Những mẫu tóc nhuộm tông màu nâu phù hợp với mọi màu da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu nâu cho tóc nhuộm là một trong những tông màu được sử dụng nhiều nhất, có thể kể đến màu nâu mocha, màu nâu hạt dẻ, màu nâu sun kissed.. đây cũng là màu dễ highlight và phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau.

Để lựa chọn được màu nhuộm phù hợp với mình, bạn nên xác định được tông màu da, màu mắt kiểu tóc và cả tính cách của mình trước để lựa chọn được màu tóc đẹp nhất và phù hợp nhất. Ngoài ra thì chọn màu tóc nhuộm theo từng mùa cũng là một yếu tố cần cân nhắc. Vào mùa đông thì tông màu trầm, ấm sẽ được ưa chuộng hơn và ngược lại mùa hè thì mọi người lại thích những màu sáng và rực rỡ.

Nếu bạn còn phân vân không biết nên chọn màu sắc nào cho mái tóc thì các mái tóc nhuộm dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn, những tông màu nâu của các hãng thuốc nhuộm vô cùng đa dạng, lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ tôn lên những đường nét trên khuôn mặt bạn và phù hợp với hoàn cảnh giúp bạn luôn tự tin và xinh đẹp.

Màu nâu đen Darkest Brown

Màu darkest brown có nghĩa là màu nâu tối, gần với màu tóc đen ánh nâu; với màu tóc nhuộm này những ai có chất tóc sáng sẽ dễ lên màu hơn cả. Màu nâu tối cực phù hợp với những người có làn da trắng sáng tuy vậy nó cũng có thể khiến cho da của bạn dễ lộ khuyết điểm. Với làn da trắng thì những tông màu trầm như màu nâu đỏ hoặc màu mật ong cho mái tóc sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả nếu bạn có làn da trắng nhưng không được hồng hào.

Màu nâu sáng

Nhuộm một màu nâu sáng phần chân tóc và sẫm dần xuống đuôi tóc khá thích hợp với một bộ tóc dài. Cách này giúp tập trung chú ý vào khuôn mặt và khiến bạn trông xinh đẹp và hấp dẫn hơn thay vì một bộ tóc dài và dày có phần đơn điệu. Nếu bạn có dáng người cao và mái tóc dày thì để tóc dài theo cách này cũng khá phù hợp.

Màu nâu trung bình Medium Brown

Tông màu nâu trung bình medium brown được nhiều người yêu thích bởi nó tôn da và phù hợp với mọi độ dài hay các kiểu tóc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những kiểu tóc cắt tỉa cầu kì hoặc kiểu cách mới lạ để đem lại cá tính cho bộ tóc với tông màu nâu hạt dẻ đáng yêu này.

Màu nâu Brown Bangs

Màu nâu hạt dẻ là một màu trầm bởi vậy mà nó sẽ tạo ra một phong thái dịu dàng, bí ẩn ; những kiểu tóc mái dài che bớt phần khuôn mặt cũng khá phù hợp với màu nâu trầm, tuy vậy nó rất phù hợp với những người trầm tính hoặc thích sự kín đáo, do vậy khi quyết định nhuộm màu này bạn cần xem liệu có phù hợp với phong cách của bản thân hay không bởi màu nâu hạt dẻ làm tối da và không làm nổi bật đường nét khuôn mặt.

Màu Cool Brown

Nếu bạn có tông màu da là màu lạnh thì nhuộm tóc nâu khói sẽ rất đẹp tôn da và khiến bạn trở nên rất đặc biệt và nổi bật.

Nhuộm Highlight cho tóc nâu

Màu nâu khá dễ dùng những màu highlight ví dụ như highlight đỏ, tông màu ấm và bùng nổ này có thể khiến cho mái tóc nhuộm màu nâu trung bình Medium Brown trở nên tươi tắn và có sức sống hơn.

Màu nâu ánh vàng Sun Kissed

Kiểu tóc nhuộm này chắn hẳn là dành cho mùa hè bởi nó phản chiếu màu sắc khi ra sáng rất đẹp; màu nâu khá trầm trong phòng ánh sáng đèn nhưng khi ra ngoài trời trông bạn rất rạng rỡ và ăn hình. Màu nâu tối với hight light màu mật ong hoặc sun kissed cũng là kết hợp tuyệt vời cho bạn một vẻ đẹp trẻ trung và tự nhiên.

Màu nâu Mocha

Màu nâu mocha khá phổ biến trong dải màu nâu dành cho tóc nhuộm; nó chứa ít sắc đỏ hơn là màu nhuộm nâu socola tuy vậy vẫn là màu trầm tối và mang vẻ óng ả bắt sáng tốt. Loại màu nâu này đặc biệt là xu hướng đối với những kiểu tóc ngắn vì nó thu hút ánh nhìn vào khuôn mặt, trang điểm màu mắt khói cũng rất phù hợp với màu tóc này.

Màu nâu medium shade

Màu nâu medium có rất nhiều phiên bản màu lên ánh khác nhau tuy vậy bạn có thể thêm điểm nhấn với phong cách nhẹ nhàng và màu sáng để trông trẻ trung hơn. Nên tránh màu brown bangs vì nó làm khuôn mặt bị tối và không tôn lên các đường nét trên khuôn mặt.

Màu Dusty Brown

Dusty brown – màu nâu xỉn là sự kết hợp của màu nâu trung bình medium brown hoặc màu nâu tối với một màu hightlight lạnh. Đây là màu tóc dành cho mùa đông, những kiểu tóc để thật dài và tóc hơi xoăn nhẹ là đẹp nhất để khoe vẻ đẹp kiêu sa của tông màu này.

Highlight cho tóc nâu

Bạn có thể highlight cho những màu nâu sáng như thế này để trông trẻ trung và khiến mái tóc của bạn sinh động khiến khuôn mặt nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn có khuôn mặt hình chữ nhật hoặc mặt lớn muốn để tóc mái dài để che đi khuyết điểm, kiểu tóc nhuộm này có thể biến mái tóc dài đơn giản đẹp hơn rất nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!