Những máy xông mũi họng Philips bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xông mũi họng Philips là một trong những dòng thiết bị tốt, giá thành hợp lý được sử dụng bởi nhiều cơ sở y tế và gia đình. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các sản phẩm đến từ thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Bạn đang muốn mua máy xông mũi họng cho gia đình nhưng không biết loại nào tốt? Nếu mua thì nên mua của hãng nào, sử dụng ra sao, ưu nhược điểm thế nào? Chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp những thông tin cần thiết về một số sản phẩm máy xông mũi họng Philips bán chạy nhất hiện nay. Đây là thương hiệu đang được các chị em tin tưởng lựa chọn cho những người thân yêu trong gia đình trong thời gian gần đây.

Máy xông mũi họng Philips có tốt không?

Không riêng gì thiết bị y tế mà bất kỳ sản phẩm nào cũng nên ưu tiên sử dụng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Có thể thấy, trong số các thương hiệu phân phối thiết bị y tế quen thuộc ở nước ta hiện nay, Philips là thương hiệu nổi bật và được nhiều người tin dùng nhất.

Philips là doanh nghiệp chuyên sản xuất thiết bị điện tử và đồ gia dụng. Tính đến nay, đơn vị này đã có hơn 100 năm thành lập và phát triển tại Hoa Kỳ và vươn ra thế giới.

Khi bước chân vào lĩnh vực thiết bị y tế, Philips đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi, có chỗ đứng vững chắc và có nhiều sản phẩm vượt xa các đối thủ lớn như Yuwell, iMedicare, …

Máy xông mũi họng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của thương hiệu Philips. Thương hiệu này hiện đang sở hữu rất nhiều loại máy phun sương khác nhau, với công dụng, mẫu mã và giá cả đa dạng.

Ưu điểm chung của máy phun sương Philips là thiết kế hiện đại, vận hành êm ái, độ bền cao, ít tạo ra tiếng ồn và luôn đổi mới về công nghệ, tính năng.

Máy xông mũi họng Philips Sami The Seal

Máy xông mũi họng Philips Sami The Seal

Máy phun sương Philips là sản phẩm dành riêng cho trẻ em. Máy có thiết kế hình chú hải cẩu rất dễ thương, màu sắc thiết kế cũng rất nổi bật, giúp bé bớt lo lắng, sợ sệt khi sử dụng. Mặt nạ máy xông khí dung cho bé được thiết kế hình chú rùa nhỏ xinh xắn được làm từ silicone mềm mại.

Dù được thiết kế như một món đồ chơi quen thuộc của trẻ nhỏ nhưng Sami The Seal vẫn đảm bảo hiệu quả xông thuốc không thua kém các sản phẩm đối thủ khác trên thị trường. Thời gian hoạt động của máy tối đa là 6 phút / lần, các hạt sương mịn sẽ nhanh chóng tác động vào vị trí viêm nhiễm và cải thiện khả năng thở tự nhiên nhanh chóng.

Giá bán tham khảo: 1.300.000đ

Máy xông mũi họng Philips Family Soft Touch

Máy xông mũi họng Philips Family Soft Touch

Philips Family Soft Touch là sản phẩm đạt tiêu chuẩn CE và đã được phân phối đến nhiều quốc gia trên thế giới. Độ ồn khi vận hành máy chỉ khoảng 58 dBa – tương đương với việc nói chuyện thông thường nên không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của bệnh nhân.

Dung dịch thuốc sẽ dần chuyển thành dạng sương mù mịn với kích thước chỉ MMAD 1,9 µm, MMD 4,99 µm. Tốc độ phun khí dung Family Soft Touch là 0,26ml / phút, máy hoạt động ổn định và đáp ứng mọi nhu cầu trị liệu.

Sản phẩm này cả người lớn và trẻ em đều có thể sử dụng được vì phụ kiện đi kèm là 2 mặt nạ phun sương có kích thước khác nhau. Nếu bạn chưa biết chọn máy phun sương Philips nào thì hãy thử sản phẩm này nhé!

Máy xông khí dung Philips Innospire Deluxe

Máy xông khí dung Philips Innospire Deluxe

Máy xông mũi họng Philips Innospire Deluxe là sản phẩm thế hệ mới thuộc dòng cao cấp của hãng. Thiết bị này đã được cải tiến rất nhiều về chất lượng, mẫu mã và chất liệu.

Innospire Deluxe được trang bị hệ thống máy nén khí mạnh mẽ, giúp lượng khí dung tạo ra đạt độ mịn tiêu chuẩn, sử dụng được cho nhiều cơ sở y tế hoặc gia đình có người bệnh. Với hệ thống Venturi, Innospire Deluxe giúp việc điều trị hiệu quả hơn nhiều so với các loại máy xông khí dung thông thường. Kết hợp với đó là hệ thống xông khí SideStream đưa thuốc đến vùng điều trị nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Thiết kế máy được cải tiến và bổ sung thêm ngăn phụ kiện tiện lợi. Các bộ phận như máy phun sương, khẩu trang, … sau khi sử dụng và vệ sinh có thể cất gọn gàng, sạch sẽ vào ngăn đựng đồ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!