Samsung Galaxy S7, S7 Edge và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước cơn khuấy động của Apple iPhone 7, giới công nghệ lại tiếp tục điêu đứng hơn khi Samsung tiếp tục cho ra mắt thế hệ Galaxy tiếp theo - bộ đôi hoàn hảo Samsung Galaxy S7/S7 Edge.

Sự kiện ra mắt chiếc Galaxy S7S7 Edge tại thời điểm hiện tại có lẽ không quá ồn ào như thời điểm của bộ đôi S6 và S6 Edge. Nguyên nhân lớn nhất phần lớn là ở vẻ bề ngoài của 2 chiếc smartphone không có quá nhiều khác biệt đột phá so với thế hệ trước. Vẫn là khung kim loại với 2 mặt kính bóng bẩy, các góc được bo tròn hơn và kích thước máy cũng khác biệt đôi chút.

Samsung Galaxy S7 Edge, S7 trước ngày ra mắt
Samsung Galaxy S7 Edge, S7 trước ngày ra mắt

Thay vào đó, Samsung chú tâm vào nâng cấp những chi tiết bên trong cho sản phẩm của mình, góp phần khiến cho đứa con cưng của họ trở nên hoàn hảo hơn.

Thẻ nhớ mở rộng và tính năng chống nước

Nếu việc không hỗ trợ gắn thẻ nhớ mở rộng trên Galaxy S6 khiến bạn mất đi hứng thú thì giờ đây Samsung đã mang khả năng này trở lại cho Galaxy S7/S7 Edge. Thêm vào đó là khả năng chống nước chuẩn IP68 tích hợp cũng khiến cho bộ đôi smartphone cao cấp này thêm hấp dẫn.

  • Màn hình Always On
Màn hình
Màn hình “Always ON” đặc sắc, khả năng chống thấm nước hiện đại

Thật trùng hợp khi trong cùng một thời điểm ra mắt, bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge của Samsung và siêu phẩm G Series LG G5 đều trình làng tính năng mới trên màn hình. Đây đơn giản chỉ là tính năng hiển thị một vài thông tin cơ bản của smartphone lên màn hình, giúp cho người dùng luôn quan sát được những thông tin cần thiết thay vì liên tục phải bật sáng và mở khóa điện thoại. Theo giới thiệu của nhà sản xuất thì tính năng này không chỉ đem lại sự tiện lợi, mà còn giúp cho thiết bị tiết kiệm thời lượng pin đáng kể.

  • Camera bớt “lồi”
Thiết kế mặt sau tinh tế hơn với camera bớt
Thiết kế mặt sau tinh tế hơn với camera bớt “lồi”

Thế giới công nghệ thay đổi vô cùng nhanh chóng giúp cho người sử dụng đã không còn phải tiếp tục chung sống với chiếc camera lồi trên S7/S7 Edge nữa. Bộ đôi smartphone mới không chỉ được Samsung thiết kế cụm camera thẩm mỹ hơn mà còn được nâng cấp khá nhiều về thông số với công nghệ Dualpixel thu sáng và lấy nét tốt hơn, hay khẩu độ mở lên tới f/1.7 lớn nhất trong giới smartphone hiện nay.

  • Tản nhiệt chất lỏng
Hệ thống tản nhiệt chất lỏng
Hệ thống tản nhiệt chất lỏng

Samsung trang bị cho Galaxy S7/S7 Edge cấu hình phần cứng cập nhật nhất với vi xử lý Snapdragon 820, cùng hệ thống tản nhiệt chất lỏng như đã xuất hiện trên chiếc Lumia 950XL mang đến hiệu quả tản nhiệt thấy rõ trong các tác vụ yêu cầu xử lý phần cứng nhiều như chạy đa nhiệm, chơi game nặng, trình chiếc video độ phân giải cao,…

Nhìn chung, ở thế hệ smartphone Galaxy kế tiếp này, Samsung không mang tới những đột phá về thiết kế mà tập trung vào những cải tiến, nâng cấp ở một số chi tiết nhỏ, cũng như các yếu tố cấu hình phần cứng để có được một phiên bản kế nhiệm hoàn hảo hơn cho cộng đồng người sử dụng điện thoại thông minh.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!