Những smartwatch đáng chú ý nhất năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn vào tất cả từ thiết kế đến phần mềm và hiệu năng trên những chiếc smartwatch chúng ta có thể tìm ra những chiếc đồng hồ nóng nhất thị trường hiện nay

Ngay cả khi thị trường smartwatches đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ, thì những chiếc Pebble nguyên bản vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người nhờ mức giá khá hấp dẫn (vào khoảng 99 USD), nó đem đến khá nhiều lựa chọn ứng dụng khác nhau cùng khả năng tương thích với những smartphone iOS và Android. Đây cũng là một cách dễ dàng để bạn có thể nhận các thông báo từ điện thoại, theo dõi sức khỏe bản thân, điều khiển âm lượng và còn rất nhiều tính năng khác. Tuy nhiên, sắp tới chiếc đồng hồ Pebble Time (199 USD) với một màn hình hiển thị màu và giao diện trực quan sẽ được ra mắt vào tháng 5.

Được lên kệ vào tháng 3 tới đây, Apple Watch là một chiếc đồng hồ đang nhận được nhiều sự thu hút nhất của người dùng trong thời gian gần đây. Nó sở hữu thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng như: tính năng tập thế dục, hỗ trợ Siri và Apple Pay.

Mặc dù hệ điều hành Android Wear vẫn còn nhiều hạn chế, nhưng số lượng các ứng dụng vẫn đang tiếp tục được phát triển. Nổi bật lên trong số các smartwatch chạy Android Wear là LG G Watch R với một màn hình tươi sáng và thiết kế đem đến sự thoải mái, trong khi Moto 360 với sự sang trọng cũng đã có sẵn trên thị trường (mặc dù thời lượng pin của thiết bị là chưa cao).

Dưới đây là danh sách những smartwatch đáng được chú ý hiện nay:

Pebble: Smartwatch tổng thể tốt nhất

Giá tham khảo: 99 USD

Smartwatch đầu tiên của Pebble dễ dàng trở thành chiếc đồng hồ thông minh có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay. Với giá chỉ 99 USD bạn có thể truy cập hơn 6.000 ứng dụng cùng thiết kế thoải mái và khả năng chống nước (tất nhiên là bạn có thể tắm trong khi vẫn đeo nó). Pebble đem đến nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau cho người dùng bao gồm đen, xám, cam, trắng và đỏ.

Với Pebble bạn sẽ nhận được nhiều thông báo hơn ngay trên cổ tay của bạn (bao gồm văn bản, các cuộc gọi và email), làm việc với nhiều ứng dụng khác nhau (như Runkeeper và Jawbone UP) và màn hình ePaper giúp hiển thị tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời.

Pebble Time smatwatch mới của Pebble được ra mắt vào tháng 5 với việc nâng cấp màn hình ePaper. Tuy nhiên, phiên bản Pebble cũ vẫn sẽ được cập nhật các phần mềm tương tự như Pebble Time.

Thông số kỹ thuật:

Tương thích: Android, iOS

Đo nhịp tim: không

Màn hình: 1.26 inch, đen trắng

Thời lượng pin: 7 days

LG G Watch R: Smartwatch Android tốt nhất

Giá tham khảo: 299.99 USD

Thiết bị tốt nhất chạy nền tảng Android Wear sử dụng một màn hình sắc nét, thời lượng pin dài và thiết kế thân thiện. Sử dụng màn hình 1.3 inch, LG G Watch R đem đến sự thoải mái khi sử dụng đặc biệt với những người có cổ tay nhỏ. Trong khi đó màn hình thiết bị cung cấp một độ phân giải và mật độ điểm ảnh cao (320 x 320 pixel, 348 ppi), cao hơn so với Moto 360 ( 320 x 290 pixel, 329 ppi) cùng với hai ngày sử dụng khi pin đầy.

Nền tảng Android Wear vẫn đang phát triển, nhưng với hàng trăm ứng dụng đã được tối ưu hóa giúp G Watch R hiển thị các thông báo, nhắc nhở các kế hoạch, cung cấp hướng dẫn, gửi tin nhắn, phát nhạc hay theo dõi nhịp tim của bạn. Bạn sẽ có tất cả mà không phải sử dụng đến chiếc điện thoại.

Thông số kỹ thuật:

Tương thích: Android

Đo nhịp tim: Có

Màn hình: 1.3 inch, màu.

Thời lượng pin: 2 ngày.

Apple Watch: Smartwatch được chú ý nhất

Giá tham khảo: 349 USD

Với mức giá đầu từ 349 USD, Apple Watch là một trong những chiếc đồng hồ thông minh hấp dẫn hơn cả, nó có hai kích thước màn hình, 4 thiết kế mặt và 6 loại dây đeo khác nhau. Màn hình cảm ứng trên Apple Watch giúp người dùng có thể sử dụng và điều hướng một cách dễ dàng. Chiếc đồng hồ này cũng tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như theo dõi tốc độ di chuyển, đo nhịp tim, thực hiện thanh toán trực tuyến, hỗ trợ Siri. Là một trong những smartwatch có mức giá đắt nhất, Apple Watch có vẻ như sẽ đem lại một giá trị cao cấp.

Thông số kỹ thuật:

Tương thích: iOS

Đo nhịp tim: Có

Màn hình: màu

Thời lượng Pin: chưa công bố.

Moto 360: Smartwatch có thiết kế đẹp nhất

Giá tham khảo: 249.99 USD

Một trong những vấn đề chính mà smartwatch gặp phải đó chính là thiết kế. Tuy nhiên Moto 360 lại giải quyết được vấn đề này, nó được thiết kế bằng thép không gỉ đầy sang trọng, phía trên là một màn hình có độ phân giải 320 x 290 pixel được bảo vệ với kính cường lực Gorilla Glass 3, sử dụng hệ điều hành Android Wear. Moto 360 hỗ trợ các lệnh bằng giọng nói, hiển thị các thông báo từ điện thoại của bạn. Chiếc đồng hồ cũng được trang bị cảm biển đo nhịp tim, khả năng sạc không dây và khả năng chống chịu nước. Ngoài dây kim loại bằng thép không gỉ bạn cũng có thể lựa chọn dây da.

Thông số kỹ thuật:

Tương thích: Android

Đo nhịp tim: có

Màn hình: 1.56 inch, màu

Thời lượng Pin: 2 ngày

Samsung Gear 2: Smartwatch điều khiển bằng giọng nói tốt nhất

Giá tham khảo: 299 USD

Với một microphone và loa tích hợp, Gear 2 không chỉ cho phép bạn thực hiện và nhận các cuộc gọi trong khi chiếc điện thoại vẫn nằm trong túi, bạn còn có thể tìm kiếm danh bạ, thông tin thời tiết nhờ tính năng Voice. Các tính năng khác được Samsung trang bị trên Gear 2 bao gồm khả năng đo nhịp tim, camera tích hợp.

Thông số kỹ thuật

Tương thích: Android

Đo nhịp tim: Có

Màn hình: 1.63 inch, màu

Thời lượng pin: 2 ngày

Đức Tiến

Theo tomsguide

Tin tức về Thị trường

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!
Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.
Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Sữa Franci Smart Gold là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh, với dưỡng chất Lutein nhập khẩu từ Pháp được coi là dưỡng chất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển trí não tối đa và phát triển thị giác tác dụng tích cực đến võng mạc.