Những mẫu ốp lưng cực chất cho Samsung Galaxy S7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một vài cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm, giờ đây Galaxy S7 đã trở nên hoàn thiện hơn rất nhiều, nhưng vẫn cần một bộ ốp đủ "chất" để gia tăng thêm giá trị, cũng như bảo vệ máy khỏi va đập, trày xước.

Samsung Galaxy S7 ra mắt mang tới một vài cải thiện về thiết kế so với mẫu S6 của năm ngoái, làm tăng tính hoàn thiện và đồng bộ màu sắc trên thiết bị. Tuy nhiên mặt gương kính ở phía trước và phần thân sau của máy vẫn là một điểm yếu, bởi chúng tuy đẹp nhưng lại cực dễ bám dấu vân tay, cũng như mồ hôi, vết bẩn,… khiến cho bề mặt máy nhanh chóng bị bết và mất đi vẻ đẹp vốn có.

Để khắc phục điều này, người dùng không còn cách nào ngoài trang bị các bộ ốp lưng, để che đi mặt gương bám bẩn, đồng thời gia tăng thêm sức chống chịu nếu chẳng may làm rơi, hay làm xước bề mặt Samsung Galaxy S7. Dưới đây là những bộ ốp tốt nhất cho Samsung Galaxy S7 trên thị trường hiện nay.

Samsung LED View Flip Cover

Mẫu ốp da LED View của chính Samsung sản xuất hiện đang là dòng Flip Cover mới nhất và hiện đại nhất cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge. Phần mặt trước của ốp Flip Cover có khả năng hiển thị nhiều chức năng của máy như thông báo Nortification, hiển thị giờ rất độc đáo và tiện lợi, giúp bạn không phải mở mặt ốp ra mới theo dõi được các chức năng trên.

Speck CandyShell Inked

Speck là một trong những tấm ốp lưng màu mè, sặc sỡ nhất dành cho Samsung Galaxy S7/S7 Edge trên thị trường hiện nay. Với hơn 5 kiểu hình vẽ và màu sắc khác nhau, ốp lưng Speck tỏ ra phù hợp hơn với nữ giới bởi vẻ “hoa lá” của nó.

OtterBox Symmetry Series

Dòng ốp lưng OtterBox cũng là một trong những sự lựa chọn độc đáo dành riêng cho Samsung Galaxy S7 với nhiều kiểu họa tiết và màu sắc khác nhau. Điểm cộng đó là ốp lưng OtterBox có độ mỏng rất ấn tượng, và gần như không làm máy bị dày lên đáng kể, cũng như giữ được các đường nét bo tròn rất tốt. Tuy nhiên điểm trừ là do quá mỏng, nên khả năng bảo vệ của loại ốp này trước các va đập không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Spigen Ultra Hybrid

Dòng ốp lưng Spigen Neo Ultra Hybrid có kết cấu khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao và bảo vệ tốt phần viền của máy. Nhờ thiết kế trong suốt, Spigen Neo Ultra Hybrid là một trong những dòng ốp lưng hiếm hoi không chỉ giữ trọn được vẻ đẹp trên Samsung Galaxy S7 và S7 Edge, và còn giúp máy cầm chắc chắn hơn trên tay.

Tech 21 Evo Check

Bộ case của Tech 21 là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhờ kiểu dáng độc đáo, trang nhã, và khả năng bảo vệ cao của nó. Đối với một số người dùng thì Samsung Galaxy S7, đặc biệt là S7 Edge tỏ ra hơi mỏng trên tay, và vị trí các nút cứng được đặt ngay ở ngón tay, nên tạo cảm giác cầm hơi chênh vênh. Thì với bộ case Tech 21 Evo Check, nỗi lo này sẽ hoàn toàn bị xóa sổ bởi nó sẽ ốp thêm cho 2 cạnh viền màn hình, giúp cảm giác khi cầm trên tay rất chắc chắn và khó rơi.

*Các bạn nếu cảm thấy nội dung này hữu ích, xin đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình và để lại lời bình luận bên dưới đây*

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!