Những lý do người bị tiểu đường nên uống sữa Abbott Glucerna Úc 850g

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công thức đặc biệt giúp ổn định đường huyết, sữa Glucerna Úc 850g được coi là nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho người bị tiểu đường, người béo phì có nguy cơ mắc tiểu đường hay người ăn kiêng.

Là một trong những loại sữa tốt nhất cho người tiểu đường được khuyên dùng bởi các bác sĩ, sữa Glucerna Úc 850g của Abbott đã được chứng minh lâm sàng là cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cân đối cho người đái tháo đường. Công thức Glucerna được đặc chế giúp kiểm soát đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp giảm cân và vòng eo. Glucerna có thể dùng thay thế toàn phần bữa ăn chính hoặc để làm bữa ăn phụ. Nếu gia đình bạn đang có người bị bệnh tiểu đường và bạn lo ngại không biết mình hay người thân của mình có thể sử dụng sữa Glucerna Úc 850g hay không thì đây là những lý do người tiêu dùng đặc biệt là những người bị tiểu đường đã tin tưởng và sử dụng Glucerna bạn có thể tham khảo:

Sữa Abbott Glucerna Úc 850g – Giúp kiểm soát đường huyết

Mối quan tâm của người bị bệnh tiểu đường chính là lượng đường huyết trong cơ thể mỗi ngày. Nếu chẳng may bạn bị tăng chỉ số đường huyết nguy cơ phát bệnh và biến chứng tăng cao sẽ cực kỳ nguy hiểm. Sữa Glucerna Úc 850g được đặc chế dành cho người bệnh tiểu đường với hệ bột đường tiên tiến cùng hệ dưỡng chất đặc chế Tripple Care với công dụng kiểm soát đường huyết tốt nhất cho cơ thể. Với chỉ số đường huyết thấp cùng với việc tiêu hóa từ từ không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà còn giúp lượng đường huyết trong cơ thể luôn ổn định.

Những lý do người bị tiểu đường nên uống sữa Abbott Glucerna Úc 850g
Những lý do người bị tiểu đường nên uống sữa Abbott Glucerna Úc 850g

Sữa Abbott Glucerna Úc 850g – Giúp giảm cân nặng và vòng eo, thích hợp cho người ăn kiêng

Nhiều nghiên cứu khoa học thực tế đã chứng minh những người béo phì thường có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao hơn người bình thường. Sữa Abbott Glucerna Úc 850g không chỉ phù hợp với người bệnh đái tháo đường mà còn phù hợp cả với những người thừa cân, béo phì. Với công thức FOS – Fructo-oligosaccharid và các dưỡng chất được phối hợp đặc biệt giúp giảm cân nặng và hạ vòng eo, rất thích hợp cho người ăn kiêng.

Sữa Abbott Glucerna Úc 850g – Giúp trái tim luôn khỏe mạnh

Trong thành phần sữa Abbott Glucerna Úc 850g có chứa Omega 3 cùng hỗn hợp các chất béo không no nối đuôi (MUFA) rất tốt cho hệ tim mạch, mang lại cho bạn một trái tim khỏe mạnh, hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Giá sữa Abbott Glucerna Úc 850g tương đối cạnh tranh

Sữa Glucerna Úc 850g sản xuất ở Hà Lan, bởi hãng sữa Abbott dành cho thị trường Úc và được nhập khẩu nguyên lon từ Úc về Việt Nam phân phối.

Tuy giống nhau về công thức và thành phần xong trên cảm nhận, người tiêu dùng vẫn nhận định chất lượng sữa Glucerna Úc 850g nhỉnh hơn sữa glucerna dành cho thị trường Việt Nam một chút và giá thành tương đương hoặc nhiều lúc là có giá tốt hơn khi có giảm giá khuyến mãi lớn.

Tạm kết: Có lẽ vì những lý do trên mà sữa Glucerna Úc 850g – hàng nhập khẩu chính hãng nguyên lon từ Úc được sự tin tưởng và lựa chọn của người tiêu dùng nhiều hơn.

Lưu ý khi dùng sữa Glucerna Úc 850g cho người bị tiểu đường:

  • Sữa Glucerna được chỉ định để bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân đái tháo đường. Dùng theo sự hướng dẫn của thầy thuốc.
  • Không dùng cho trẻ em, trừ khi có sự chỉ định của thầy thuốc hoặc chuyên viên y tế.
  • Không dùng cho người bệnh galactosemia.
  • Không dùng qua đường tĩnh mạch.
  • Tất cả sữa Glucerna chính hãng từ Úc đều đóng gói 850g chứ không phải 900g như hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Mua sữa cho người già nên chọn Ensure Gold hay Sure Prevent ?

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!