Những lý do người thừa cân, béo phì nên chọn sữa bột Vinamilk giảm cân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk giảm cân không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn có hệ dưỡng chất cân bằng giữa đạm, vitamin và khoáng chất cân đối đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Trong những năm gần đây, tình trạng người thừa cân, béo phì đang tăng lên đáng kể ở cả người lớn và trẻ em. Đây là nguyên nhân làm gia tăng bệnh lý mạn tính nguy hiểm như tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường… trong đó hệ xương khớp là một trong những căn bệnh chịu tác hại nghiêm trọng của tình trạng này. Chính vì vậy, người bị thừa cân, béo phì cần có ý thức nỗ lực giảm cân để cải thiện vóc dạng và sức khỏe của bản thân. Sữa bột Vinamilk giảm cân là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân của công ty Vinamilk cho người từ 19 đến 65 tuổi, cùng tìm hiểu lý do vì sao nên chọn sản phẩm này:

Sản phẩm của thương hiệu uy tín

Sữa bột Vinamilk giảm cân

Sữa bột Vinamilk giảm cân

Hiện nay, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm giảm cân, thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân,… không rõ nguồn gốc, xuất xứ gây hoang mang cho người tiêu dùng. Chính vì thế, để đảm bảo sức khỏe của mình thì người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, có kiểm định về chất lượng. Sữa bột Vinamilk giảm cân đã được nghiên cứu lâm sàng tại Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, xác nhận hiệu quả giảm cân tốt, an toàn và phù hợp cho người Việt Namgiúp bạn yên tâm sử dụng.

Giảm cân hiệu quả và an toàn

Nhà sản xuất sữa bột Vinamilk giảm cân đã nhận định rằng sữa bột này có thể giúp người thừa cân béo phì giảm 3.9 Kg sau 6 tuần sử dụng, giảm 5 cm vòng bụng, giảm 2% tỷ lệ mỡ cơ thể. Cơ chế giảm cân của sữa bột này dựa trên CLA giúp ức chế tổng hợp mỡ. Trong đó, CLA làaxit linoleic liên hợp. CLA giúp cải thiện thành phần chất béo cơ thể và khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, hỗ trợ giảm cân rất tốt.

Ngoài ra, sữa bột này còn chứa L-Carnitine tăng cường chuyển hóa chất béo thành năng lượng.L–carnitine đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan trong cơ thể như cơ, tim, gan và các tế bào miễn dịch. Nếu không có L–carnitine, các acid béo không thể đến được nơi sản xuất năng lượng, khi đó, cơ thể sẽ bị thiếu năng lượng, còn chất béo thì trở nên thừa thãi và tích tụ lại. Tuy nhiên, người sử dụng không nên trông chờ hoàn toàn vào tác dụng giảm cân của sữa bột này vì giảm cân là một quá trình cần kiên trì, kết hợp khoa học giữa chế độ ăn uống và luyện tập thể thao.

Cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể

Sữa bột Vinamilk giảm cân

Sữa bột Vinamilk giảm cân cung cấpkhoáng chất cân đối đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể.

Trong thời kỳ giảm cân, cơ thể của chúng ta vẫn cần được cung cấp các chất dinh dưỡng để phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày và đảm bảo sức khỏe. Sữa bột Vinamilk giảm cân không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn có hệ dưỡng chất cân bằng giữa đạm, vitamin và khoáng chất cân đối đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Trong đó, đạm làmột phần của mọi tế bào sống, đóng vai trò chính trong cơ thể từ việc tạo cơ bắp cho đến sản sinh ra các hooc-môn quan trọng. Đạm là một phần của mọi tế bào, cơ bắp và cơ quan trong cơ thể chúng ta. Ngoài ra,Vitamin và khoáng chất tuy chỉ chiếm một lượng nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất lớn đối với các hoạt động của cơ thể. Việc bổ sung vitamin và khoáng chất là điều rất cần thiết.

Giá thành

Sữa bột Vinamilk giảm cân là sản phẩm nội địa nên có giá thành khá hợp lý. Hiện nay, giá bán thấp nhất cho hộp sữa bột Vinamilk giảm cân 525g là 289.000 đồng.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!