Sữa công thức cho trẻ béo phì nào tốt, nên mua nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ thừa cân, béo phì có nên uống sữa không? Sữa công thức cho trẻ béo phì nào tốt? Đây là những vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm trong suốt quá trình nuôi dạy con cái.

Để có thể lựa chọn được loại sữa phù hợp cho trẻ bị thừa cân, béo phì, giúp bé phát triển khỏe mạnh, các bậc phụ huynh hãy tham khảo ngay những thông tin được Websosanh.vn gửi đến dưới đây.

1. Trẻ thừa cân, béo phì có nên uống sữa không?

Hiện nay, tình trạng trẻ thừa cân, béo phì đang có xu hướng gia tăng ở nước ta. Và khi thấy con bị thừa cân, nhiều phụ huynh lên kế hoạch cắt giảm khẩu phần ăn của trẻ bằng cách loại bỏ sữa bột khỏi chế độ ăn của bé. Tuy nhiên, đây lại là cách hoàn toàn sai lầm.

Trẻ thừa cân có thể uống sữa nhưng cần chọn loại sữa phù hợp
Trẻ thừa cân có thể uống sữa nhưng cần chọn loại sữa phù hợp

Lý do là bởi sữa công thức đúng là có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng việc cắt giảm sữa cho trẻ béo phì không phải là cách làm đúng đắn. Việc cắt sữa hoàn toàn có thể khiến bé bị thiếu hụt canxi trầm trọng, dẫn tới sự phát triển kém về xương, răng, chiều cao. 

Do đó, cha mẹ vẫn nên cho trẻ bị thừa cân, béo phì uống sữa nhưng cần chú ý lựa chọn loại sữa phù hợp cho bé. Sản phẩm sữa cho trẻ béo phì cần phải ít béo, ít đường, có năng lượng thấp nhưng vẫn có đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như iot, sắt, axit folic, vitamin, khoáng chất,… Và ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, bé cũng cần được thường xuyên vận động ngoài trời để tiêu hao năng lượng dư thừa, phát triển tốt hơn về chiều cao, thoát khỏi tình trạng béo phì.

2. TOP 2 loại sữa công thức cho trẻ béo phì tốt nên mua

Nếu bạn đang cần tìm sữa cho trẻ béo phì thì đây là những gợi ý bạn có thể tham khảo:

2.1 Sữa NutiFood Nuti Fit Gold – Giá tham khảo: 340.000 VNĐ/hộp 900g

Nutifood Nuti Fit Gold là loại sữa dành cho trẻ thừa cân trên 2 tuổi. Sữa giúp cân cân bằng năng lượng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ trong giai đoạn phát triển. Sử dụng 2 ly Nuti Fit mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn uống, vận động hợp lý sẽ giúp trẻ phát triển cân đối, toàn diện.

Sữa Nutifood Nuti Fit Gold phù hợp với trẻ thừa cân, béo phì
Sữa Nutifood Nuti Fit Gold phù hợp với trẻ thừa cân, béo phì

Sản phẩm sữa Nutifood Nuti Fit Gold sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc như:

– Công thức cân bằng dinh dưỡng: Sữa cung cấp ít năng lượng, ít chất béo, có nguồn chất xơ thực phẩm và đường isomaltulose dồi dào, kéo dài cảm giác no lâu, hạn chế sự thèm ăn vặt, giảm rối loạn lipid máu, giảm năng lượng dư thừa, hạn chế tích lũy mỡ, giúp cơ thể phát triển cân đối.

– Phát triển chiều cao: Hàm lượng cao canxi, photpho, vitamin D3 trong sữa có tác dụng xây dựng, phát triển cấu trúc mô xương, giúp trẻ có hệ xương, răng chắc khỏe và phát triển chiều cao vượt trội. Đồng thời, sữa còn bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thường thiếu hụt ở trẻ thừa cân như vitamin A, B12, C, giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh.

– Cơ thể săn chắc: Sữa cung cấp nguồn đạm có giá trị sinh học cao, dễ hấp thu từ sữa, cung cấp các axit amin thiết yếu cho sự hình thành và tăng trưởng các tế bào cơ, kết hợp với chế độ vận động hợp lý để cơ thể bé săn chắc hơn.

– Phát triển trí não: Sữa công thức cho trẻ béo phì Nutifood Nuti Fit Gold cung cấp DHA hỗ trợ phát triển thị giác và trí não; thành phần choline và taurine giúp trẻ tăng cường khả năng nhận thức, học hỏi nhanh hơn.

– Ngăn ngừa táo bón: Thành phần chất xơ thực phẩm gồm FOS, polydextrose và chất xơ không hòa tan trong sữa giúp cân bằng hoạt động của ruột già, ngăn ngừa táo bón.

2.2 Sữa công thức cho trẻ béo phì NutiFood Grow Plus trắng – Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/hộp 850g

Sữa bột NutiFood Grow Plus trắng là dòng sản phẩm được phát triển bởi các chuyên gia NutiFood Thụy Điển, giúp kiểm soát cân nặng cho bé lớn khôn tối ưu.

Sữa NutiFood Grow Plus trắng có công thức chuyên biệt, cân bằng
Sữa NutiFood Grow Plus trắng có công thức chuyên biệt, cân bằng

Sữa NutiFood Grow Plus trắng dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên với công thức chuyên biệt cho trẻ em Việt Nam. Sữa có nhiều ưu điểm nổi trội như:

– Cung cấp nguồn chất xơ dồi dào giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, duy trì cảm giác no lâu, hạn chế lượng thức ăn dư thừa đưa vào cơ thể, giúp kiểm soát cân nặng cho bé.

– Hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích hoạt động của ruột già, ngăn ngừa táo bón ở trẻ. 

– Sữa có tỷ lệ chất đạm cao, giảm chất béo, có 29 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ kiểm soát cân nặng và giảm rủi ro béo phì, giúp bé phát triển cân đối. Thành phần vitamin A, C, E, selen trong sữa giúp bé tăng cường sức đề kháng.

– Canxi, vitamin D3 và photpho trong sữa NutiFood Grow Plus trắng giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Vitamin K trong sữa kích thích quá trình khoáng hóa xương, giúp tăng cường mật độ và độ chắc của xương.

– Choline, DHA từ tảo hỗ trợ phát triển trí não và thị giác cho trẻ. 

Trên đây là các loại sữa bột cho trẻ béo phì giúp cha mẹ có thể kiểm soát cân nặng cho bé. Đồng thời, các bậc phụ huynh cần duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, khuyến khích trẻ vận động nhiều hơn để có thân hình chuẩn, không bị thừa cân, béo phì.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!