Những mẫu smartwatch đáng mong chờ nhất vào cuối năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thiết bị đeo tay bao gồm cả smartwatch, smartband,.. ngày càng sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo, và đi kèm nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng. Cùng điểm qua những mẫu smartwatch đáng mong chờ nhất vào cuối năm 2015 trong bài viết dưới đây.

Năm 2015 tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ về các thiết bị công nghệ thông tin. Trong đó, các thiết bị đeo tay như smartwatch, smartband,.. ngày càng chứng tỏ được sự hấp dẫn của mình với tín đồ công nghệ khi ngày càng sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo, và đi kèm nhiều tính năng hữu ích.

Nắm bắt được nhu cầu này, các nhà sản xuất smartwatch tiên phong như Motorola, Apple, Samsung đang tích cực đưa ra những cải tiến cả về thiết kế lẫn phần cứng, khiến dòng sản phẩm của họ ngày một đẹp, và tinh tế hơn.

Bên cạnh đó, thị trường cũng đang chứng kiến ngày một nhiều nhà sản xuất tham gia vào lĩnh vực smartwatch, và bắt đầu tạo dựng được những nền móng đầu tiên điển hình như dòng ZenWatch của Asus, dòng Urbane của LG,..

Cùng điểm qua những mẫu smartwatch đáng mong chờ nhất vào cuối năm 2015 trong bài viết dưới đây.

1. Tag Heuer Carrera Wearable

Nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Thụy Sĩ – Tag Heuer đã giới thiệu mẫu smartphone đầu tiên của hãng vào đầu năm 2015, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện nay, Tag Heuer vẫn chưa đưa chính thức bày bán sản phẩm này. Tag Heuer Carrera sẽ là mẫu smartwatch cao cấp đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Intel và Google, và chạy nền tảng Android Wear.

2. Guess Connect

Nhà sản xuất Guess đã hợp tác cùng hãng đồng hồ nổi tiếng Martian Watches để nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm smartwatch mới có tên Guess Connect. Điểm độc đáo của thế hệ đồng hồ thông minh này là nó sẽ được thiết kế để cập nhật và sử dụng ứng dụng từ cả 2 nền tảng Android và iOS. Theo dự kiến Guess Connect, sẽ cập bến thị trường quốc tế vào tháng 10 tới đây.

3. Sony Wena

Không tỏ ra thua kém các ông lớn khác, Sony cũng đã chính thức bước chân vào thị trường smartwatch với dòng sản phẩm Wena, được ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện IFA 2015 vừa qua. Nét nổi bật của Sony Wena đó là màn hình được trang bị nhiều tầng cảm biến, cho phép tùy chỉnh các nortification với 7 màu sắc đèn LED khác nhau, cùng nhiều chế độ đi kèm khác.

4. Motorola Moto 360 thế hệ mới

Năm nay, Motorola đã trở lại với dòng sản phẩm Moto 360 thế hệ mới, với việc hỗ trợ 2 tùy chọn về kích thước (1,37 inch và 1,56 inch), và nhiều nâng cấp về phần cứng như trang bị chip xử lý quad-core Snapdragon 400, 512 MB RAM, 4GB dung lượng bộ nhớ, và pin 300mAh.

5. Motorola Moto 360 Sport

Bên cạnh dòng sản phẩm Moto 360 truyền thống, nhà sản xuất Mỹ đang ngày một tạo những bước đi rõ nét hơn tại thị phần smartwatch trên toàn thế giới, bằng việc tung ra phiên bản Moto 360 Sport để đáp ứng cho nhu cầu của nhóm người dùng năng động, yêu thích thể thao hoặc đi du lịch ngoài trời.

Về mặt tính năng, Moto 360 Sport sẽ xoay quanh các ứng dụng hỗ trợ phương hướng, và sức khỏe, như GPS, cảm biến đo tốc độ, quãng đường, khoảng cách, cảm biến đo nhịp tim,..

6. Samsung Gear 2

Bên cạnh việc ra mắt bộ đôi smartphone đình đám là Note 5 và Galaxy S6 Edge+ vào tháng 8, Samsung đồng thời cùng trình làng thế hệ smartwatch Gear thứ 2, với nhiều cải tiến đáng chú ý, nhưng nổi trội nhất vẫn là việc được trang bị nền tảng “cây nhà lá vườn” Tizen OS, thay vì Android Wear như trên đa số các đối thủ khác.

7. Asus ZenWatch 2

ZenWatch phiên bản 2 đã được Asus công bố từ tháng 6, tuy nhiên vẫn chưa chính thức được bày bán tại các thị trường trong khu vực. Giống như Moto 360, ZenWatch 2 cũng hỗ trợ 2 phiên bản với 2 kích thước khác nhau, nhằm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Bên cạnh đó, ZenWatch 2 cũng sẽ mang tới những cải thiện trên tính năng độc đáo Remote Camera, cho phép người dùng nhìn qua ống kính camera trước và sau của smartphone.

8. LG Watch Urbane LTE

LG Watch Urbane LTE là mẫu smartwatch đầu tiên của nhà sản xuất Hàn Quốc LG, được giới thiệu tại sự kiện MWC 2015 với nhiều tính năng độc đáo hỗ trợ người dùng yêu thích thể thao, hoạt động ngoài trời. LG Watch Urbane LTE cũng sở hữu một phần cứng mạnh mẽ bao gồm chip xử lý Snapdragon 400, RAM 1GB, pin 700mAh, và hỗ trợ 4G LTE, Wi-Fi, NFC.

9. Huawei Watch

Trái ngược với truyền thống cùng các dòng sản phẩm smartphone giá rẻ, nhà sản xuất Trung Quốc Huawei đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn đối lập trên thế hệ smartwatch mới của hãng, với chất liệu, thiết kế cao cấp. Chưa hết, Huawei Watch còn được trang bị một phần cứng chẳng kém cạnh chút nào so với những mẫu smartwatch cao cấp nhất hiện nay với màn hình AMOLED 1,4 inch, chip Snapdragon, 4GB dung lượng bộ nhớ và RAM 512 MB.

10. Microsoft smartwatch

Với việc hàng loạt nhà sản xuất cùng nhảy vào thị trường đồng hồ thông minh vài năm gần đây, trong đó không thiếu các ông lớn như Apple, Samsung, hay Motorola, thì Microsoft chắc chắn là đang nghiên cứu một thế hệ smartwatch của riêng mình.

Hiện vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào, tuy nhiên nhiều nguồn tin hé lộ rằng smartwatch của Microsoft sẽ có thời lượng pin cực “khủng”, giúp nó duy trì được trong từ 2 tới 3 ngày sử dụng. Cũng dựa theo những báo cáo gần đây, smartwatch của Microsoft được cho là sẽ sớm ra mắt vào dịp cuối năm nay, hoặc đầu năm 2016.

Nguyễn Nguyễn

Theo pocket-lint

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!