Những mẫu váy cưới đẹp cho cô dâu dáng quả lê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cô dâu có dáng quả lê nên tránh những chiếc váy thẳng đuột. Những mẫu váy cưới sau đây sẽ giúp cô dâu che đi những khuyết điểm của mình.

Một cô gái có dáng quả lê nghĩ là cô ấy sở hữu phần vai suôn và nhỏ nhưng hông, mông và đùi lại to. Mặc dù có khuyết điểm nhưng không phải không có cách để “che giấu” nó đi.

– Nếu bạn có dáng người quả lê thì một chiếc váy chữ A với phần chiết eo từ dưới ngực một chút sẽ làm nổi bật tỷ lệ 3 vòng. Bạn có thể chọn các loại vày như vải sa tanh hoặc vải voan. Cổ váy chữ V xẻ sâu cũng sẽ giúp phần ngực của bạn trông thon thả hơn.

– Nếu bạn có dáng quả lê, hãy tập trung nhấn vào phần nhỏ nhất trên cơ thể bạn – đó chính là phần eo. Một chiếc đai hoặc một bông hoa nơi phần chiết eo sẽ là phù hợp cho bạn.

Những kiểu váy nhấn vào eo như thế này thực sự là lựa chọn an toàn dành cho các cô dâu có dáng quả lê

Có phần hông to nên những chiếc váy xòe phồng không quá hợp với những cô nàng có dáng quả lê. Tuy nhiên, phần chân váy được xếp nhiều tầng và phần eo được chiết ở hông như thế này lại rất hợp lý.

Tạo điểm nhấn ở eo và ngực chính là bí quyết để các cô dâu có dáng quả lê che đi khuyết điểm của mình.

Vòng 1 nhỏ nên những chi tiết xếp gấp sẽ tạo cảm giác “to” hơn. Trong khi đó, phần chân váy cũng được thiết kế xếp gấp “rất đồng bộ” mà không hề phô khuyết điểm của cô dâu.

Những chiếc váy chấm gót như thế này cũng rất hợp với cô dâu có dáng quả lê

Những người có dáng quả lê thường có phần hông to, trong khi đó phần ngực lại bé. Vì vậy, để giúp cho đi vòng 3 “hơi quá khổ” thì một chiếc váy trắng xếp tầng nhỏ như thế này là phù hợp, lại cũng rất trẻ trung nữa!

Chiếc váy dáng chữ A là kiểu dáng váy thích hợp nhất dành cho các cô dâu có thân hình quả lê. Họ không thích hợp để mặc những chiếc váy suông hoặc rủ xuống.Phần eo được gắn thêm đai và bông hoa nhỏ cũng giúp làm nổi bật tỷ lệ 3 vòng của cô dâu

Chiếc váy cúp ngực với phần cúp ngực rất nhẹ giúp cô dâu không cảm thấy “sexy” quá mà vẫn khoe được vòng 1 của mình. Bên cạnh đó phần eo cũng được đính đá rất nổi bật. Khi mọi người chú ý vào vòng 1 và vòng 2, họ sẽ không có thời gian để nhìn vòng 3 của cô dâu nữa. Vậy là mẹo “ăn gian” của cô dâu đã thành công!

Chiếc váy này có đặc điểm rất phù hợp với các cô dâu có dáng quả lê. Phần cúp ngực giúp mọi người xung quanh dễ chú ý hơn. Bên cạnh đó một bông hoa to ở phần eo sẽ giúp làm nổi bật vòng nhỏ nhất của cô dâu. Chân váy được xếp tầng nên hầu hết mọi người đều sẽ không nghĩ rằng cô dâu đang “che giấu” khuyết điểm của mình!

Phần ngực của chiếc váy cưới này được thiết kế với ren điệu đà giúp thu hút mọi ánh nhìn. Có vẻ như các cô dâu có dáng quả lê rất thích hợp với những chiếc váy cúp ngực. Chiếc nơ khá to ở phần chiết eo cũng sẽ phần nào làm mọi người chú ý.

Chiếc váy này thực sự có thiết kế vô cùng độc đáo và rất thanh lịch. Vẫn là thiết kế dáng váy chữ A nhưng dường như các cô dâu đều nghĩ rằng đây là chiếc váy tuyệt đẹp và khác lạ. Phần cúp ngực ngang giúp cho những cô dâu dù có vòng 1 hạn chế cũng cảm thấy tự tin hơn. Ngoài ra, phần nhún độc đáo ở eo váy cũng sẽ khiến mọi người chỉ tập trung vào đó.

Đen – trắng vốn là hai màu tương phản với nhau, nên khi kết hợp sẽ tạo nên sự nổi bật. Phần thân trên rất đơn giản, không có gì đặc biệt nhưng phần chân váy lại vô cùng độc đáo. Vẫn là dáng váy chữ A nhưng từ phần eo trở xuống lại được xếp li dày tạo độ phồng cho chiếc váy. Không những thế chiếc đai đen to và lạ kia cũng giúp mọi người chú ý nhiều hơn đến vòng 2 chứ không còn là vòng 3 nữa!

Để che đi vòng 3 “quá khổ” của mình, cô dâu có dáng người quả lê nên chọn những chiếc váy kiểu cách như thế này. Phần chân váy được nhún béo dày đặc nên sẽ giúp che đi khuyết điểm của cô dâu.

Phần chân váy được thiết kế rất đặc biệt, rất hợp với cô dâu có dáng quả lê.

Phần chân váy xếp tầng như thế này sẽ giúp che đi phần vòng 3 quá khổ của cô dâu dáng quả lê

Chiếc váy này có bông hoa ở eo và một chiếc đai đính đá nên sẽ tạo sự chú ý của mọi người vào vòng 2 chứ không chú ý vào vòng 3 nữa.

Chiếc váy lửng xòe và bông hoa to ở đai sẽ giúp cô dâu có dáng quả lê tự tin hơn

Chiếc váy này cũng rất hợp với những cô dâu có dáng quả lê

Phần chân váy được thiết kế bồng xòe vừa giúp cô dâu lộng lẫy vừa giúp che đi khuyết điểm của cô dâu có dáng quả lê

Chân váy xếp bồng và phần ngực độc đáo sẽ giúp cô dâu có dáng quả lê xinh đẹp hơn

Kiểu váy trumpet cũng rất đẹp và hợp với cô dâu có dáng quả lê

Phần ngực được thiết kế xẻ sâu giúp cô dâu quyến rũ hơn trong ngày cưới.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!