Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp dành cho cô dâu vai ngang, bắp tay to

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cô dâu có vai ngang hay bắp tay to rất hợp với dáng váy chữ A và cổ chữ V xẻ sâu. Ngoài ra, để khắc phục khuyết điểm của mình, bạn có thể mặc những chiếc váy có tay.

Những cô dâu có bắp tay to hay vai ngang đều rất lúng túng trong việc chọn váy cưới đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình. Họ sợ nếu không chọn đúng kiểu dáng sẽ khiến cho tạo hình của mình bị “thô” và trông “nam tính”. Thực sự thì những cô dâu có bắp tay to hay vai ngang vẫn có thể chọn được những kiểu dáng váy đẹp và phù hợp với mình.

Một số lưu ý dành cho các cô dâu khi chọn váy cưới như sau:

– Váy cưới dáng A có tay ngắn với phần ngực, cổ và cánh tay phủ bằng vải ren mịn là lựa chọn lý tưởng cho những nàng có bờ vai to rộng.

– Váy dáng chữ A, cổ chữ V cũng rất thích hợp. Kiểu váy cưới này sẽ tạo cảm giác bờ vai và cánh tay thon thả, nhỏ nhắn hơn, dáng người gọn gàng hơn.

– Cô dâu với phần vai lớn, hông hẹp sẽ khó diện đẹp với mẫu váy cưới đuôi cá. Nhưng chỉ cần lưu ý 1 chút, chọn dáng đuôi cá cao, tay trễ cúp tim sẽ giúp nàng dâu khoe được những lợi thế nổi bật: khuôn ngực tròn, vòng eo nhỏ nhắn.

– Nhìn chung, váy cưới phù hợp nhất với cô dâu vai to là những mẫu váy có tay. Những mẫu váy này luôn mang lại cho các cô dâu vẻ đẹp thanh lịch và khá kín đáo. Hoặc nếu không thích mặc váy có tay thì để che bớt bắp tay, cô dâu có thể sử dụng khăn voan mỏng hoặc áo ngoài để phủ lên cánh tay.

Nhứng cô dâu có vai to thì nên chọn kiểu váy có tay dài bằng ren như thế này, nó sẽ giúp che đi khuyết điểm của cô dâu.

Nếu có phần vai ngang, to, cô dâu cũng có thể mặc kiểu váy trên đây. Kiểu váy với một chút tay áo sẽ giúp “giảm bớt” độ rộng của vai. Thêm vào đó các chi tiết ren cầu kỳ trên váy sẽ giúp phân tán ánh mắt người nhìn, họ sẽ không nhìn vào khuyết điểm của cô dâu nữa.

Như đã nói ở trên, với những cô dâu có cánh tay to hoặc vai rộng thì một chiếc váy có tay bằng ren sẽ là hợp lý nhất.

Cổ chữ V xẻ sâu chính là lựa chọn thông minh dành cho những cô nàng có khuyết điểm tay to hay vai ngang. Ngoài ra, họa tiết hoa ở eo trở thành điểm nhấn cho toàn bộ chiếc váy. Phần chiết eo hơi cao và đuôi xòe rộng giúp cô dâu giấu được vòng eo hơi to của mình. Nếu cô dâu vẫn cảm thấy không tự tin vì vòng hai, nên chọn bó hoa cầm tay tròn, to và cầm ngang eo, che bớt khuyết điểm khi bước đi trong tiệc cưới.

Váy cưới cổ cao sẽ giúp đánh lừa thị giác, hướng ánh nhìn vào chiếc cổ cao thon và giảm bớt sự chú ý cho bờ vai. Váy cổ cao thường là dáng váy cổ điển, tạo ra phong cách sang trọng, quý phái cho cô dâu. Ngoài ra cánh tay áo phồng cũng giúp cho tay của cô dâu không bị lộ khuyết điểm. Những đường xếp li nhỏ ở eo tạo cảm giác vòng hai của cô dâu bé lại, đồng thời tôn lên vòng một đẫy đà.

Vào mùa thu, việc che khuyết điểm bắp tay to lại càng dễ hơn khi chỉ cần một chiếc áo khoác ngoài. Chất liệu áo khoác có thể bằng voan, kiểu “nửa kín nửa hở” thế này rất được các cô dâu yêu thích.

Chiếc váy này vừa có điểm nhấn lại giúp các cô dâu che đi khuyết điểm vai to của mình. Ngoài ra, việc khoe phần lưng cũng giúp thu hút mọi ánh nhìn và mọi người sẽ không tập trung quá vào tay và vai của bạn nữa.

Nếu không tự tin thì một chiếc áo mặc ngoài cũng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình.

Chiếc váy vai trần với tay lửng này rất hợp để các cô dâu có bắp tay to mặc trong đám cưới của mình, nhất là những đám cưới vào mùa thu

Chiếc váy với thiết kế tay áo như thế này là quá an toàn để các cô dâu che đi khuyết điểm của mình.

Phần đắp ren ở vai và ngực, tạo điểm nhấn vào vòng một, khoe được nét quyến rũ và gợi cảm của cô dâu. Cổ chữ V khoét rộng, nửa kín, nửa hở nhưng lại tạo được sức quyến rũ kỳ lạ. Khi chất liệu ren lên ngôi cũng là lúc những dáng váy như thế này trở nên thông dụng, vừa tôn vinh vẻ gợi cảm, trang nhã, vừa đem lại cho cô dâu sự tự tin và cá tính.

Kiểu váy chữ A vai trần không những không làm lộ nhược điểm ở cánh tay, mà còn tập trung sự chú ý vào vòng một của cô dâu và giúp “san bằng” độ to của các đường nét trên cơ thể. Cô dâu nên chọn váy có họa tiết cầu kỳ ở ngực như đính ren, đá hoặc xếp nếp…

Có thể thấy vai của cô dâu này khá rộng và ngang, bắp tay cũng khá to nhưng kiểu váy như thế này dường như che hết mọi khuyết điểm của cô dâu.

Cổ váy xẻ rộng sẽ làm cân đối lại bờ vai cho cô dâu, tạo cảm giác vai thu hẹp lại và thon nhỏ hơn.

Cô dâu có thể sử dụng khăn voan mỏng hoặc áo ngoài để phủ lên cánh tay.

Vẫn dựa theo nguyên tắc “đánh lạc hướng”, cô dâu lại tập trung sự chú ý của người đối diện với đuôi váy cầu kỳ, xòe rộng hay xếp nhiều tầng. Quan khách hai bên sẽ ít tập trung vào đôi tay của cô dâu hơn. Chân váy bồng bềnh tạo nên sự mềm mại, duyên dáng và nữ tính cho cô dâu.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!