Những mẫu ghế tập gym bền và tốt không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết mẫu ghế tập gym nào tốt nhất và bền nhất trên thị trường hiện nay chưa? Nếu chưa hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Mua ghế tập gym về tập luyện tại nhà là giải pháp ngày càng được nhiều người sử dụng để thể tập luyện thoải mái và bất cứ lúc nào muốn mà không cần phải đến phòng tập. Vậy đâu là sản phẩm ghế tập gym đáng để bạn mua và sử dụng nhất hiện nay trong số rất nhiều các sản phẩm khác được bày bán. Dưới đây là một số mẫu ghế tập gym tốt và bền nhất chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn!

ghế tập gym
Mua ghế tập gym về tập luyện tại nhà là giải pháp ngày càng được nhiều người sử dụng

Ghế tập Gym đa năng DDS-1205

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Giá bán tham khảo: 3.700.000 VNĐ.

+ Trọng lượng ghế tập Gym đa năng DDS-1205 là 20kg, kích thước dài, cao rộng là 155 x 50 x 106cm; khả năng chịu tải trọng lên tới 180kg.

+ Khung chính của ghế được làm bằng thép hộp cỡ lớn (60 x 40mm và 50 x 50mm) với độ dày 1.2mm; bên ngoài được phủ sơn tĩnh điện chống rỉ.

+ Yên ghế dùng để ngồi tập được bọc nệm da cao cấp dày tới 6cm đồng thời có chức năng điều chỉnh độ dốc nên mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người tập. Ghế ngồi có thiết kế 3 mức điều chỉnh, trong khi đó ghế tựa lưng có tới 5 mức điều chỉnh khác nhau.

+ Phần bàn tay tập trước có bọc đệm da và cũng có thể điều chỉnh độ cao thấp nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

+ Thanh đá chân và thanh cố định chân tập tay, tập đùi được bọc đệm mút cỡ lớn.

+ Ngoài ra, ghế tập Gym đa năng DDS-1205 còn tích hợp 2 bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng và đơn giản hơn khi cần thiết.

+ Sản phẩm hỗ trợ nhiều bài tập như: Nằm đẩy ngực với tạ đơn; các bài tập với tạ tay, vớt tạ; tập gập bụng, tập tay trước; tập đá chân và móc đùi sau…

Ghế tập Gym đa năng DDS-1205
Ghế tập Gym đa năng DDS-1205

Ghế tập gym đa năng KK – 021D

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Giá bán tham khảo: 2.500.000 VNĐ.

+ Trọng lượng ghế tập gym đa năng KK – 021D chỉ 13kg nhưng có khả năng chịu tải trọng tối đa lên tới 150kg. Kích thước dài rộng và cao của sản phẩm sau khi lắp đặt là 130 x 32 x 80 cm.

+ Thiết kế ghế nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian, kể cả những không gian chật hẹp.

+ Ghế hỗ trợ nhiều bài tập thể hình khác nhau như các bài tập cho cơ tay, cơ chân hay vùng bụng, giúp bạn có thân hình săn chắc và khỏe mạnh.

+ Khung ghế được làm từ ống thép thép chịu lực cao cấp với kích thước 50 x 50 mm. Thiết kế ghế chắc chắn nên không bị rung lắc hay đổ ngã khi tập luyện do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

+ Phần ghế ngồi của ghế tập gym đa năng KK – 021D có thể điều chỉnh theo các mức độ tập luyện khác nhau và được bọc đệm mút dày nên rất êm ái khi tập. Đặc biệt lớp vải lót dày ở bên ngoài có tác dụng chống thấm lại không gây mùi khó chịu khi tập luyện mang lại cảm giác thoải mái cho người tập.

Ghế tập gym đa năng KK – 021D
Ghế tập gym đa năng KK – 021D

Ghế tập gym đa năng JN-Y09

+ Thương hiệu: Jianou.

+ Xuất xứ: Trung Quốc.

+ Giá bán  tham khảo: 2.000.000 VNĐ.

+ Ghế tập gym đa năng JN-Y09 có thiết kế đẹp mắt với sự kết hợp hài hòa từ 2 gam màu xanh và đen. 

+ Trọng lượng của ghế khá nhẹ, chỉ 15kg; trọng lượng người dùng tối đa là 150kg; kích thước dài, cao và rộng của sản phẩm sau khi lắp đặt là 125 x 54 x 60 cm.

+ Phần khung chính của ghế tập gym được làm từ thép hộp dày, cứng và chắc chắn; bên ngoài có phủ sơn tĩnh điện giúp chống trầy xước, rỉ sét và bong tróc nên có độ bền rất cao.

Ghế tập gym đa năng JN-Y09
Ghế tập gym đa năng JN-Y09

 

+ Phần yên và tựa lưng ghế tập gym đa năng JN-Y09 được bọc nệm da cực dày và êm.

+ Phần yên tựa lưng trang bị chức năng điều chỉnh độ dốc linh hoạt và cực kỳ chắc chắn bằng hệ thống chốt định vị.

+ Phần tay cầm để tập chống đẩy được bọc đệm mút tránh đau và chai tay; phần cố định chân cũng được bọc đệm mút cực êm giúp việc tập luyện thoải mái nhất.

+ Chân ghế tiếp xúc với sàn được bọc nhựa giúp bảo vệ sàn tập không bị trầy xước.

+ Các bài tập với ghế tập gym đa năng JN-Y09 gồm: Tập gập bụng, tập hít đất,  các bài tập với tạ đơn…

ghế tập gymChỉ cần mua 1 trong 3 mẫu ghế tập gym đa năng chúng tôi chia sẻ ở trên và tập luyện hàng ngày, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cơ thể khỏe mạnh cùng vóc dáng săn chắc, cân đối hoàn hảo.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!