao diện thông minh điều khiển tự động bằng AI

Sau lần giặt thứ mười, máy sẽ tự động gọi lại chế độ giặt đã chọn cuối cùng từ bảng điều khiển. Hệ thống có thể tìm hiểu sở thích của bạn và đưa ra các đề xuất. Ngoài khả năng hiển thị cao, bảng điều khiển này cũng cung cấp một số lợi ích thiết thực, bao gồm:

1.2 Tích hợp SmartThings cho phép điều khiển thiết bị từ xa một cách thuận tiện

Hiển thị thông báo lỗi: thông báo lỗi sẽ được hiển thị bằng tiếng Việt có dấu và mã đi kèm, cùng với các cách khắc phục có thể.

Thay đổi cài đặt cho phù hợp với nhu cầu của bạn; Ví dụ, bạn có thể điều chỉnh lượng bột giặt sử dụng trong mỗi chu trình giặt.

Sửa đổi số lượng cửa sổ đang hoạt động trong bảng điều khiển để phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV

 

1.3 Công nghệ EcoBubble giúp hòa tan bột giặt và loại bỏ bụi bẩn bám chắc trên vải vóc

Các bong bóng siêu mịn được hình thành nhờ sự tương tác của không khí và nước trong công nghệ EcoBubble kích hoạt bột giặt hoặc chất lỏng nhanh hơn 40 lần so với cơ chế của máy giặt tiêu chuẩn.

Các vết bẩn dễ dàng loại bỏ hơn 24% bằng cách sử dụng EcoBubble và sản phẩm bảo vệ hàng dệt may khỏi bị hư hại thêm trong khi làm như vậy. Nó cũng giúp giảm cặn bột giặt gây khó chịu do công nghệ này gây ra.

1.4 Công nghệ làm sạch tiên tiến QuickDrive giúp ngày giặt giũ trở nên dễ dàng

Giặt toàn bộ quần áo chỉ mất 39 phút nhờ công nghệ này dựa trên bộ ba cải tiến: vòi phun siêu tốc, lồng giặt quay nhanh và công nghệ EcoBubble thấm nhanh vào bột giặt.

Đừng bận tâm đến việc giặt giũ nếu bạn không có nhiều đồ để giặt và muốn giặt xong ngay trong ngày; thay vào đó, hãy thuê QuickDrive.

1.5 Máy giặt Samsung WW10TP54DSB / SV – giặt nhanh trong 39 phút

Khi sử dụng phương pháp giặt hơi nước Hygiene Steam, bạn có thể yên tâm rằng 99,9% vi khuẩn sẽ bị loại bỏ. Hơi nước được thổi với nhiệt độ cao từ dưới lên, thẩm thấu triệt để từng trang phục.

Đặc biệt, công nghệ Hygiene Steam có thể diệt sạch vi khuẩn với tỷ lệ thành công lên đến 99,9%, cho phép khách hàng quên đi khả năng phát ban.

1.6 Nhờ công nghệ VRT Plus máy giặt không gây tiếng ồn

Công nghệ VRT Plus cho phép lồng giặt luôn cân bằng hoàn hảo ngay cả ở tốc độ quay cao và tải trọng lớn nhờ vào khung được nâng cấp và cảm biến chống rung tiên tiến.

Với sự đổi mới này, máy giặt của bạn có thể chạy êm hơn và ít rung hơn, giảm thiểu mọi gián đoạn tiềm ẩn.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP54DSB/SV

1.7 Quần áo được thêm vào trong quá trình giặt nhờ cửa phụ Add ​​Door

Máy giặt cửa trước này có cửa bên Add Wash đặc trưng của Samsung, lý tưởng cho những người có xu hướng để quên đồ đạc, tích trữ nhiều đồ giặt hoặc bị bỏ lại phía sau. Cửa hông tiện dụng này giúp bạn dễ dàng bỏ thêm bột giặt và nước xả.

1.8 Động cơ biến tần kỹ thuật số bền bỉ, tiết kiệm tiền điện

Động cơ biến tần kỹ thuật số sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm ma sát khi vận hành, giúp tăng tuổi thọ, tăng công suất, giảm độ rung và tiếng ồn, giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện năng đáng kể.

1.9 Dễ dàng giặt và sấy khô với 22 chu trình cài đặt trước

Máy giặt Samsung Inverter WW10TP54DSB / SV, có thể chứa tới 10 kg quần áo, có tám chương trình giặt phổ biến nhất (giặt nhanh trong 15 phút, giặt hơi nước, giặt đồ len, giặt siêu mềm, giặt siêu tốc, tiết kiệm vải bông, quần áo cotton , v.v.), cũng như chức năng làm sạch trống và mười bốn chức năng khác..

2. Những điều cần cân nhắc tham khảo quyết định mua máy giặt Samsung WW10TP54DSB / SV

Sản phẩm bạn nên tham khảo thêm là các dòng máy giặt cửa ngang 10kg, trên thị trường trong tầm giá tương đương model Samsung WW10TP54DSB / SV  khoảng 10 triệu đồng, sẽ có khá nhiều model đem lại cho bạn lợi ích tương tự như giặt nước nóng, trang bị động cơ inverter v.v..

Chính vì vậy bạn có thể tham khảo thêm kích thước hoặc kiểu dáng máy giặt hay bảng điều khiển và cách sử dụng để cập nhật được một model phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB / SV có thiết kế đẹp mắt, bảng màu cao cấp và giao diện tiếng Việt hiện đại. Thiết kế thích ứng của máy làm cho nó trở nên lý tưởng cho nhiều loại phòng và tăng thêm vẻ đẳng cấp cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Để có được sản phẩm phù hợp nhất, hãy xem xét kĩ lưỡng trước khi mua bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!