Phân biệt các loại thảm tập golf phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu về các loại thảm tập golf phổ biến hiện nay? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu chi tiết và chính xác về từng loại thảm tập golf.

Putting và Swing là hai cú đánh quan trọng nhất trong kỹ thuật chơi golf. Vì vậy việc tập luyện 2 cú đánh này thành thục và điêu luyện trước khi ra sân golf là điều bất kỳ golfer nào cũng nên làm. Nếu không sắp xếp được thời gian tới ân để tập luyện, bạn vẫn có thể tập luyện 2 cú đánh này tại nhà hoặc tại văn phòng bằng những chiếc thảm tập golf di động. Cùng tìm hiểu những loại thảm tập golf phổ biến đang được bày bán trên thị trường hiện nay.

Thảm tập golf
Thảm tập golf

Thảm tập golf Swing

Swing là cú đánh khá khó trong bộ môn thể thao golf, vì vậy hầu hết các golf thủ đều phải dành rất nhiều thời gian để tập luyện cho cú đánh này. Việc sử dụng thảm tập golf Swing sẽ giúp các golfer có thể tập luyện ở mọi lúc mọi nơi để có được những cú đánh Swing nhuần nhuyễn, điêu luyện, tốc độ và chính xác hơn.

Với kích thước nhỏ gọn 47 x 22.5 x 2.5cm, người chơi golf có thể đặt thảm tập golf Swing ở bất cứ vị trí nào trong nhà, ngoài sân, trong vườn và bắt đầu tập golf. Bề mặt thảm golf Swing được làm bằng cỏ nhân tạo cực kỳ dặn dặn, đế thảm được làm bằng chất liệu cao su có độ bền cực cao.

Cấu tạo của thảm tập golf Swing gồm các bộ phận như sau: cỏ nhân tạo, cần quay, tee, ốc vít, bóng golf, mũ vít trục quay và bóng golf tập luyện ở khoảng cách xa.

Thảm tập golf Swing
Thảm tập golf Swing

Thảm tập golf Putting

Putting là cú đánh đòi hỏi tính chính xác tuyệt đối khi chơi golf. Nhưng các golfer lại rất ít có cơ hội được tập luyện. Do đó, việc sử dụng thảm tập golf Putting được xem là giải pháp hoàn hảo để người chơi golf có thể thực hiện những cú đánh Putting hoàn hảo và chuẩn xác nhất.

Thảm tập golf Putting được thiết kế linh hoạt, di động rất tiện lợi, người chơi có thể sử dụng để tập gạt bóng ở văn phòng hoặc trong nhà đều được. Thảm tập golf Putting thường có chiều dài khoảng 2.5m. Kích thước lỗ là 85mm và 65mm hoặc 90mm và 70mm.

Bề mặt thảm tập golf Putting được làm bằng cỏ nhân tạo cao cấp, phần đế được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp. Trên thảm tập có vạch kẻ sẵn vẽ đường giúp các golfer mới làm quen với bộ môn thể thao này tập luyện dễ dàng hơn. Đặc biệt, thảm Putting có thiết kế 2 màu tạo cảm giác như đang thực hiện các cú đánh Putting ở ngoài trời.

Thảm tập golf Putting
Thảm tập golf Putting

Thảm tập golf giá bao nhiêu?

Tùy theo thương hiệu, chất liệu, thiết kế mà giá bán thảm tập golf sẽ khác nhau. Tuy nhiên, theo khảo sát, giá thành thảm tập golf Swing thường từ khoảng 600.000 VNĐ/sản phẩm trở lên; còn giá thành thảm tập golf Putting là từ khoảng 1 triệu đồng trở lên.

Hiện các sản phẩm thảm tập golf được bày bán rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Nhưng không phải đơn vị này cũng bán thảm tập golf chính hãng và chất lượng. Vì vậy, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao có quy mô lớn, nổi tiếng và có độ tin cậy cao khi có nhu cầu mua thảm tập golf. Việc chọn mua được thảm tập golf đảm bảo chất lượng sẽ giúp việc tập luyện các cú đánh Putting và Swing của bạn hiệu quả hơn.

Không mất thời gian và tiền bạc ra sân golf tập luyện vẫn có thể nâng cao kỹ thuật chơi golf, đặc biệt là 2 cú đánh Putting và Swing. Nên không có lý do gì để bạn không mua ngay cho mình các sản phẩm thảm tập golf để có thể tập luyện kỹ thuật chơi golf ở tại nhà, tại văn phòng và bất kỳ nơi đâu bạn muốn.  Chúc các bạn chọn mua được chiếc thảm tập golf ưng ý và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách nhận biết địa chỉ bán thảm tập golf uy tín nhất

Cách nhận biết địa chỉ bán thảm tập golf uy tín nhất

Lựa chọn địa chỉ bán thảm tập golf uy tín quyết định rất lớn tới chất lượng của thảm tập golf. Vì vậy, sau khi tìm được loại thảm tập golf ưng ý, nhiều người lại đặt ra câu hỏi nên mua ở đâu thì uy tín và tin cậy?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!