Những mẫu túi đựng đồ golf đẹp xuất sắc không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn túi đựng đồ golf, nhất định bạn đừng bỏ qua những mẫu túi đẹp xuất sắc mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Cùng websosanh khám phá xem đó là những mẫu túi nào nhé!

Không chỉ chú trọng đến chất lượng, các golfer khi chọn túi đựng đồ golf còn quan tâm đến cả thiết kế, kiểu dáng của sản phẩm. Bởi ngoài tác dụng đựng và bảo vệ gậy golf cũng như các dụng cụ phụ kiện golf khác, túi đựng golf còn là vật dụng thể hiện phong cách thời trang và đẳng cấp cho người sử dụng. Những mẫu túi đựng đồ golf chúng tôi chia sẻ dưới đây đáp ứng được cả hai yếu tốt chất lượng tốt và thiết kế đẹp xuất sắc. Tham khảo ngay và chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp nhất các bạn nhé!

Túi đựng đồ golf
Túi đựng đồ golf

Túi đựng đồ golf XXIO GGC-X093

– Thương hiệu: XXIO.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 5.990.000 VNĐ.

– Miệng túi có đường kính 9.5 inch, được chia thành 5 khe cắm gậy golf. Trong mỗi khe đều có thiết kế trang bị đệm xốp cực kỳ êm ái có tác dụng bảo vệ gậy golf tuyệt đối, tránh gây trầy xước hư hỏng trong quá trình di chuyển.

– Trọng lượng túi đựng đồ golf XXIO GGC-X093 theo công bố của nhà sản xuất là rất nhẹ, chỉ khoảng 2,9kg nên dễ dàng khi di chuyển và mang theo.

– Phần thân túi golf được làm từ sợi và da tổng hợp PU có tác dụng chống thấm nước và cực kỳ chắc chắn, giúp bảo vệ gậy golf hoàn hảo khỏi các va chạm.

– Phần chân đế của túi có thiết kế dạng trụ nên túi luôn đứng vững trong suốt quá trình chơi, không lo bị đổ. 

– Thiết kế túi tinh tế, sang trạng và thời trang với 2 gam màu cho bạn lựa chọn là xanh và đen.

Túi đựng đồ golf XXIO GGC-X093
Túi đựng đồ golf XXIO GGC-X093

Túi đựng đồ golf Ping Bag 34149

– Thương hiệu: PING.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 11.000.000 VNĐ.

Túi đựng đồ golf Ping Bag 34149 có sức chứa tối đa lên tới 16 chiếc gậy golf. Điều này giúp người sử dụng có thể mang theo cả bộ gậy của mình lên sân mà không phải mang theo nhiều loại túi khác nhau.

– Thiết kế khe cắm riêng biệt, sâu, chắc chắn và được trang bị đệm xốp cực kỳ êm ái nên những chiếc gậy golf của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

– Mặt trước và hai bên hông túi được trang bị nhiều ngăn phụ kiện nhỏ để các golfer có thể để đồng hồ, điện thoại, ví, găng tay golf, bóng golf,…

– Chân đế túi golf làm bằng nhựa cao cấp với đường kính lớn và độ ma sát cao, giúp túi luôn đứng vững và chống đổ khi gió to.

– Phần thân túi đựng đồ golf Ping Bag 34149 làm bằng vải Poly bền bỉ, khó rách và dễ vệ sinh. 

– Kiểu dáng túi trẻ trung, hiện đại phù hợp với các golfer trẻ. Gam màu chủ đạo là xám, phối thêm viền xanh cùng một số họa tiết màu trắng tạo điểm nhấn.

Túi đựng đồ golf Ping Bag 34149
Túi đựng đồ golf Ping Bag 34149

Túi đựng đồ golf Titleist Casual Cart Bag TB8CT6SEA

– Thương hiệu: Titleist.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 9.900.000 VNĐ.

Túi đựng đồ golf Titleist Casual được làm từ chất liệu da PU vừa đẹp vừa không thấm nước nên có độ bền rất cao, có khả năng bảo vệ gậy golf hoàn hảo khỏi các va chạm và tác động của thời tiết. Với ưu điểm này, sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các golfer để chơi golf dưới mọi điều kiện thời tiết.

– Trọng lượng túi chỉ 3.3kg nên rất dễ dàng khi đeo và di chuyển liên tục trên sân golf mà không mất sức. 

– Hệ thống 5 khe cắm thông minh, được trang bị đệm xốp cực mềm và êm bảo vệ gậy golf không bị trầy xước tối đa.

– Xung quanh thân túi có tới 7 ngăn phụ nhỏ để đựng dụng cụ cá nhân và phụ kiện golf cực kỳ tiện lợi. 

Túi đựng đồ golf Titleist Casual được trang bị cả dây đeo và quai xách đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của các golfer. Đặc biệt, dây đeo cực kỳ mềm mại giúp việc đeo túi golf trên vai không gây đau nhức và khó chịu.

Túi đựng đồ golf Titleist Casual Cart Bag TB8CT6SEA
Túi đựng đồ golf Titleist Casual Cart Bag TB8CT6SEA

Túi đựng đồ golf Mizuno CB 5LJC180100

– Thương hiệu: Mizuno.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 5.000.000 VNĐ.

– Trọng lượng túi siêu nhẹ chỉ 2,3kg nên không gây mất sức cho các golfer khi phải di chuyển liên tục.

– Phần thân túi đựng gậy golf Mizuno CB 5LJC180100 được làm từ 2 chất liệu là da tổng hợp PU kết hợp với vải polyester có tác dụng chống thấm nước, chống ẩm tối ưu. Điều này giúp bảo vệ gậy golf khỏi các tác động của thời tiết.

– Ngăn chứa gậy golf rộng rãi, có sức chứa cả bộ gậy golf tiêu chuẩn. Các khe cắm gậy không chỉ được ngăn cách riêng biệt  mà còn có đệm xốp êm ái để gậy golf không bị va đập vào nhau gây trầy xước.

– Sản phẩm còn có phần chân đế cực kỳ chắc chắn nên có thể đứng vững mà không lo bị đỏ trên mọi địa hình.

– Hệ thống khóa kéo của túi golf Mizuno CB 5LJC180100 có thiết kế rất chắc chắn, bền bỉ.

Túi đựng đồ golf Mizuno CB 5LJC180100
Túi đựng đồ golf Mizuno CB 5LJC180100

Bạn thấy ưng ý với mẫu túi nào nhất trong số các mẫu túi golf chúng tôi chia sẻ ở trên? Hãy chọn một mẫu túi đựng đồ golf ưng ý nhất để tự tin mỗi khi bước ra sân bạn nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!