Những mẫu xe đạp trẻ em 7 tuổi tốt nhất cho bé trai

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua xe đạp trẻ em 7 tuổi tốt nhất cho bé trai thì đừng bỏ qua những mẫu xe sau:

1. Xe đạp trẻ em Thống Nhất 20 inch – Giá tham khảo: 1.550.000 vnđ

Xe đạp Thống Nhất là xe đạp trẻ em hàng Việt Nam chất lượng cao luôn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng lựa chọn suốt nhiều năm liền. Xe đạp trẻ em Thống Nhất size 20 inch được thiết kế dành cho các bé trai từ 7 tuổi trở lên với kích thước là 1390x530x850mm và tổng trọng lượng là 12kg.

Mặc dù so với các loại xe đạp trẻ em nhập khẩu khác trên thị trường, mức trọng lượng này hơi nặng vì khung phuộc xe được làm từ thép. Nhưng ngược lại cũng chính vì điểm này mà chiếc xe đạp cho trẻ 7 tuổi sẽ được chắc chắn hơn, sử dụng được lâu bền hơn.

Xe đạp trẻ em Thống Nhất 20 inch - Giá tham khảo: 1.550.000 vnđ
Xe đạp trẻ em Thống Nhất 20 inch – Giá tham khảo: 1.550.000 vnđ

Ngoài khung phuộc được làm bằng thép thì những chiếc xe đạp trẻ em 7 tuổi cho bé trai của thương hiệu Thống Nhất được trang bị thêm tay phanh nhôm, vỏ nhựa, khung và vỏ được sơn tĩnh điện, đĩa xích 32 răng, 80 mắt, vành xe được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chịu được lực bền, tay lái làm bằng inox, cọc yên xe inox, yên ngồi làm từ chất liệu giả da.

Tùy vào sở thích, nhu cầu của con trai bạn mà bạn có thể chọn cho con một mẫu xe đạp thể thao, xe đạp có yên sau trơn hoặc xe đạp có giỏ với đa dạng các lựa chọn màu sắc như: đen, đỏ, xanh rất phù hợp với giới tính của trẻ.

2. Xe đạp trẻ em Nhựa Chợ Lớn 16 inch – Giá tham khảo: 1.103.000 vnđ

Tương tự như xe đạp trẻ em Thống Nhất, xe đạp Nhựa Chợ Lớn cũng là một trong những thương hiệu xe đạp trẻ em được sản xuất trong nước có độ uy tín cao. Ưu điểm của xe đạp trẻ em 7 tuổi cho bé trai Nhựa Chợ Lớn là giá cả hợp lý, thông số kỹ thuật ổn và nhiều màu sắc lựa chọn phù hợp với sở thích và giới tính của trẻ.

Trong đó, xe đạp trẻ em Nhựa Chợ Lớn size 16 inch là loại xe đạp trẻ em được phụ huynh lựa chọn nhiều nhất cho con. Với kích thước size bánh xe này, xe khá phù hợp cho những trẻ từ 5 – 7 tuổi. Khi trẻ mới tập đi xe, phụ huynh có thể giữ 2 bánh phụ để giúp con yên tâm làm quen với xe mà không lo bị đổ. Sau khi con biết đi xe rồi thì phụ huynh có thể tháo 2 bánh phụ cất đi và xe đạp 4 bánh sẽ trở thành xe đạp trẻ em 2 bánh để bé tự thao diễn.

Xe đạp trẻ em Nhựa Chợ Lớn 16 inch - Giá tham khảo: 1.103.000 vnđ
Xe đạp trẻ em Nhựa Chợ Lớn 16 inch – Giá tham khảo: 1.103.000 vnđ

Ở độ tuổi này, Nhựa Chợ Lớn thiết kế cho các mẫu xe đạp cho bé trai của mình những chủ đề liên quan tới siêu anh hùng hoặc các nhân vật hoạt hình trông khá bắt mắt và thú vị giúp trẻ có hứng thú hơn với việc đi xe đạp.

Giá mỗi chiếc xe đạp trẻ em 7 tuổi size 16 inch của Nhựa Chợ Lớn này hiện đang bán ra khoảng 1.103.000 vnđ với các lựa chọn màu sắc kết hợp thú vị như: xanh trắng, đen đỏ, đỏ trắng, vàng xanh.

3. Xe đạp trẻ em Jianer J9 có giảm xóc – Giá tham khảo: 2.039.000 vnđ

Xe đạp trẻ em Jianer J9 có giảm xóc là một trong những mẫu xe đạp trẻ em 7 tuổi cho bé trai hot nhất của thương hiệu Jianer. Đây là một thương hiệu của Trung Quốc. Có thể nói tuy giá thành đắt nhưng xe đạp trẻ em nhập khẩu Jianer J9 có giảm xóc vẫn là một trong những mẫu đáng sắm bởi nhiều thông số kỹ thuật khá ấn tượng như:

  • Khung xe được đúc nguyên khối bằng hợp kim Magie siêu nhẹ, thiết kế độc đáo, dây phanh chạy âm sườn.
  • Vanh xe đúc bằng hợp kim nhôm 3 chấu
  • Có giảm xóc
  • Có tay lái gập lại được và điều chỉnh được xa gần phù hợp với cơ thể trẻ
  • Trên tay lái có thêm đồng hồ theo dõi thời gian
  • Có phanh đĩa trước và sau
  • Có thêm bánh phụ tháo rời hoặc chân chống
  • Yên xe và tay lái điều chỉnh được linh hoạt
  • Trọng lượng toàn xe nặng khoảng 8.5kg và chịu lực được 60kg
Xe đạp trẻ em Jianer J9 có giảm xóc - Giá tham khảo: 2.039.000 vnđ
Xe đạp trẻ em Jianer J9 có giảm xóc – Giá tham khảo: 2.039.000 vnđ

Được thiết kế phù hợp cho cả bé trai và gái với chiều cao khoảng 115cm, mẫu xe đạp trẻ em 7 tuổi Jianer J9 có giảm xóc này khá thích hợp với các bé từ 5 – 9 tuổi. Sản phẩm có 4 màu nâu, xanh, vàng và hồng để phụ huynh tiện lựa chọn phù hợp theo giới tính của trẻ.

Trên đây là 3 mẫu xe đạp trẻ em 7 tuổi tốt nhất cho bé trai bạn có thể tham khảo lựa chọn trong tầm ngân sách khoảng 2 triệu vnđ. Sẽ còn nhiều mẫu và lựa chọn hơn nữa, đây chỉ là những lựa chọn được người tiêu dùng yêu thích nhất để bạn tham khảo. Hy vọng thông qua một vài gợi ý từ Websosanh.vn bạn sẽ dễ dàng tìm và lựa chọn được cho con trai mình một mẫu xe đạp trẻ em ưng ý nhất.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!