Những mẫu vali kéo nhỏ hợp thời trang cho chuyến đi ngắn ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo nhỏ gọn dễ di chuyển và có thể pack đồ thoải mái cho những chuyến đi ngắn lại có khả năng bảo quản vật dụng của bạn tốt hơn nhiều.

Để sẵn sàng cho một chuyến đi ngắn ngày thì chuẩn bị hành lý là bước rất quan trọng để bạn luôn cảm thấy thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình. Một chiếc vali cỡ nhỏ thay thế cho những chiếc túi hành lý xách tay sẽ là một gợi ý rất tuyệt để bạn có thể pack đủ đồ dùng cần thiết cho một chuyến đi ngắn ngày. Dưới đây là những gợi ý websosanh về dòng vali kéo nhựa và vali kéo vải có size nhỏ chất lượng tốt, thiết kế đẹp phù hợp với người trẻ :

Vali kéo cỡ nhỏ Skyway

vali size nhỏ vali cabin
Vali Skyway có nhiều mẫu mã và màu sắc ấn tượng với một mức giá bình dân

Là mẫu vali kéo có thiết kế lịch lãm, đẹp mắt, Skyway – một thương hiệu con của hãng vali huyền thoại Ricardo Beverly Hills không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà còn là quân bài chiến lược đánh mạnh vào thị trường phân khúc vali kéo giá rẻ , bình dân mà chất lượng ổn ở Mỹ. Liên tục trong nhiều năm cho đến nay, Skyway luôn là thương hiệu vali kéo bán chạy nhất Amazon và nhiều mall lớn của Mỹ như Macys, Wallmart, Costco.

Vali kéo cỡ nhỏ Ricardo

Vali Ricardo Beverly Hills có nhiều dòng top vali bán chạy với thiết kế độc đáo hút khách

Với độ phủ sóng luôn ở top đầu tại Hoa Kỳ ở khắp các cửa hàng và malls lớn nhỏ, Ricardo Beverly Hills xứng danh là công ty hành lý lớn nhất với những thiết kế vali thời trang dành cho nhu cầu du lịch và sự sang trọng, chuyên nghiệp cần có trong công việc. Độ bền bỉ của các chất liệu vali kéo cao cấp Ricardo Beverly Hills đã đem đến giá trị bền vững để người tiêu dùng tin cậy ở thương hiệu vali kéo này. Vali cỡ nhỏ Beverly Hills cũng có những lựa chọn kích cỡ thông dụng như vali kéo 5 tấc hoặc vali cabin để bạn lựa chọn.

Vali kéo cỡ nhỏ Roncato

Vali kéo Roncato đến từ thương hiệu Ý trứ danh về sự sang trọng và đẳng cấp

Vali kéo Roncato chính hãng từ Ý, với hơn 50 năm phát triển, thương hiệu Roncato đã trở thành biểu tượng thời trang, sang trọng, đẳng cấp tại Ý. Thương hiệu vali kéo này đã khẳng định đẳng cấp của mình với sự phổ biến lên đến 2000 cửa hàng trên toàn cầu, sản phẩm của Roncato phản ánh đúng tinh thần yêu cái đẹp và thiết kế hình khối vali độc đáo mang tính nghệ thuật cao rất phù hợp với những người có phong cách thời trang hiện đại, cá tính.

Vali kéo cỡ nhỏ Modo

Modo by Roncato là thương hiệu dành cho giới trẻ của thương hiệu Roncato. Roncato – Thương hiệu vali hàng đầu của nước Ý xinh đẹp với hành trăm cửa hàng trên toàn cầu. Những thiết kế vali toát lên vẻ trẻ trung, thời thượng của Modo Roncato chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với người trẻ và mong muốn được sở hữu một sản phẩm từ chính tay những nhà thiết kế tài ba của Modo tạo nên.

Hi vọng với những gợi ý về các dòng vali cỡ nhỏ đến từ các thương hiệu vali lớn nổi danh trên thế giới, bạn có thể chọn mua được một chiếc vali kéo chất lượng tốt.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!