Những mẫu tủ đông Hòa Phát 500l mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dung tích vượt trội, tủ đông trên 500l là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các hộ kinh doanh, cửa hàng, quán ăn, quán nhậu, khách sạn, siêu thị hay các công ty sản xuất, chế biến thực phẩm. Vậy nên công ty Hòa Phát đã cho ra mắt tủ đông 500l.

Tủ đông Hòa Phát 500l là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại các nhà hàng, siêu thị. Nó có một dung tích lớn, rất tốt cho việc lưu trữ thực phẩm. Có những loại tủ đông Hòa Phát 500 lít nào? Những lợi ích và hạn chế của các loại tủ đông Hòa Phát 500l là gì? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Tủ đông 500 lít Funiki HCF-1000 S1PĐ2.N

Tủ đông Hòa Phát Funiki HCF-1000S1PĐ2.N có dung tích 543 lít, đi kèm 1 ngăn đá 2 cánh. Tủ có nhiều tính năng vượt trội có thể kể đến:

  • Vỏ tủ được làm bằng thép dày và được sơn tĩnh điện.
  • Lớp cách nhiệt polyurethane giúp giữ nhiệt tốt.
  • Vỏ bên trong được làm bằng nhôm phẳng nên giảm thiểu sự tích tụ của tuyết và dễ dàng vệ sinh hơn.
  • R134a là loại gas làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng. Nó cũng thân thiện với môi trường.
  • Đế tản nhiệt bằng đồng rất bền, chịu được nhiệt độ cao.
  • Sử dụng máy nén chất lượng cao sẽ đảm bảo máy hoạt động êm ái và bền bỉ.

Giá tủ đông Hòa Phát 500l HCF-1000S1PĐ2.N tham khảo: 9,800,000đ.

Tủ đông Hòa Phát 500 lít Funiki HCF-1000 S1PĐ2.N
Tủ đông Hòa Phát 500 lít Funiki HCF-1000 S1PĐ2.N

2. Tủ đông Hòa Phát 500l Funiki HCF-1100 S1PĐ2.N

Tủ đông Hòa Phát HCF-1100S1PĐ2.N có những tính năng tương tự như tủ đông Hòa Phát HFC-1000S1PĐ2.N. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai tủ là dung tích. Với dung tích lớn hơn giúp tủ bảo quản được nhiều thực phẩm hơn trong quá trình sử dụng. Tủ có một số đặc điểm nổi bật:

  • Hai cửa mở và có khóa
  • Sử dụng máy nén chất lượng cao để đảm bảo hoạt động êm ái và làm lạnh nhanh
  • Thân tủ và cánh tủ đông 500 lít của Hòa Phát được làm bằng thép dày sơn tĩnh điện nên bề mặt sử dụng bóng đẹp, không bị han gỉ.
  • Lớp cách nhiệt polyurethane dày giúp tủ giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm điện năng.
  • Xốp cách nhiệt được sản xuất bằng hệ thống Cyclopentane thân thiện với môi trường.
  • Khoang bên trong bằng nhôm phẳng có nghĩa là ít tuyết tích tụ hơn, giúp làm sạch dễ dàng hơn.

Giá tủ đông Hòa Phát HCF-1100S1PĐ2.N tham khảo: 10,200,000đ.

Tủ đông Hòa Phát 500l Funiki HCF-1100 S1PĐ2.N
Tủ đông Hòa Phát 500l Funiki HCF-1100 S1PĐ2.N

3. Cách lắp đặt và sử dụng tủ đông Hòa Phát 500 lít an toàn, hiệu quả

Sử dụng tủ đông đúng cách sẽ giúp tủ chạy hiệu quả hơn. Thêm một bảng điều khiển năng lượng mặt trời vào tài sản của bạn có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng và nâng cao tuổi thọ của thiết bị. Vì vậy, Websosanh.vn sẽ chia sẻ những cách sử dụng tủ đông an toàn sau đây:

  • Lựa chọn những vị trí bằng phẳng, thông thoáng để đặt tủ.
  • Sau khi di chuyển tủ thì cần để tối thiểu 30 phút rồi mới cắm điện cho chạy. Điều này sẽ giúp ổn định được lượng gas trong quá trình di chuyển tủ.
  • Khi sử dụng tủ lần đầu bạn không nên bỏ thực phẩm vào luôn tủ. Thay vào đó hãy để tủ chạy không tải (không có thực phẩm bên trong) từ 3 – 6 tiếng rồi hãy bỏ thực phẩm vào.
  • Trong quá trình sử dụng tủ thì nên thường xuyên vệ sinh bên trong và bên ngoài tủ. hạn chế việc đóng mở cửa tủ đông nhiều lần.
Cách lắp đặt và sử dụng tủ đông Hòa Phát 500 lít an toàn, hiệu quả
Cách lắp đặt và sử dụng tủ đông Hòa Phát 500 lít an toàn, hiệu quả

4. Tại sao tủ đông Hòa Phát 500l lại được người tiêu dùng ưa chuộng

Hòa Phát có nhiều loại tủ đông từ 500 lít đến 100 lít, đáp ứng hoàn hảo cho người tiêu dùng có nhu cầu đa dạng về kích thước. Điều này sẽ giúp người mua hàng tìm được sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu của mình. Khả năng giữ mát ở nhiệt độ – 30 độ C. Thời gian bảo hành của sản phẩm này lên đến 30 tháng mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, máy nén này được thiết kế để hoạt động nhẹ nhàng và có độ bền cao hơn.

Tủ đông Hòa Phát 500l là thiết bị đáng tin cậy có thể bảo quản thực phẩm một cách an toàn. Nó có công suất lớn và điều khiển điện tử giúp nó dễ dàng vận hành. Websosanh.vn hy vọng rằng thông tin này đã được hữu ích trong việc hiểu sản phẩm này.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!