Những mẫu tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào đáng mua nhất 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Hitachi là dòng sản phẩm chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Đơn giản vì các sản phẩm đều sở hữu thiết kế ưu việt, kiểu dáng đẹp, tính tiện dụng cao.

Hiện nay có nhiều dòng tủ lạnh Hitachi 4 cánh trên thị trường khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn. Và trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc 3 dòng tủ lạnh 4 cánh thương hiệu Hitachi chất lượng, đáng mua năm 2022.

1. Tủ lạnh 4 cánh Hitachi Inverter WB800PGV5 GBK – Giá tham khảo: 35.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 là một trong những sản phẩm tốt nhất của tập đoàn Inverter với nhiều đặc điểm nổi bật. Cụ thể, dung tích của tủ rộng rãi lên đến 640 lít, là lợi thế rất lớn so với nhiều dòng tủ lạnh 4 cánh khác trên thị trường. Thiết kế tủ với ngăn đá xếp ở phía dưới cho phép người dùng có thể lấy thực phẩm dễ dàng tủ trong tủ ra.

Tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 sở hữu nhiều công nghệ vượt trội
Tủ lạnh Hitachi Inverter WB800PGV5 sở hữu nhiều công nghệ vượt trội

Bộ điều khiển của dòng sản phẩm này có khả năng cảm ứng, hỗ trợ người dùng có thể lựa chọn tùy ý chế độ phục vụ mong muốn. Cảm biến nhiệt Eco điều chỉnh nhiệt độ sao cho thích hợp nhất để giữ cho thực phẩm trong tủ lạnh 4 cánh Hitachi Inverter WB800PGV5 luôn được tươi ngon. Đặc biệt, chế độ làm đá nhanh mang đến cho người dùng nguồn đá sạch mát trong những ngày nắng nóng mùa hè.

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7 GBK – Giá tham khảo: 25.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi Inverter R-FW690PGV7 có thiết kế sang trọng với màu đen huyền bí góp phần nâng tầm vẻ đẹp không gian bếp của gia đình bạn. Chế độ lấy nước bên ngoài tủ giúp người dùng có thể lấy nước mát dễ dàng mà không cần mất công đóng mở tủ lạnh.

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi Inverter R-FW690PGV7 có thiết kế sang trọng
Tủ lạnh 4 cánh Hitachi Inverter R-FW690PGV7 có thiết kế sang trọng

Dung tích của sản phẩm là 540 lít cho phép bạn có thể thoải mái cất trữ thức ăn cho cả gia đình từ 4 thành viên trong thời gian dài. Nhờ trang bị cảm biến nhiệt Eco hiện đại, tủ lạnh Hitachi 4 cánh Inverter R-FW690PGV7 sẽ căn cứ vào lượng thực phẩm bên trong cũng như nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất.

Công nghệ Inverter của tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7 mang đến khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất hiệu quả, giúp người dùng giảm đáng kể chi phí hàng tháng. Chế độ làm lạnh kép mang hơi lạnh đến khắp mọi nơi trong tủ để thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, bảo đảm chất lượng, giữ gìn an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. 

3. Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB730PGV6X – Giá tham khảo: 34.000.000 VNĐ/sản phẩm

Một sản phẩm tủ lạnh Hitachi 4 cánh khác có chất lượng tuyệt vời, được nhiều người tin tưởng lựa chọn mà bạn cũng có thể chọn mua đó chính là dòng Hitachi R-WB730PGV6X.

Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X điều khiển bên ngoài
Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X điều khiển bên ngoài

Tủ được thiết kế với tông màu đen xám tro với mặt gương tinh tế, bắt mắt, làm nổi bật không gian bài trí. Dung tích của sản phẩm này là 587 lít cho phép gia đình bạn có thể bảo quản một lượng thực phẩm lớn trong thời gian dài. Ngăn mát của tủ được thiết kế nằm phía trên giúp người dùng có thể lấy thức ăn dễ dàng, thuận tiện. Công nghệ Inverter điều chỉnh chế độ làm lạnh thích hợp với nhiều cấp độ khác nhau, giúp tiết kiệm lượng điện năng sử dụng đáng kể.

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB730PGV6X được trang bị màng lọc Nano Titanium có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn mạnh, giúp tủ lạnh không bị mùi hôi của thức ăn, bảo đảm thực phẩm luôn được bảo quản một cách tốt nhất. Hệ thống làm lạnh quạt kép đưa hơi lạnh đến khắp mọi nơi trong tủ, giữ thực phẩm luôn được tươi mát. Tay nắm trợ lực hỗ trợ mở cửa tủ rất đơn giản ngay cả khi chứa nhiều thức ăn, kể cả trẻ nhỏ cũng có thể giúp cha mẹ trong công việc nấu nướng.

Các dòng tủ lạnh Hitachi 4 cánh kể trên đều được rất hot trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có thêm gợi ý tốt để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Bạn chưa biết nên mua tủ lạnh side by side hay 4 cánh của Hitachi? Tủ lạnh 4 cánh Hitachi loại nào tốt? Giá tủ lạnh Hitachi 4 cánh inverter bao nhiêu tiền? Tất tần tật từ A-Z về Hitachi tủ lạnh 4 cánh sẽ được Websosanh.vn giải đáp trong bài viết này:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!